เผยราคาครั้งแรก! Honda Civic Type R 2021 Limited Edition พร้อมขายเมืองมะกัน

เผยราคาครั้งแรก! Honda Civic Type R 2021 Limited Edition พร้อมขายเมืองมะกัน

เผยราคาครั้งแรก! Honda Civic Type R 2021 Limited Edition พร้อมขายเมืองมะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าสั่นสะเทือนวงการตลาดรถยนต์ทีเดียวสำหรับ Civic Type R Limited Edition รถยนต์รุ่นพิเศษจาก Honda บริษัทผลิตยานยนต์ของญี่ปุ่น ที่ถูกจองหมดในทุกประเทศที่วางขายด้วยเวลาอันรวดเร็ว

ล่าสุดกำลังจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่สหรัฐอเมริกา โดยอย่างที่รู้กันดีว่ารถรุ่นพิเศษคันนี้จะมีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 600 คันทั่วโลกตามสัดสวนที่ไม่เท่ากัน ซึ่งกับหลายประเทศที่ผ่านมาที่มีการเปิดตัว มันถูกจองหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว

trvvb
อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาไม่เคยมีการประกาศราคาของเจ้ารถคันนี้ออกมาให้รู้กัน แต่ล่าสุด ค่ายดังจากญี่ปุ่นได้เผยราคาของเจ้ารถคันนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีราคาอยู่ที่ 43,995 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,380,000 บาท) ถือว่าแพงกว่ารุ่นธรรมดาอยู่ 6,500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 200,000 บาท)

รูปลักษณ์ของ Honda Civic Type R Limited Edition จะแตกต่างจากที่เคยมีมาด้วยกระจังหน้าที่กว้างขึ้น ติดตั้งด้วยตะแกรงอลูมิเนียมที่ฝากระโปรงหน้า เพื่อช่วยระบายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ล้ออัลลอย BBS ขนาด 20 นิ้ว ที่มีน้ำหนักเบากว่าล้อทั่วไป และจุดสำคัญคือตัวถังจะเป็นสีเหลืองพิเศษ (Phoenix Yellow)

civictr2
ในส่วนของตัวเครื่องยนต์ Honda Civic Type R Limited Edition จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร Turbo 4 สูบเรียง ผลิตกำลังได้ 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหน้าด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเฟืองท้ายแบบพิเศษ (Limited-slip differential)

civictr3
สำหรับ Honda Civic Type R Limited Edition ถือว่ากระแสดีมากๆ ทั้งในทวีปยุโรป และทวีปอเมริกา เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้ทำการเปิดตัวในสหราชอาณาจักร 20 คัน ก็ขายหมดเกลี้ยงในทันที ขณะที่ในแคนาดาแม้จะมียอดขายสูงถึง 100 คัน แต่ก็หมดในเวลาเพียง 4 นาที ซึ่งลูกค้าทุกคนจะต้องวางเงินมัดจำ 1,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 31,500 บาท)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เผยราคาครั้งแรก! Honda Civic Type R 2021 Limited Edition พร้อมขายเมืองมะกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook