ALL NEW MG5 ฟังก์ชันแน่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายชิค ในราคาสุดคูล

ALL NEW MG5 ฟังก์ชันแน่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายชิค ในราคาสุดคูล

ALL NEW MG5 ฟังก์ชันแน่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายชิค ในราคาสุดคูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นคนชิค ๆ คูล ๆ ชอบขับรถกินลมชมวิว แวะถ่ายรูปเมื่ออยากจะแวะ เป็นการเติมแรงบันดาลใจให้ชีวิต Sanook ขอแนะนำ ALL NEW MG5 ที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือระดับยิ่งขึ้น เอาล่ะอย่ารอช้า เรามาดูกันดีกว่าว่า ความโดดเด่นที่เหนือกว่าของ ALL NEW MG5 จะมีอะไรกันบ้าง

เปิดคอนเซ็ปต์สุดคูล “BEYOND” ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ต้องบอกเลยว่า “BEYOND” คือนิยามที่สะท้อนตัวตนของผู้ใช้ให้มีความโดดเด่น เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เน้นการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตคูเป้ซีดาน พร้อมพื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่ รวมถึงฟังก์ชันอำนวยความสะดวกครบครัน เรียกได้ว่า ใครเห็นเป็นต้องร้อง ว้าวซ่า! กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังผสมผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัย กับดีไซน์และสีสันที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ยุคสมัย รวมถึงคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ

บอกเล่าเก้าสิบกันแค่นี้กลัวจะไม่เห็นภาพ เรามาเจาะลึกถึงความ BEYOND ที่แท้จริงของ ALL NEW MG5 กันเลยดีกว่า

1.การออกแบบสุดชิคที่เหนือกว่า

สำหรับ ALL NEW MG5 ออกแบบให้มีรูปลักษณ์เพรียวยาวตามสไตล์สปอร์ตคูเป้ มีตัวถังที่ใหญ่กว่ารถยนต์ประเภท B-segment ทั่วไป โดยมีมิติตัวถัง​ 4,675 x 1,842 x 1,480 มิลลิเมตร (ยาว x กว้าง x สูง) มีระยะความยาวฐานล้อถึง 2,680 มิลลิเมตร อีกทั้งยังมีความโดดเด่นตั้งแต่การออกแบบของกระจังหน้าแบบ 3 มิติ ต้องบอกเลยว่า เป็นเอกลักษณ์การออกแบบใหม่ล่าสุดของ MG โดยเฉพาะ! และยังมีไฟหน้าเปิด-ปิด อัตโนมัติแบบ LED Projector มาพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่เวลากลางวัน (Daytime Running Lights) เรื่องไฟยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ Leopard Claw และไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED วูบวาบสว่างไสวไปทั้งคัน ที่สำคัญ ALL NEW MG5 ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว ดีไซน์ใบพัด 5 ก้าน เก๋ ๆ คูล ๆ อีกด้วย

2.สะดวกเหนือระดับกับพื้นที่กว้างขวางแสนสบาย

ภายในมีการออกแบบในสไตล์สปอร์ต สวยงามมีจุดเด่นในเรื่องความกว้างของพื้นที่ห้องโดยสาร และมีพื้นที่เหนือศีรษะ (Headroom) ที่สูงโปร่ง พร้อมหลังคาซันรูฟ (สายชิคถูกใจสิ่งนี้) การตกแต่งภายในสไตล์สปอร์ต มีการติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและฟังก์ชันที่ตอบไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนังทรงสปอร์ตโอบรับสรีระได้เป็นอย่างดี ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะยังมีเบาะคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง (ตรงนี้เลิศสุดอะไรสุด)

นอกจากนี้ยังมีแผงคอนโซล 3D Diamond Design ลวดลายสปอร์ตพรีเมียม มาพร้อมกับหน้าจอ Touchscreen ขนาด 10 นิ้ว และหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะแบบดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว เพิ่มความสะดวกให้คนขับกับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน ควบคุมเครื่องเสียงพร้อมปุ่มรับ – วางสายโทรศัพท์ นอกจากนี้ยังเพิ่มความสบายแก่สายตาด้วยกระจกมองหลังแบบตัดแสง เย็นฉ่ำไปกับช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง คลอเคล้าไปกับสียงเพลงเพราะ ๆ ผ่านถึงลำโพง 6 จุดด้วยกัน

ALL NEW MG5 ยังรองรับระบบเชื่อมต่อมัลติมีเดีย Apple CarPlay และสมาร์ทโฟนระบบ Android อีกด้วย แถมยังมีกุญแจรีโมทอัจฉริยะ (Smart Key) พร้อมปุ่ม Push Start ระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล และในยุคนี้ที่ขาดไม่ได้ก็คือระบบกรองอากาศ PM 2.5 นั่นเอง บอกเลยว่าทั้งหมดนี้ น่าจะทำให้ผู้ใช้รู้สึกสะดวกสบายในขณะอยู่ในห้องโดยสาร เรียกได้ว่า ชิลล์กันสุด ๆ ไปเลย!

3.ควบคุมเหนือชั้น ขับขี่มั่นใจ

ต้องบอกว่า ALL NEW MG5 นั้นมีการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 114 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที ผสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 สปีด พวงมาลัยปรับน้ำหนักได้ 3 ระดับ พร้อมระบบช่วงล่างแบบ EURO TUNING SUSPENSION ขับสบาย ควบคุมได้ดั่งใจแน่นอน อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจ คือ Driver-focus cockpit การออกแบบคอนโซลกลาง ให้อยู่ในองศาที่เหมาะกับตำแหน่งคนขับมาก ๆ อีกทั้งยังมีระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB (Electronic Parking Brake) อีกด้วย

4.ที่สุดของความปลอดภัยในทุกแรงขับเคลื่อน

เรื่องความปลอดภัย ALL NEW MG5 ก็จัดมาเต็มที่ ทั้งโครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ FSF (Full Space Frame) ดิสก์เบรก 4 ล้อ รวมไปถึงระบบช่วยในการขับขี่ และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ระบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบเสริมแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBA ระบบป้องกันการไหลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง ระบบควบคุมการทรงตัวในขณะเข้าโค้ง ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถล ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบช่วยเตือนเมื่อต้องการเปลี่ยนเลน ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา กล้องมองภาพรอบทิศทางแบบ 3 มิติ ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง และอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้คุณมั่นใจในทุกการขับขี่

5.สุดยอดของเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่จับต้องได้

ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i–SMART ผู้ช่วยที่พร้อมมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย ให้ผู้ใช้รถยนต์ MG และยังเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอลได้อย่างแท้จริง ทั้งสั่งการระบบภายในรถได้ด้วยเสียงภาษาไทย หรือตรวจเช็กรถ ค้นหารถ ผ่านสมาร์ทโฟนก็ได้ แต่สิ่งที่ทำให้ BEYOND สุดๆ ก็คือ ALL NEW MG5 มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด กุญแจดิจิตอล (Digital Key) ซึ่งฟังก์ชันนี้จะทำให้ใช้งานรถได้ แม้ไม่มีกุญแจ โดยการรับ - ส่งโค้ดผ่านแอพพลิเคชัน i-SMART บนสมาร์ทโฟน และเจ้าของรถยังสามารถส่งกุญแจดิจิตอลนี้ ให้กับคนอื่นผ่านแอพพลิเคชัน i-SMART ได้เช่นกัน (เจ๋งสุดอะไรสุด) ที่สำคัญเจ้าของรถสามารถกำหนดสิทธิ์การใช้งานได้ จะให้คนอื่นใช้กุญแจดิจิตอลเพื่อเปิดรถเท่านั้น หรือจะให้สตาร์ทรถได้ด้วยก็ทำได้ รวมถึงสามารถกำหนดเวลาการใช้งานได้ด้วยนะ เรียกว่าทุกอย่างอยู่ในการควบคุมของคุณเพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้นเอง

ส่วนใครที่เป็นสายท่องเที่ยวล่ะก็ คุณสามารถค้นหาข้อมูลจุดท่องเที่ยวน่าสนใจ และวางแผนการเดินทาง Travel Plan จากสมาร์ทโฟนส่งเข้าหน้าจอทัชสกรีนของรถได้ อีกทั้งยังค้นหาร้านอาหาร ที่พัก สถานที่ต่าง ๆ บนแผนที่นำทางได้ตามที่คุณต้องการ และในระหว่างทางคุณยังเล่นเพลงในรูปแบบของออนไลน์ และสตรีมมิ่งได้ด้วย รวมถึงการรายงานการจราจรแบบ Real Time หรือจะดูข่าวสาร การพยากรณ์อากาศต่าง ๆ ก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้คุณยังติดต่อ MG Call Centre เพื่อสอบถามข้อมูล หรือขอรับจุดน่าสนใจ (Point Of Interest ด้วยปุ่มลัดบนพวงมาลัย)

ความปังยิ่งกว่าก็คือ ALL NEW MG5 มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อย แบ่งออกเป็น รุ่น C รุ่น D และรุ่น X พร้อมสีตัวถังทั้งหมด 6 สีด้วยกัน ได้แก่ สีเหลือง (Nuclear Yellow) สีขาว (Arctic White) สีดำ (Black Knight) สีเงิน (Silver Metallic) สีแดง (Scarlet Red) และสีเทา (Metal Ash Grey)

ทั้งดีไซน์และความล้ำสมัยที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่แบบจัดเต็มขนาดนี้ แต่บอกเลยว่า ในเรื่องของราคาถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ โดยแบ่งออกเป็น 

รุ่น C ราคา 559,000 บาท

รุ่น D ราคา 599,000 บาท

รุ่น X ราคา 689,000 บาท

ALL NEW MG5 ตอบโจทย์ในทุก ๆ ด้านของชีวิต อีกทั้งราคายังจับต้องได้แบบนี้ ไม่จัดไม่ได้แล้วล่ะ!

สามารถทดลองขับได้แล้ววันนี้ ที่โชวรูมเอ็มจีกว่า 150 แห่ง ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MG ได้ที่

Website: www.mgcars.com

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

TikTok: @mgthailand

#ALLNEWMG5 #IamReadyToBeBeyond #MGThailand #MGCarsTH #PassionDrives

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook