มอเตอร์โชว์ 2020 : ส่อง Volvo XC60 T8 AWD Polestar Engineered อีกครั้งว่างามแค่ไหน

มอเตอร์โชว์ 2020 : ส่อง Volvo XC60 T8 AWD Polestar Engineered อีกครั้งว่างามแค่ไหน

มอเตอร์โชว์ 2020 : ส่อง Volvo XC60 T8 AWD Polestar Engineered อีกครั้งว่างามแค่ไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮไลท์เด็ดประจำงาน มอเตอร์โชว์ 2020 หรือ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ของ Volvo (วอลโว่) คงต้องยกให้ยนตกรรมพลังงานไฟฟ้าที่ทางค่ายพยายามเน้นย้ำถึงภารกิจการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีและยั่งยืนให้แก่ผู้คน และรถรุ่นสำคัญที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือ Volvo XC60 T8 AWD Polestar Engineered นั่นเอง

อันที่จริง Volvo XC60 T8 AWD Polestar Engineered นั่นเปิดตัวมาสักพักใหญ่แล้ว แต่สำหรับใครคนใดที่ยังไม่มีโอกาสรับชมกันจริงก็ต้องบอกว่าห้ามพลาด ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ T8 Twin Engine ระบบ Plug-in Hybrid พร้อมแพ็คเกจ Polestar Software ติดตั้งจากโรงงาน และทำงานด้วยชุดระบบ Polestar Engineered เต็มรูปแบบ พร้อมสุดยอดสมรรถนะการขับขี่ด้วยระบบส่งกำลังแบบไฮบริดที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีโครงแชสซี Polestar ส่งต่อกำลังสูงสุดที่ 422 แรงม้า แรงบิด 670 นิวตันเมตร นั่นเอง

นอกจากนั้นยังมีระบบลดแรงกระแทก “Ohlins Shock Absorbers” จากแบรนด์ชั้นนำของสวีเดนที่ปรับความหน่วงได้ถึง 22 ตำแหน่ง ทำให้คุณรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับยานยนต์ สัมผัสได้ถึงกำลังเร่งอันดุดันและพลังแห่งการขับเคลื่อนที่มั่นคง

Volvo XC60 T8 AWD Polestar Engineered สนนราคา 4.39 ล้านบาท แถมยังมาพร้อม 3 โทนสี ได้แก่ Crystal White Premium Metallic, Osmium Grey Metallic และ Onyx Black Metallic 

มากไปกว่านั้นยังมี The All-New Volvo S60 รถยนต์สปอร์ตซีดานที่มอบความหรูหราที่สุดในคลาสและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-In Hybrid 407 แรงม้า พาคุณพุ่งทะยานจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 4.4 วินาที สมดุลด้วยโครงสร้างตัวรถอันเปี่ยมพลัง พร้อมฟีเจอร์การทำงานขั้นสูง และดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน ส่วนห้องโดยสารภายในเน้นความเรียบง่ายหากประณีตงดงามในทุกรายละเอียด ติดตั้งเทคโนโลยีการขับขี่ที่ใช้งานง่าย และปลอดภัย

นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงาน มอเตอร์โชว์ 2020 จะได้สัมผัสกับยนตกรรมรถยนต์วอลโว่รุ่นยอดฮิตอื่นๆ อย่างใกล้ชิด อาทิ เอสยูวีสมรรถนะเยี่ยม ตระกูล XC (XC40, XC60, และ XC90), รถยนต์ซีดานสุดหรู (S60 และ S90), รถยนต์เอนกประสงค์ New V60 Estate Hatchback ในราคาพิเศษเฉพาะลูกค้าภายในงาน

มอเตอร์โชว์ 2020 จะมีถึงวันที่ 26 กรกฎาคม นี้เท่านั้น สาวก Volvo ห้ามพลาด

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ มอเตอร์โชว์ 2020 : ส่อง Volvo XC60 T8 AWD Polestar Engineered อีกครั้งว่างามแค่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook