ภาพร่าง All-new Honda CR-V 2023 ใหม่ ถอดแบบใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด

ภาพร่าง All-new Honda CR-V 2023 ใหม่ ถอดแบบใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด

ภาพร่าง All-new Honda CR-V 2023 ใหม่ ถอดแบบใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ภาพร่าง All-new Honda CR-V 2023 ใหม่ ถอดแบบจากภาพหลุดที่ปรากฏออกมาก่อนหน้านี้ เผยให้เห็นดีไซน์ใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด คาดเปิดตัวจริงในตลาดโลกไม่เกินปี 2022 นี้

     เว็บไซต์ kolesa.ru เผยภาพร่างของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี 2023 ใหม่ ที่มีรูปลักษณ์ใกล้เคียงกับภาพหลุดขณะวิ่งทดสอบจริง โดยจะเห็นได้ว่าดีไซน์ด้านหน้ามีการออกแบบให้ดูเฉียบคมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าทรงเรียวยาว เชื่อมเข้ากับกระจังหน้าขนาดใหญ่ พร้อมทั้งย้ายฐานกระจกมองข้างไปติดตั้งไว้บริเวณตัวถังประตูแทน โดยรวมแล้ว All-new Honda CR-V 2023 ใหม่ อาจมีรูปลักษณ์ที่ดูสะอาดตามากขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน เช่นเดียวกับแนวทางการออกแบบ Civic ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้

crv_06kolesa.ru

     ภาพร่างดังกล่าวใช้ดีไซน์พื้นฐานมาจากรุ่นปัจจุบัน จึงจะเห็นว่าดีไซน์ด้านข้างไม่ต่างไปจากเดิมมากนัก แต่ก็มีการออกแบบไฟท้ายดีไซน์ใหม่ที่เน้นความเรียวบางลงอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นจุดที่อ้างอิงมาจากภาพหลุดด้วยเช่นกัน จึงคาดว่าของจริงจะมีลักษณะใกล้เคียงกับภาพที่ปรากฏไม่มากก็น้อย

     นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า All-new Honda CR-V 2023 ใหม่ จะมีขนาดตัวถังใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน และคาดว่าจะมีให้เลือกทั้งห้องโดยสารแบบ 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่งเช่นเดิมขึ้นอยู่กับตลาดแต่ละประเทศ

Honda CR-V โฉมปัจจุบันHonda CR-V โฉมปัจจุบัน

     ปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับขุมพลังที่จะถูกติดตั้งลงใน ซีอาร์-วี เจเนอเรชันใหม่ แต่เป็นไปได้ว่าจะถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร VTEC TURBO ที่วางอยู่ใน Accord รุ่นปัจจุบัน รวมถึงในตลาดยุโรปอาจมีให้เลือกเฉพาะเครื่องยนต์ไฮบริด e:HEV หรือต่อยอดกลายเป็นเครื่องยนต์แบบไฮบริดเสียบปลั๊กก็เป็นได้

     ทั้งนี้ ฮอนด้า ซีอาร์-วี เจเนอเรชันใหม่ คาดว่าจะถูกเปิดตัวในตลาดโลกภายในปี 2022 นี้

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ภาพร่าง All-new Honda CR-V 2023 ใหม่ ถอดแบบใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook