Toyota Camry 2021 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ญี่ปุ่น

Toyota Camry 2021 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ญี่ปุ่น

Toyota Camry 2021 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Toyota Camry 2021 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการพร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น ปรับดีไซน์หรูหราขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย เพิ่มออปชั่นเน้นความคุ้มค่ายิ่งขึ้น

     Toyota Camry 2021 ไมเนอร์เชนจ์เริ่มวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยยังคงสามารถเลือกดีไซน์ได้ 2 แบบ ประกอบด้วย รุ่น G, G Leather Package และ X ที่เน้นความหรูหรา (ดีไซน์เดียวกับเวอร์ชั่นไทย) และรุ่น WS และ WS Leather Package ที่เน้นความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากกว่า

0100

     สำหรับดีไซน์ของรุ่น G, G Leather Package และ X ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นเดียวกับที่วางขายในบ้านเรานั้น มีการออกแบบกันชนหน้าใหม่พร้อมตกแต่งด้วยคิ้วโครเมียมให้ความหรูหรายิ่งขึ้น รวมถึงมีการปรับอุปกรณ์จำพวกไฟหน้าและไฟท้ายใหม่ขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่นย่อย

     ภายในห้องโดยสารมีการขยายความกว้างหน้าจอระบบอินโฟเทนเมนท์จากเดิมขนาด 8 นิ้ว เป็น 9 นิ้ว รวมถึงมีการตกแต่งแผงคอนโซลต่างออกไปจากเดิมเล็กน้อย ซึ่งเวอร์ชั่นญี่ปุ่นสามารถเลือกตัวถังภายนอกได้ทั้งหมด 7 สี แบ่งออกเป็นสีโมโนโทน 5 สี และสีทูโทนหลังคาดำอีก 2 สี

0109

     ด้านระบบความปลอดภัยขั้นสูง Toyota Safety Sense มีการเพิ่มเติมระบบ Lane Tracing Assist เพื่อช่วยควบคุมพวงมาลัยเพื่อป้องกันรถออกนอกเลนโดยไม่ตั้งใจ, ระบบ Radar Cruise Control ที่เพิ่มฟีเจอร์ลดความเร็วอัตโนมัติก่อนเข้าโค้ง และระบบช่วยหยุดรถอย่างปลอดภัยโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ขับขี่ไม่ตอบสนอง (เช่น หมดสติขณะขับรถ)

     ขณะที่ระบบป้องกันการชนด้านหน้า Pre-crash Safety ถูกเพิ่มความสามารถในการตรวจจับคนเดินถนนในเวลากลางคืน และตรวจจับจักรยานในเวลากลางวัน รวมถึงยังสามารถหยุดรถอัตโนมัติหากมีรถพุ่งสวนเข้ามาในทิศทางตรงกันข้ามขณะเลี้ยว อีกทั้งยังสามารถตรวจจับคนข้ามถนนในขณะเลี้ยวได้ และช่วยหักพวงมาลัยหลบให้โดยอัตโนมัติเมื่อมีความเสี่ยงต่อการชน

0105

     ราคาจำหน่าย Toyota Camry 2021 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ที่ญี่ปุ่นอยู่ระหว่าง 3,485,000 - 4,672,000 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยตกราว 990,000 - 1,340,000 บาท

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Toyota Camry 2021 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook