เผยภาพภายใน All-new Honda Civic 2021 ใหม่ สวยหรูกว่าเดิมเยอะ

เผยภาพภายใน All-new Honda Civic 2021 ใหม่ สวยหรูกว่าเดิมเยอะ

เผยภาพภายใน All-new Honda Civic 2021 ใหม่ สวยหรูกว่าเดิมเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     All-new Honda Civic 2021 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด ฮอนด้าแคนาดาเผยภาพภายในห้องโดยสารของซีวิคโฉมใหม่ ที่แสดงให้เห็นว่ามีการปรับเปลี่ยนไปจากโฉมเดิมอย่างชัดเจน

     แม้ว่าเราจะเห็นรูปลักษณ์ภาพนอกของ All-new Honda Civic 2021 ใหม่ จนตาแฉะกันไปแล้ว แต่ภาพภายในห้องโดยสารกลับปรากฎออกมาไม่มากนัก แต่ล่าสุด เว็บไซต์ของฮอนด้าแคนาดาเผยภาพภายในห้องโดยสารของรถคอมแพ็ครุ่นใหม่ที่แสดงให้เห็นรายละเอียดชัดเจนมากยิ่งขึ้น

civic02

     ฮอนด้าระบุว่า ซีวิค ใหม่ ถูกออกแบบภายในห้องโดยสารเน้นความเรียบง่ายมากขึ้น แต่เปี่ยมไปด้วยความพรีเมียมในแบบรถยนต์หรู ไม่ว่าจะเป็นช่องแอร์ที่ออกแบบให้กลมกลืนไปกับแผงคอนโซล ตกแต่งด้วยวัสดุมันเงา พร้อมตกแต่งปุ่มควบคุมระบบปรับอากาศด้วยโครเมียมที่ให้ความหรูหรายิ่งขึ้น ขณะที่หน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 9 นิ้ว ถูกติดตั้งไว้เหนือแผงคอนโซลในตำแหน่งที่มองเห็นได้ง่าย อีกทั้งยังมีปุ่มปรับเสียงที่ช่วยให้ใช้งานขณะขับขี่ได้ถนัดยิ่งขึ้น

civic_interior06

     ด้านอุปกรณ์อำนวยความสะดวกถูกติดตั้งเบาะนั่งปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางฝั่งผู้ขับขี่ และ 4 ทิศทางฝั่งผู้โดยสาร พร้อมด้วยหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 10.2 นิ้ว หรือ 7 นิ้วในรุ่นรองลงมา ติดตั้งระบบเบรกมือไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐานตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น พร้อมด้วยแป้นชาร์จไฟแบบไร้สายมาให้เสียที

civic_interior10

     ทั้งนี้ Honda Civic 2021 (หรือรุ่นปี 2022 ตามการเรียกของตลาดอเมริกาเหนือ) จะถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 158 แรงม้า หรือเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ทั้งคู่ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย โดยไม่มีเกียร์ธรรมดาให้เลือกอีกต่อไป

     ส่วนประเทศอื่นๆ นอกเหนือจากสหรัฐอเมริกาและแคนาดาคงต้องอดใจกันอีกหน่อย

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เผยภาพภายใน All-new Honda Civic 2021 ใหม่ สวยหรูกว่าเดิมเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook