All-new Honda Civic 2021 ใหม่ เผยเวอร์ชั่นโปรโตไทพ์ครั้งแรกในโลก

All-new Honda Civic 2021 ใหม่ เผยเวอร์ชั่นโปรโตไทพ์ครั้งแรกในโลก

All-new Honda Civic 2021 ใหม่ เผยเวอร์ชั่นโปรโตไทพ์ครั้งแรกในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     All-new Honda Civic 2021 ใหม่ เผยโฉมเวอร์ชั่นโปรโตไทพ์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก ปรับดีไซน์ใหม่หมดจดทั้งคัน ยืนยันคล้ายเวอร์ชั่นจำหน่ายจริงเกือบ 100%

     Honda Civic Prototype 2021 เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกผ่านแพล็ตฟอร์มเกมออนไลน์ Honda Head2Head ในสหรัฐอเมริกา แสดงให้เห็นถึงดีไซน์ภายนอกของ Honda Civic 2021 ใหม่ (หรือรุ่นปี 2022 ในตลาดอเมริกา) ที่ถูกพัฒนาต่อเนื่องมาเป็นเจเนอเรชั่นที่ 11 โดยปัจจุบันยังคงมีเพียงตัวถังแบบซีดาน 4 ประตูให้เห็นเท่านั้น

2021hondacivic1

     รูปลักษณ์ภายนอกของ Honda Civic 2021 ใหม่ มีการปรับดีไซน์ต่างไปจากโฉมปัจจุบันอย่างชัดเจน ด้วยเส้นสายที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ไฟหน้าแบบ LED ถูกออกแบบใหม่ลดความโฉบเฉี่ยวลง พร้อมไฟมุมส้มตามฉบับสเปคอเมริกัน ออกแบบรับกับกระจังหน้าสีดำ และกันชนหน้าที่มาพร้อมช่องดักลมสีดำขนาดใหญ่เน้นความสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม

     ดีไซน์ตัวถังช่วงกลางไปจนถึงกระจกหน้าต่างโอเปร่าบานท้ายชวนให้นึกถึง Accord โฉมปัจจุบัน พร้อมกระจกมองข้างที่เปลี่ยนไปยึดไว้กับบานประตูแทน ขณะที่แนวหลังคาถูกออกแบบให้ลาดเทไปทางด้านท้ายเหมือนเดิม แต่ปรับแนวฝากระโปรงท้ายให้ดูยื่นไปทางด้านหลังมากขึ้น

     ขณะที่ด้านท้ายของ Civic 2021 ใหม่ มีการปรับดีไซน์แปลกตาไปจากโฉมปัจจุบันเช่นกัน จากไฟท้ายรูปทรงตัว C ถูกเปลี่ยนมาเป็นแบบแนวนอน ไฟทับทิมสะท้อนแสงถูกแยกมาติดตั้งไว้บริเวณกันชน โดยคันที่ปรากฏในภาพมาพร้อมปลายท่อไอเสีย 2 ข้างตกแต่งด้วยกรอบสีดำ เสริมความสปอร์ตอีกชั้นด้วยล้ออัลลอยแบบ 5 ก้านคู่สีดำเช่นกัน

2021hondacivic7 

     ขณะที่ห้องโดยสารภายในยังไม่มีภาพปรากฏออกมาในขณะนี้ ทราบเพียงแต่ว่าฮอนด้าหันมาเปลี่ยนไปใช้แนวทางการออกแบบสไตล์มินิมอลที่ดูเรียบง่ายคล้ายกับที่พบใน Honda e ซึ่งถือเป็นแนวทางใหม่ของฮอนด้าที่แตกต่างไปจากรุ่นอื่นๆ ในปัจจุบัน

     ส่วนเวอร์ชั่นจำหน่ายจริงคาดว่าจะมีรูปลักษณ์ถอดแบบจากโฉมโปรโตไทพ์ที่เห็นอยู่นี้ไม่ต่ำกว่า 95 เปอร์เซ็นต์

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ All-new Honda Civic 2021 ใหม่ เผยเวอร์ชั่นโปรโตไทพ์ครั้งแรกในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook