Bridgestone แถลงแผนธุรกิจปี 2564 พร้อมเปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย

Bridgestone แถลงแผนธุรกิจปี 2564 พร้อมเปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย

Bridgestone แถลงแผนธุรกิจปี 2564 พร้อมเปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ไทยบริดจสโตนแถลงแผนธุรกิจประจำปี 2564 เน้นย้ำความเป็นผู้นำตลาดยางรถยนต์ในไทย มุ่งมั่นส่งมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้าและสังคมไทยอย่างยั่งยืนผ่านโซลูชันที่พัฒนาการเดินทางเพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจ พร้อมเปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ "Solution for your journey" ครั้งแรกในประเทศไทย

     บริษัท ไทยบริดสโตน จำกัด มีแผนขับเคลื่อนองค์กรสู่ "บริดสโตน 3.0" ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า ในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชันอย่างยั่งยืนสู่ปี 2593 ผ่านการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมบนความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์และการเดินทาง พัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริการและโซลูชันเพื่อยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันและการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน

bridgestone_01

     ไทยบริดจสโตนมุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) รับฟังความต้องการและศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคด้วยการนำเสนอโซลูชันผ่านนวัตกรรมที่มีส่วนช่วยแก้ไขปัญหา เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าโดยเฉพาะด้วยกลยุทธ์ "Volume to Value" หรือ "จากปริมาณสู่คุณค่า" ซึ่งเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มผ่านผลิตภัณฑ์ การบริการ และโซลูชัน

     มร. เคอิติ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า "โซลูชัน หมายถึง การแก้ไขปัญหา ดังนั้นเราต้องรับฟังปัญหาของลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้วยการใช้ความรู้ความสามารถในการบริหารจัดการยางและเทคโนโลยีของเราเข้าไว้ด้วยกัน โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เรากำลังเผชิญอยู๋กับปัญหาและสถานการณ์ต่างๆ ที่ไม่สามารถคาดการณ์และควบคุมได้"

bridgestone_09

     นอกจากนี้ บริดจสโตนยังได้เปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ คือ "Solutions for your journey" ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อแสดงเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นสู่การเป็นองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชันอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด "โซลูชันของทุกจุดหมายที่แตกต่าง" ร่วมอยู่เคียงข้างการเดินทางของผู้คนบนท้องถนน โดยหน้าที่หลักของเราคือ การขับเคลื่อนทุกชีวิตไปสู่จุดหมายได้อย่างปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม

โซลูชันของบริดจสโตนในประเทศไทยปี 2564 ประกอบด้วย

     กลุ่มยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก (Passenger Tire) เพิ่มความอุ่นใจด้วย B-iTech ผ่านอุปกรณ์วัดแรงดันลมยางอัตโนมัติ (TPMS) เชื่อมต่อผ่านระบบบลูทูธเข้ากับแอปพลิเคชัน B-iTech เพื่อตรวจสอบแรงดันลมยางแบบเรียลไทม์ พร้อมทั้งมีบริการ B-24hrs ให้คำปรึกษาและบริการตอบคำถามเรื่องสินค้าและบริการตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน Contact Center

     นอกจากนี้ ยังมีบริการ B-Care ปกป้องยางในกรณีประสบอุบัติเหตุ บาดบวมแตกตำ จากการใช้งานทุกกรณีจนไม่สามารถซ่อมแซมได้ (ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด) พร้อมรับประกันเปลี่ยนยางเส้นใหม่ยกชุดถึง 4 เส้นทันที

bridgestone_10

     กลุ่มยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ (Commercial Tire) เน้นความปลอดภัย ความคุ้มค่า และช่วยลดต้นทุนในการดำเนินงานแบบมืออาชีพ ด้วยยาง "Ecopia" ที่ให้ความประหยัดน้ำมันสูงสุด 6% พร้อมยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น และ "ยางหล่อดอก" ที่ได้รับมาตรฐานและการรับประกันจากบริดจสโตน

     อีกทั้งยังมี B-Track ในการดูแลรักษายางให้มีอายุการใช้งานยาวนานและปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยโปรแกรมตรวจสอบความลึกของร่องยางและความดันลมยางผ่านอุปกรณ์บลูทูธที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ เสริมด้วย B-24hrs ให้บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง ในกรณีเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับยาง โดยผู้ประกอบการไม่ต้องกังวลเรื่องการชำระเงินหรือการเก็บเอกสาร และ B-Finance เพื่อปล่อยสินเชื่อระยะสั้นและระยะยาวให้กับผู้ประกอบการ

     ทั้งนี้ งานแถลงแผนธุรกิจประจำปี 2564 ของ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook