มาแน่ปลายปีนี้! Geely Preface สปอร์ตซีดานหรูจากค่ายยักษ์ใหญ่แดนมังกร

มาแน่ปลายปีนี้! Geely Preface สปอร์ตซีดานหรูจากค่ายยักษ์ใหญ่แดนมังกร

มาแน่ปลายปีนี้! Geely Preface สปอร์ตซีดานหรูจากค่ายยักษ์ใหญ่แดนมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Geely (จีลี่) บริษัทผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีน ได้มีการเผยโฉม Geely Preface Concept รถยนต์ต้นแบบของค่ายในงาน Shanghai Auto ไปเมื่อเดือนเมษายน ปี 2019 ล่าสุดแบรนด์รถยนต์ที่มีมูลค่าสูงสุดแดนมังกร ได้เผยว่ารถคันดังกล่าวได้เดินหน้าเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตแล้ว

โดยเจ้า Geely Preface รถสปอร์ตซีดานคันนี้จะใช้สถาปัตยกรรม Compact Modular Architecture (CMA) ที่พัฒนาร่วมกับ Volvo ถือเป็นรุ่นที่สองต่อจาก Xing Yue crossover coupe รถคันแรกของค่ายที่ได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม CMA ไปก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ทางค่ายได้มีการเผยรูปลักษณ์ Geely Preface เพียงแค่ภายนอกเท่านั้น ด้วยสัดส่วนที่ดูสปอร์ต และสง่างาม ทำให้นึกถึงดีไซน์ของรถ Volvo ในปัจจุบัน แต่กระจังหน้าเป็นแบบ cosmos ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Geely เหมือนเดิม

ในส่วนของภายในห้องโดยสารของ Geely Preface ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด เช่นเดียวกับขุมกำลังขับเคลื่อนที่คาดว่าจะเป็น เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร รวมถึงอาจมีขุมพลังไฟฟ้าด้วย เนื่องจากโมเดลนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2020 ทำให้ทางค่ายยังขออุบรายละเอียดบางอย่างไว้ก่อน

"เราพยายามที่จะรักษาแง่มุมต่างๆ ของรถซีดานที่เราเคยนำเสนอไปเมื่อปี 2019 อย่างไรก็ตามเราได้มีการปรับให้รูปทรงดูกระชับมากขึ้น ไฟและกันชนได้รับการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากแฟนๆ ของเราทั่วโลก เราหวังนี่จะเป็นยานพาหนะที่สะท้อนถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องและความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อผู้ใช้" กีย์ เบอร์โกเย่ รองประธานฝ่ายออกแบบ กล่าว

สำหรับรถซีดาน Geely Preface จะเดินหน้าทำการผลิตที่โรงงานในหางโจว, มณฑลเจ้อเจียง สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งพวกเขามุ่งเป้าที่จะเปิดตัวในบ้านเกิดในช่วงปลายปีนี้ ก่อนที่มีแผนจะออกวางจำหน่ายในตลาดรถยนต์ทั่วโลกในอนาคต

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มาแน่ปลายปีนี้! Geely Preface สปอร์ตซีดานหรูจากค่ายยักษ์ใหญ่แดนมังกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook