สีดำมาแรง! Toyota RAV4 Hybrid เอาด้วย เปิดตัวรุ่นพิเศษ Black Edition

สีดำมาแรง! Toyota RAV4 Hybrid เอาด้วย เปิดตัวรุ่นพิเศษ Black Edition

สีดำมาแรง! Toyota RAV4 Hybrid เอาด้วย เปิดตัวรุ่นพิเศษ Black Edition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์สีดำกำลังมาแรงจริงๆ โดยก่อนหน้านี้ทั้ง Hyundai Kona และ BMW X7 ก็ได้มีการเปิดตัวในรุ่นพิเศษ Black Edition มาแล้ว ล่าสุด Toyota แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นก็ไม่ยอมเหมือนกันเมื่อเปิดตัว Toyota RAV4 Hybrid รุ่นพิเศษ Black Edition ในตลาดยุโรปกับเขาเหมือนกัน

โดยในรุ่นพิเศษนี้บ่งบอกตัวตนของมันได้อย่างชัดเจนด้วย ตัวถังรอบคัน, กระจังหน้า, กันชน, กระจกมองข้าง, แผ่นกันกระแทก, สปอยเลอร์หลัง ที่ถูกเปลี่ยนเป็นสีดำ Midnight Black ซึ่งเป็นสีดำสนิทอันเลื่องชื่อของทางค่าย

นอกจากนี้ Toyota RAV4 Hybrid Black Edition ยังมาพร้อมกับ ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว สีดำมันวาว และยังมีเซ็นเซอร์ Intelligent Clearance Sonar ที่ถูกเคลือบด้วยสีดำให้เข้ากับธีม พูดง่ายๆ ก็คือมีเพียงโลโก้ Toyota ที่ด้านหน้าเท่านั้นที่ยังคงความเป็นโครเมียมเหมือนเดิม นอกนั้นดำสนิท

ภายในห้องโดยสารทุกชิ้นถูกตกแต่งให้เป็นสีดำทั้งหมด เบาะหนังสังเคราะห์สีดำ เย็บด้วยด้ายสีเทา กระจกมองหลังแบบดิจิทัล ติดตั้งด้วยระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียม JBL ลำโพง 9 ตัว แท่นชาร์จไร้สาย หน้าจอที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนระบบ Apple CarPlay และ Android Auto

ในส่วนของขุมกำลังของ Toyota RAV4 Hybrid Black Edition จะเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวแบบชาร์จไฟได้เอง ที่ให้กำลังสูงสุดที่ 215 แรงม้า ในระบบขับเคลื่อนล้อหน้า (FWD) และในระบบขับเคลื่อนทุกล้อ (AWD) จะให้กำลังแรงกว่าที่ 219 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์ CVT สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 8.1 วินาที

สำหรับ Toyota RAV4 Hybrid Black Edition ยังไม่มีการเปิดราคาขายอย่างเป็นทางการ แต่ด้วยความที่มันเป็นรุ่นพิเศษจึงมั่นใจได้เลยว่าจะถูกผลิตจำนวนจำกัดเหมือนเดิม โดยทางค่ายยืนยันว่ามันจะพร้อมวางจำหน่ายในยุโรปช่วงเดือนตุลาคมนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สีดำมาแรง! Toyota RAV4 Hybrid เอาด้วย เปิดตัวรุ่นพิเศษ Black Edition

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook