ราคา BMW X7 Dark Shadow Edition ที่ผลิตแค่ 500 คันเท่านั้น

ดาร์กกันให้หนำใจ! BMW X7 Dark Shadow Edition ผลิตน้อยแค่ 500 คัน

ดาร์กกันให้หนำใจ! BMW X7 Dark Shadow Edition ผลิตน้อยแค่ 500 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบรถสีโทนเข้ม และต้องการรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง BMW X7 Dark Shadow Edition รถยนต์อเนกประสงค์สุดหรูจาก BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) ค่ายยานยนต์ยักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมนี จะตอบโจทย์ให้กับคุณได้แน่

แม้ก่อนหน้านี้ทางค่ายเมืองเบียร์จะมีการนำสีเทา Frozen Arctic Grey metallic ไปใช้กับรถรุ่นอื่นของค่ายมาบ้างแล้ว แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกที่มีการนำสีนี้มารังสรรค์ลงบนตัวรถ BMW รุ่น X แบบนี้

รูปโฉมภายนอกของ BMW X7 Dark Shadow Edition ถูกตกแต่งด้วยสีเทาเมทัลลิคอาร์กติกสีเทา ในส่วนของกระจังหน้า, กระจกมองข้าง, ท่อระบายปิดท้าย และเสาประตูด้านนอกถูกตกแต่งด้วยสีดำเงาเพิ่มมิติของตัวถังให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ล้ออัลลอย M ดีไซน์แบบ V-Spoke ขนาด 22 นิ้ว พื้นผิวด้าน Jet Black และระบบท่อไอเสีย M sports

BMW X7 Dark Shadow Edition ทุกรุ่นจะออกจากโรงงานของบริษัท ใน Spartanburg มีทั้งแบบหกที่นั่ง และเจ็ดที่นั่ง ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งหรูด้วยคอนโซล เบาะนั่ง และพวงมาลัย M หุ้มด้วยหนังแท้ BMW Individual Merino เดินตะเข็บด้วยด้ายสีน้ำเงิน ส่วนเพดานหลังคา Alcantara สีน้ำเงิน (Night Blue)

ในส่วนของขุมกำลังทุกรุ่นในปี 2021 มีพื้นฐานมาจากรุ่น M50i ก็คือจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน V8 เทอร์โบคู่ ความจุ 4.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 523 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (AWD) แบบ xDrive

สำหรับ BMW X7 Dark Shadow Edition จะมีจำนวนจำกัดทั่วโลกเพียงแค่ 500 คันเท่านั้น ซึ่งที่สหรัฐอเมริกา ได้กำหนดมาแล้วว่าจะนำเข้าทั้งหมดเพียงแค่ 75 คัน เคาะราคาขายอยู่ที่ 120,490 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,795,000 บาท) ส่วนในบ้านเราต้องลุ้นกันดูว่าจะมีเข้ามาหรือไม่

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ดาร์กกันให้หนำใจ! BMW X7 Dark Shadow Edition ผลิตน้อยแค่ 500 คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook