Nissan Magnite 2021 ใหม่ เผยทีเซอร์ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่อินโดฯ

Nissan Magnite 2021 ใหม่ เผยทีเซอร์ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่อินโดฯ

Nissan Magnite 2021 ใหม่ เผยทีเซอร์ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่อินโดฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Nissan Magnite 2021 ใหม่ เผยภาพทีเซอร์ก่อนเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศอินโดนีเซีย คาดตั้งเป้าให้เป็นเอสยูวีรุ่นเล็กราคาประหยัดที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย

     แม้ว่าปัจจุบัน Nissan จะยังไม่เผยชื่อรุ่นของเอสยูวีคันนี้ที่กำลังจะเปิดตัวในตลาดอินโดนีเซีย แต่จากภาพเห็นได้ชัดว่าเป็น Magnite ที่วางจำหน่ายอยู่ในตลาดอินเดีย โดยนิสสันระบุด้วยว่ารถรุ่นนี้ถูกออกแบบเน้นความสปอร์ต มีดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกมีพลัง ตัวถังมีขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองที่มีการจราจรหนาแน่น พร้อมด้วยเทคโนโลยี Nissan Intelligent Mobility ที่ติดตั้งอยู่ในนิสสันหลายต่อหลายรุ่น

0103

     ปัจจุบัน Nissan Magnite ถูกวางตำแหน่งให้เป็นเอสยูวีน้องเล็กสุดในอินเดีย ชูจุดเด่นด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นต่ำกว่า Nissan Kicks ครึ่งต่อครึ่ง ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.0 ลิตร กำลังสูงสุด 100 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 160 นิวตัน-เมตร รวมถึงรุ่น N/A ที่ใช้เครื่องยนต์ขนาดเดียวกันแต่ไม่มีเทอร์โบ มีกำลังสูงสุดอยู่ที่ 72 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 96 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ส่วนเกียร์อัตโนมัติ CVT มีให้เลือกเฉพาะรุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบเท่านั้น

     Nissan Magnite ในอินเดียยังมีอุปกรณ์มาตรฐานใกล้เคียงกับรถรุ่นใหญ่ เช่น ไฟหน้าแบบ Bi-LED, ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน LED, หน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay/Android Auto รวมถึงการเชื่อมต่อ Wi-Fi, กล้องมองภาพรอบคัน Around View Monitor, ระบบเชื่อมต่อ Nissan Connect ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทวอชได้, มาตรวัดผู้ขับขี่แบบ TFT ขนาด 7 นิ้ว, แป้นชาร์จไฟแบบไร้สาย และล้อขนาด 16 นิ้วเป็นมาตรฐาน เป็นต้น

0104

     จุดเด่นของ Nissan Magnite ในอินเดียอยู่ที่ราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 499,000 รูปีอินเดีย คิดเป็นเงินไทยตกราว 2 แสนบาทเท่านั้น เทียบกับ Nissan Kicks ในอินเดียที่มีราคาเริ่มต้น 949,990 รูปีอินเดีย หรือประมาณ 4 แสนกว่าบาท

     ส่วนบ้านเราไม่มีแผนวางจำหน่าย Nissan Magnite ในขณะนี้

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Nissan Magnite 2021 ใหม่ เผยทีเซอร์ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่อินโดฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook