Alfa Romeo Tonale 2021 ใหม่ ขุมพลัง Plug-in Hybrid รุ่นแรกเตรียมผลิตจริงปีหน้า

Alfa Romeo Tonale 2021 ใหม่ ขุมพลัง Plug-in Hybrid รุ่นแรกเตรียมผลิตจริงปีหน้า

Alfa Romeo Tonale 2021 ใหม่ ขุมพลัง Plug-in Hybrid รุ่นแรกเตรียมผลิตจริงปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Alfa Romeo Tonale 2021 ใหม่ เอสยูวีขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของ Alfa Romeo ประกาศเตรียมเดินสายการผลิตตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นไป

     Alfa Romeo Tonale ถูกเผยโฉมเป็นครั้งแรกในฐานะรถยนต์ต้นแบบที่งาน Geneva Motor Show 2019 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยตั้งเป้าวางตำแหน่งทางการตลาดไว้ต่ำกว่า Stelvio ในปัจจุบัน มาพร้อมแนวทางการออกแบบใหม่ของ Alfa Remeo ที่จะนำไปใช้กับรถรุ่นอื่นๆ ในอนาคต โดยชื่อ "Tonale" ถูกนำมาจากช่องเขาแห่งหนึ่งของอิตาลีเรียกว่า Tonale Pass เช่นเดียวกับ Stelvio นั่นเอง

0103

     Alfa Romeo Tonale ถูกออกแบบด้านหน้าด้วยไฟหน้า LED ดีไซน์เรียวบางแบบ 3 ดวง รับกับกระจังหน้าทรงสามเหลี่ยมดีไซน์เอกลักษณ์ของค่าย เช่นเดียวกับไฟท้าย LED ดีไซน์คล้ายกับด้านหน้าที่ออกแบบลากยาวไปจรดยังโลโก้ Alfa Romeo ตรงกลาง เสริมด้วยล้อดีไซน์เอกลักษณ์ที่เลือกได้จนถึงขนาด 21 นิ้ว

     จุดเด่นของ Alfa Romeo Tonale อยู่ที่การติดตั้งเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (PHV) ซึ่ง Alfa Romeo ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดในขณะนี้ แต่ระบุว่ามาพร้อมปุ่ม E-mozione บนหน้าจออินโฟเทนเมนท์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานของคันเร่ง, เบรก และพวงมาลัยให้กระฉับกระเฉงมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งโหมดการขับขี่ได้แก่ Dual Power สำหรับเรียกพละกำลังให้มากที่สุด, โหมด Natural เพื่อการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และโหมด Advance E สำหรับการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว

0111

     ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบเน้นผู้ขับขี่เป็นสำคัญ พร้อมทั้งใช้วัสดุระดับพรีเมียมต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน เช่น หนังแท้, อะลูมิเนียม และ Alcantara เพิ่มความทันสมัยด้วยมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว และหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 10.25 นิ้ว เสริมด้วยฟีเจอร์ Alfesta สำหรับติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของแบรนด์ Alfa Romeo และ Paddock สำหรับซื้อชุดแต่งและอุปกรณ์เสริมทั้งหลายให้กับรถ

     Alfa Romeo Tonale 2021 ใหม่ จะถูกผลิตขึ้นในโรงงาน Pomigliano d'Arco ประเทศอิตาลี โดยจะเริ่มเดินสายการผลิตตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Alfa Romeo Tonale 2021 ใหม่ ขุมพลัง Plug-in Hybrid รุ่นแรกเตรียมผลิตจริงปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook