แล้วแต่ชอบเลย! Buick เปิดตัว Velite 6 PHEV, Velite 7 EV ที่แดนมังกรพร้อมกัน

แล้วแต่ชอบเลย! Buick เปิดตัว Velite 6 PHEV, Velite 7 EV ที่แดนมังกรพร้อมกัน

แล้วแต่ชอบเลย! Buick เปิดตัว Velite 6 PHEV, Velite 7 EV ที่แดนมังกรพร้อมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Buick (บิวอิค) บริษัทผลิตยานยนต์หรูสัญชาติสหรัฐฯ ในเครือเจเนอรัล มอเตอร์ เดินหน้าเปิดตัวรถใหม่อีกสองรุ่นที่ประเทศจีน ทั้ง Buick Velite 6 และ Buick Velite 7 ซึ่งกับตลาดรถยนต์แดนมังกรถือเป็นตลาดหลักของค่ายเมืองมะกัน หลังสามารถทำยอดขายได้มากกว่ารถในหลายทวีปทั่วโลก

สำหรับ Buick Velite 6 นั้นจะเป็นรถยนต์ระบบปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ ระบบขุมกำลังจะเป็นเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ที่ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 181 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ E-CVT สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 9 วินาที

ในส่วนของโหมดขับขี่มีทั้งหมด 3 โหมด ประกอบด้วย Normal, Sport และ Lock จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย เช่น การแจ้งเตือนการชนด้านหน้า, การเตือนมุมอับ, การเตือนขับออกจากเลน, การกระจายแรงเบรก และระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ

ภายในห้องโดยสารมีการติดตั้งระบบฟอกอากาศ, ซันรูฟแบบพาโนรามาขนาดใหญ่ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมาก นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เก็บสัมภาระรวม 38 ลูกบาศก์ฟุต เคาะราคาขายเริ่มต้นที่ 159,800 หยวน (ประมาณ 718,000 บาท)

ส่วน Buick Velite 7 นั้นจะเป็นรถอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้าล้วน (EV) ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ด้วยแบตเตอรี่ 55.6 kWh รองรับการชาร์จ AC และ DC ที่ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 174 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 8.6 วินาที สามารถวิ่งได้ไกล 210 กม. จากการชาร์จเต็ม

ภายในห้องโดยสารมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หน้าปัดแบบ LED ขนาด 8 นิ้ว จอระบบ Infotainment ขนาด 10 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Baidu CarLife นอกจากนี้ยังมีระบบสั่งการด้วยเสียง, ระบบชาร์จแบบไร้สาย, ระบบนำทาง, กล้องรอบคัน 360 องศา สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 179,800 หยวน (ประมาณ 807,000 บาท)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แล้วแต่ชอบเลย! Buick เปิดตัว Velite 6 PHEV, Velite 7 EV ที่แดนมังกรพร้อมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook