Renault เปิดตัว Twingo Z.E รุ่นพิเศษ Vibes ดีไซน์ใหม่สีสันฉูดฉาด

Renault เปิดตัว Twingo Z.E รุ่นพิเศษ Vibes ดีไซน์ใหม่สีสันฉูดฉาด

Renault เปิดตัว Twingo Z.E รุ่นพิเศษ Vibes ดีไซน์ใหม่สีสันฉูดฉาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Renault Twingo Z.E รถยนต์ขนาดเล็ก เดินหน้าสู่เจเนอเรชั่นที่ 4 ด้วยการปรับเปลี่ยนเป็นระบบพลังงานไฟฟ้าครั้งแรก พร้อมทั้งเปิดตัวไปในงาน เจนีวา มอเตอร์ โชว์ 2020 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด Renault (เรโนลต์) ค่ายรถสัญชาติฝรั่งเศส ได้ทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกรุ่นพิเศษที่เรียกว่า Renault Twingo Z.E Vibes 

Renault Twingo Z.E Vibes โดดเด่นในเรื่องของสีสันฉูดฉาดด้วยสีใหม่อย่าง สีส้ม (Valencia Orange) นอกจากนี้รถทุกคันของรุ่นพิเศษนี้จะมีแถบกราฟิกสีที่บริเวณด้านหลังประตูและโลโก้ Vibes รวมถึงมีล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมน็อตสีส้มที่สะดุดตา

ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งใหม่ด้วยการเพิ่มหน้าจอกลาง EasyLink ขนาด 7 นิ้ว จุดเด่นหลักคือเบาะหนังที่ผสมด้วยผ้าสีส้ม นอกจากนี้ยังมีการเดินด้ายสีส้มที่ตะเข็บ ประตูห้องโดยสาร แผ่นรองพื้นแบบซ้อนทับ และฐานตัวเลือกชุดเกียร์ถูกดีไซน์ให้มีสีส้มทั้งคั้น

ในด้านขุมกำลังของ Renault Twingo Z.E Vibes จะเป็น Smart EQ ForFour มอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ติดตั้งด้านหลัง แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 22 kWh ให้กำลังขับเคลื่อน 81 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 160 นิวตันเมตร สามารถวิ่งได้ระยะทาง 164 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มครั้งเดียว นอกจากนี้ยังเร่งความเร็วจาก 0-50 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ในเวลาเพียงแค่ 4 วินาที และทำความเร็วสูงสุดที่ 135 กิโลเมตร/ชั่วโมง

สำหรับ Renault Twingo Z.E Vibes ในรูปแบบพลังงานไฟฟ้า จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในเดือนกันยายนนี้ ส่วนในระบบเครื่องยนต์น้ำมันเบนซิน คาดว่าจะมีการเปิดตัวในภายหลัง

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Renault เปิดตัว Twingo Z.E รุ่นพิเศษ Vibes ดีไซน์ใหม่สีสันฉูดฉาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook