อัพเกรดทั้งคัน! New Peugeot 3008 ปรับโฉมเพิ่มเทคโนโลยีพร้อมขายสิ้นปีนี้

อัพเกรดทั้งคัน! New Peugeot 3008 ปรับโฉมเพิ่มเทคโนโลยีพร้อมขายสิ้นปีนี้

อัพเกรดทั้งคัน! New Peugeot 3008 ปรับโฉมเพิ่มเทคโนโลยีพร้อมขายสิ้นปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงครองใจนักขับในยุโรปสำหรับ Peugeot 3008 รถอเนกประสงค์เรือธงของทางค่าย Peugeot (เปอโยต์) บริษัทผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ที่ล่าสุดได้ทำการอัปเดตทั้งรูปโฉมภายนอก และเทคโนโลยีที่มากขึ้นกว่าเดิมเพื่อทำการสู้กับรถจากค่ายอื่นๆ ในตลาดยานยนต์ในทวีปยุโรปที่มีการแข่งขันสูง

โดยรูปลักษณ์ภายนอกนั้นถือว่าโดดเด่นขึ้นด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ที่มีการเพิ่มลูกเล่นบริเวณข้างตัวรถเป็นสีดำเงา ไฟตัดหมอกแบบใหม่ นอกจากนี้ในส่วนของไฟท้าย LED ก็มีการปรับใหม่เช่นกัน รวมถึงยังมีสีตัวถังใหม่รุ่นพิเศษอย่างสีดำ Black Pack เพิ่มเข้ามาที่ถูกปรับแต่งให้ส่วนต่างๆ มืดลง

pgt04
นอกเหนือจากการออกแบบใหม่แล้ว แบรนด์ดังฝรั่งเศส ยังได้เพิ่มเทคโนโลยีความสะดวกสบาย และความปลอดภัยที่ดีกว่ารุ่นเดิมไม่ว่าจะเป็น ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, การจดจำสัญญาณจราจร, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และอื่นๆ อีกมากมาย

ภายในห้องโดยสารเป็นแบบ  i-Cockpit ซึ่งออกแบบให้เข้ากับสรีระของผู้โดยสารมากขึ้น หน้าจอสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 10 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อกับ Apple CarPlay และ Android Auto มีระบบชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย และชุดหูฟังดิจิทัล

pgt02
ในส่วนของขุมกำลังมีระบบส่งกำลังที่หลากหลายทั้งแบบปลั๊กอินไฮบริด ทำงานร่วมกับ มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว (มี 2 รุ่น คือ HYBRID4 300 e-EAT8 และ HYBRID 225 e-EAT), เครื่องยนต์เบนซิน (แบบ 1.2 ลิตร แล แบบ 1.6 ลิตร)  และ เครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร 4 สูบ ที่มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

สำหรับ New Peugeot 3008 มีกำหนดจะเปิดวางจำหน่ายที่ยุโรปภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งแน่นอนมันจะยังคงเป็นรถที่ทำยอดขายในตลาดได้ดี เพราะนับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมามันสร้างยอดขายทะลุ 800,000 คันเป็นที่เรียบร้อย

pgt03

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ อัพเกรดทั้งคัน! New Peugeot 3008 ปรับโฉมเพิ่มเทคโนโลยีพร้อมขายสิ้นปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook