เปิดราคารถหรู-ทะเบียน “ผู้กำกับโจ้” มูลค่าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

เปิดราคารถหรู-ทะเบียน “ผู้กำกับโจ้” มูลค่าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

เปิดราคารถหรู-ทะเบียน “ผู้กำกับโจ้” มูลค่าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เปิดราคารถยนต์หรูของ “ผู้กำกับโจ้” ที่ถูกออกหมายจับเซ่นคลิปฉาวจำนวนทั้งสิ้นกว่า 29 คัน พร้อมหมายเลขทะเบียนสวยที่คาดว่าจะมีมูลค่ารวมกันหลักร้อยล้านบาทเลยทีเดียว

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl

     จากกรณีการออกหมายจับ “ผกก.โจ้” หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสรรค์ ที่มีคดีอื้อฉาวเกี่ยวกับการใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิตนั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยรายชื่อรถยนต์หรูในความครอบครองของ ผกก.โจ้ จำนวนกว่า 29 คัน รวมถึงหมายเลขทะเบียนรถหรูที่มีมูลค่าสูงลิบลิ่วหลายรายการเช่นกัน

     โดยรถที่เป็นไฮไลท์เด่นคงหนีไม่พ้น Lamborghini Aventador LP720-4 ซึ่งไม่ใช่แค่ลัมโบร์กินีธรรมดาๆ เท่านั้น หากแต่เป็นรุ่นพิเศษ 50th Anniversario ตัวถังสีเหลืองพิเศษ Giallo Maggio ที่วางจำหน่ายจำกัดทั่วโลกเพียง 100 คัน โดยประเทศไทยเคยนำเข้าผ่านตัวแทน Niche Car ด้วยราคาจำหน่ายสูงลิบลิ่วถึง 46 ล้านบาทเลยทีเดียว

lambo_13

     อีกรุ่นที่แพงรองลงมานั่นคือ Ferrari 488 GTB ซึ่งมีวางจำหน่ายในบ้านเราเช่นกัน โดยสมัยเปิดตัวครั้งแรกในปี 2558 มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 24 ล้านบาท ซึ่งอาจเพิ่มขึ้นทะลุ 30 ล้านบาทเมื่อบวกออปชันต่างๆ เข้าไป รวมถึงรถสปอร์ตแบรนด์หรูสัญชาติอังกฤษอย่าง Bentley Continental GT ที่มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นในไทยเกือบ 20 ล้านบาท

     รายชื่อรถยนต์ดังกล่าวยังเผยให้เห็นรถหรูราคาแพงรุ่นอื่นๆ เช่น Audi R8 V10 ซึ่งมีราคาซื้อขายกันเกือบ 20 ล้านบาท รวมถึง Porsche 911 จำนวน 2 คัน, Porsche ไม่ระบุรุ่นอีก 1 คัน, MINI Cooper S จำนวน 3 คัน และ Mercedes-Benz ไม่ระบุรุ่นถึง 6 คัน ซึ่งแม้ว่าจะไม่สามารถระบุราคาค่าตัวของรถทั้ง 29 คันได้อย่างแน่ชัด แต่หากนับเฉพาะตัวรถก็ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทอย่างแน่นอน

luxury_car_06

     นอกจากนี้ เลขทะเบียนรถของ ผกก.โจ้ แต่ละคันก็ถือว่าไม่ธรรมดาเลย เพราะรถยนต์ในความครอบครองกว่า 6 คัน ล้วนแต่ใช้หมายเลขทะเบียน "5" ซึ่งต่างก็มีราคาซื้อขายในปัจจุบันไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาทต่อเลขทะเบียน ขณะที่หมายเลข 55 และ 6666 ที่ติดอยู่กับรถของ ผกก.โจ้ ต่างก็มีราคาซื้อขายหลักล้านบาทเช่นเดียวกัน

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดราคารถหรู-ทะเบียน “ผู้กำกับโจ้” มูลค่าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook