Honda Integra 2022 ใหม่ ฝาแฝด Civic แต่ปรับดีไซน์โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าที่ประเทศจีน

Honda Integra 2022 ใหม่ ฝาแฝด Civic แต่ปรับดีไซน์โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าที่ประเทศจีน

Honda Integra 2022 ใหม่ ฝาแฝด Civic แต่ปรับดีไซน์โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าที่ประเทศจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Honda Integra 2022 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศจีน โดยนำเอา “Civic” โฉมปัจจุบันมาตกแต่งเน้นความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น พร้อมขุมพลังเบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 180 แรงม้า

integra_06

     GAC Honda ในประเทศจีนได้ทำการเปิดตัว Honda Integra 2022 ใหม่ ซึ่งไม่ใช่รถสปอร์ต Integra ที่ลูกค้าชาวอเมริกันกำลังเฝ้ารอการเปิดตัวอยู่ในขณะนี้ หากแต่เป็นการนำเอา Honda Civic มาแต่งหน้าทาปากเสียใหม่เพื่อเพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ตั้งเป้าจับกลุ่มลูกค้าที่มีอายุน้อยลง

     ดีไซน์ด้านหน้าของ Honda Integra 2022 เวอร์ชันจีนถูกออกแบบไฟหน้า LED ให้มีลักษณะเรียวบางลงกว่าเดิมเล็กน้อย พร้อมด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้าที่ถูกออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมด ขณะที่ด้านท้ายถูกออกแบบไฟท้ายใหม่เช่นกัน ซึ่งมีรูปลักษณ์ดูโฉบเฉี่ยวกว่า “ซีวิค” อย่างเห็นได้ชัด แถมยังมีไฟเลี้ยวแบบ LED มาให้แล้วด้วย เสริมด้วยส่วนล่างของกันชนท้ายที่ออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับดิฟฟิวเซอร์ดูสปอร์ตขึ้นไปอีกขั้น

integra_04

     ปัจจุบัน GAC Honda ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดขุมพลังของ Honda Integra ใหม่ออกมา แต่สัญลักษณ์ “240 Turbo” บริเวณฝากระโปรงท้ายแสดงให้เห็นว่ารถคันนี้จะถูกขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 240 นิวตัน-เมตร โดยฮอนด้าระบุว่ารถรุ่นนี้จะส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดาเพื่อมอบการตอบสนองอย่างที่ผู้ขับขี่ต้องการ และเป็นไปได้ว่าจะมีเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้เลือกเช่นกัน

     ทั้งนี้ Honda Integra จะมีตัวถังขนาดยาวกว่า Civic เล็กน้อยอยู่ที่ 4,689 มม. ความกว้าง 1,802 มม. ความสูง 1,415 มม. พร้อมทั้งโปรโมตด้วย 2 สีใหม่สะดุดตา คือ สีเหลือง Fiery Yellow และสีฟ้า Emerald Blue ดังที่ปรากฏในภาพ (หรือใครจะเห็นเป็นสีเขียวก็ไม่ว่ากัน)

integra_10

     ส่วนกำหนดวางจำหน่ายจะมีขึ้นช่วงปลายปี 2021 นี้ ควบคู่ไปกับการประกาศราคาจำหน่ายในประเทศจีน

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Honda Integra 2022 ใหม่ ฝาแฝด Civic แต่ปรับดีไซน์โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าที่ประเทศจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook