Harley-Davidson Sportster S 2021 ใหม่ เคาะราคาในไทย 709,000 บาท

Harley-Davidson Sportster S 2021 ใหม่ เคาะราคาในไทย 709,000 บาท

Harley-Davidson Sportster S 2021 ใหม่ เคาะราคาในไทย 709,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Harley-Davidson Sportster S 2021 ใหม่ ประกาศเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในไทย พร้อมเครื่องยนต์ V-Twin ขนาด 1,250 ซีซี เคาะราคาจำหน่าย 709,000 บาท เตรียมส่งมอบถึงตัวแทนจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้

     Harley-Davidson Sportster S เป็นมอเตอร์ไซค์สปอร์ตที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ทั้งหมด โดยสร้างขึ้นบนพื้นฐานของเครื่องยนต์ Revolution Max เน้นรูปลักษณ์ที่ดุดันและทรงพลัง มาพร้อมถังน้ำมันและส่วนท้ายรถที่ถูกประกอบเข้ากับเครื่องยนต์เพื่อให้แก่นกลางของตัวรถมีความน่าดึงดูด ติดตั้งยางหน้าขนาดใหญ่แบบไร้บังโคลนสไตล์รถบ็อบเบอร์ เสริมด้วยท่อไอเสียที่มีการยกสูง และที่นั่งเดี่ยวแบบบางที่ได้แรงบันดาลใจมาจากมอเตอร์ไซค์แข่ง XR750

harley_sportster_s_02

     ดีไซน์ของ Harley-Davidson Sportster S ใหม่ ถูกออกแบบให้เห็นถึงพลังแบบดิบๆ เพื่อเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้ โดดเด่นด้วยพื้นผิวแบบ Chocolate Satin บนฝาครอบเครื่องยนต์แมกนีเซียมน้ำหนักเบา ซึ่งทั้งสี สัมผัส พื้นผิว และรายละเอียดต่างๆ ถูกตกแต่งมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ Sportster S กลายเป็นรถที่สามารถอวดโฉมได้แม้ในขณะจอดไว้เฉยๆ อยู่ภายในโรงรถ

     โครงรถของ Harley-Davidson Sportster S ถูกออกแบบให้มีความแข็งแรงควบคู่ไปกับน้ำหนักที่ลดลง สวิงอาร์มผลิตจากท่อเหล็กกล้าและมีโครงเป็นรูปตัว X เสริมความแข็งแรง ด้านหน้าติดตั้งโช้คตะเกียบหัวกลับขนาด 43 มม.​ จาก Showa ด้านหลังติดตั้งโช้คไฮดรอลิก Showa Piggyback สามารถปรับตั้งได้ด้วยตัวเอง พร้อมทั้งล้ออะลูมิเนียมหล่อน้ำหนักเบาแบบ 5 ซี่ต่างขนาด หุ้มด้วยยาง Dunlop หรือ Harley-Davidson Series GT503 พร้อมระบบเบรค Brembo ที่มีจานเบรกด้านหน้าขนาด 320 มม.​ และด้านหลังขนาด 260 มม.

harley_sportster_s_07

     แป้นเหยียบถูกออกแบบค่อนไปทางด้านหน้าและแฮนเดิลบาร์ต่ำ ทำให้ผู้ขับขี่มีท่าทางที่ดุดัน โดยเบาะนั่งมีความสูง 755 มม. สามารถวางเท้าลงพอดีกับพื้นถนน ส่วนก้านเบรกและคลัทช์สามารถปรับตั้งเพื่อให้เหมาะกับขนาดมือของผู้ขับขี่ได้ อีกทั้งยังมีสายไฟสำหรับต่อมือจับที่ทำความร้อนและจุดจ่ายไฟพืเศษสำหรับชุดอุปกรณ์เสริมสำหรับทำความร้อน (มือจับทำความร้อนและเครื่องแต่งกายทำความร้อนเป็นอุปกรณ์เสริมแยกต่างหาก) รวมถึงช่องเสียบ USB-C เพื่อชาร์จโทรศัพท์มือถือ, ระบบควบคุมความเร็ว และระบบความปลอดภัยต่างๆ เป็นต้น

     Harley-Davidson Sportster S ติดตั้งหน้าจอภาพกลมแบบ TFT ขนาด 4.0 นิ้ว รองรับการใช้งานระบบอินโฟเทนเมนท์จากโทรศัพท์มือถือและชุดอุปกรณ์ในหมวกนิรภัยผ่านระบบบลูทูธ รองรับการเล่นเพลงและโทรศัพท์ เสริมเอกลักษณ์ด้วยไฟหน้า Daymaker Signature รูปทรงไข่แคปซูล และไฟส่องสว่างแบบ LED รอบตัวรถ

harley_sportster_s_05

     ขุมพลังของ Harley-Davidson Sportster S เป็นเครื่องยนต์ Revolution Max 1250T แบบ V-Twin ขนาด 1,250 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ เน้นแรงบิดมหาศาลที่รอบต่ำ เพิ่มการตอบสนองได้ดีทั้งการออกตัวไปจนถึงย่านความเร็วกลาง พร้อมถังน้ำมันขนาด 11.8 ลิตร และท่อไอเสียแบบสองหนึ่งสอง (2-into-1-into-2) เพื่อให้เกิดเสียงความถี่ต่ำที่เข้มดุดัน

     อีกทั้งผู้ขับขี่ยังสามารถเลือกปรับโหมดการขับขี่ได้ 3 รูปแบบ ประกอบด้วย Sport, Road และ Rain พร้อมสามารถปรับตั้งโหมดการขับขี่เองได้ 2 รูปแบบ เสริมด้วย Cornering Rider Safety Enhancements ที่ช่วยให้ล้อสามารถยึดเกาะถนนได้ดีในขณะเร่งเครื่อง เบาเครื่อง ไปจนถึงหยุดรถ ทั้งทางตรงและทางโค้ง

harley_sportster_s_08

     ตัวรถมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ประกอบด้วย Vivid Black, Stone Washed White Pearl และ Midnight Crimson

     ราคาจำหน่าย Harley-Davidson Sportster S 2021 ใหม่ อยู่ที่ 709,000 บาท

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Harley-Davidson Sportster S 2021 ใหม่ เคาะราคาในไทย 709,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook