ขุมพลังมากกว่าเดิม! Mercedes-AMG GT 2021 รุ่นพิเศษ Stealth Edition มาแน่ต้นปีหน้า

ขุมพลังมากกว่าเดิม! Mercedes-AMG GT 2021 รุ่นพิเศษ Stealth Edition มาแน่ต้นปีหน้า

ขุมพลังมากกว่าเดิม! Mercedes-AMG GT 2021 รุ่นพิเศษ Stealth Edition มาแน่ต้นปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mercedes บริษัทผู้ผลิตรถยนต์หรูสมรรถนะสูงจากประเทศเยอรมนี เผย Mercedes-AMG GT รุ่นพิเศษ Stealth Edition ทั้งแบบ สองประตู (Coupe) และเปิดประทุน (Roadster) โฉมปี 2021 ที่มีการอัปเกรดขุมพลังที่มากขึ้นและดีต่อสิ่งแวดล้อม

รูปลักษณ์ภายนอกมาแบบ AMG Exterior Night Package นั่นคือกระจังหน้า AMG โครเมี่ยมสีดำ ไฟหน้ารมดำ คาลิปเปอร์เบรกสีดำ และล้ออัลลอยด์ซี่ล้อตัว Y สีดำด้านขนาด 19 นิ้วที่ด้านหน้าและ 20นิ้วที่ด้านหลัง

benzamghh2
นอกจากนี้ในรุ่นของแบบสองประตูจะมีหลังคาที่ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีพื้นที่สีเข้ม ขณะที่รุ่นเปิดประทุนจะมีหลังคาเป็นสีดำอ่อนตัดกับตัวถังที่เป็นสีดำเข้ม ลูกค้าสามารถเลือกสีตัวถังสีดำได้ทั้งแบบ obsidian black metallic, selenite grey metallic หรือ designo graphite grey magno

ภายในห้องโดยสาร ได้รับการปรับปรุงคุณจะได้พบกับเบาะที่นั่งคู่หน้าชั้นเลิศจาก AMG Performance พวงมาลัย AMG ที่แต่งด้วยไมโครไฟเบอร์ Dinamica คันเปลี่ยนเกียร์หุ้มด้วยเบาะหนังสไตล์ Nappa การปรับเปลี่ยนการตกแต่งภายในล้วนเป็นสีดำด้าน และป้ายคอนโซลกลางที่เป็นเอกลักษณ์

benzamghh3
ในส่วนของขุมกำลังจะเป็นเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 523 ที่ 5,500 - 6,750 รอบต่อนาที ถือว่าเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนหน้านี้ที่มีกำลังสูงสุดอยู่ที่ 469 แรงม้า แรงบิด 669 นิวตันเมตร ระหว่าง 2,100 - 5,250 รอบต่อนาที สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 3.7 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 312 กิโลเมตร/ชั่วโมง

นอกเหนือจากการอัปเดตระบบส่งกำลังแล้ว Mercedes-AMG ยังนำเสนออุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติม ได้แก่ ระบบกันสะเทือน (AMG Ride Control) พร้อมการปรับการหน่วงแบบปรับได้, เฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิปแบบอิเล็กทรอนิกส์, เบรกคอมโพสิต AMG ประสิทธิภาพสูง และคาลิปเปอร์เบรกทาสีแดง ใหม่สำหรับปี 2021 คือแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนสตาร์ทและการตั้งค่าโปรแกรมไดรฟ์ "Race"

สำหรับ Mercedes-AMG GT 2021 รุ่นพิเศษ Stealth Edition และรุ่นปกติ มีกำหนดจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่สหรัฐอเมริกา ในช่วงต้นปี 2021 ซึ่งในส่วนของราคาจะมีการประกาศอีกครั้งในอนาคต

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขุมพลังมากกว่าเดิม! Mercedes-AMG GT 2021 รุ่นพิเศษ Stealth Edition มาแน่ต้นปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook