DirectAsia ผู้นำด้านประกันรถยนต์ออนไลน์ ผุดแคมเปญหนังโฆษณาชุด “ความสัมพันธ์ออนไลน์”

DirectAsia ผู้นำด้านประกันรถยนต์ออนไลน์ ผุดแคมเปญหนังโฆษณาชุด “ความสัมพันธ์ออนไลน์”

DirectAsia ผู้นำด้านประกันรถยนต์ออนไลน์ ผุดแคมเปญหนังโฆษณาชุด “ความสัมพันธ์ออนไลน์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่า 10 ปี ที่ผ่านมา DirectAsia ยืนหนึ่งในเรื่องของนายหน้าประกันภัยรถยนต์ออนไลน์เจ้าแรกของประเทศไทย และขึ้นแท่นเป็นผู้นำด้านประกันรถยนต์ออนไลน์อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นที่ 1 ของ Digital Car Insurance Broker อีกด้วย และล่าสุด DirectAsia ได้เปิดตัวหนังโฆษณาชุด “ความสัมพันธ์ออนไลน์” ทั้งนี้เพื่อให้ผู้คนได้รับรู้ถึงความครบวงจรในงานบริการที่ DirectAsia ตั้งใจมอบให้ตั้งแต่ต้นจนจบนั่นเอง

ก่อนที่จะพบกับหนังโฆษณาชุด “ความสัมพันธ์ออนไลน์” มาทำความรู้จักกับ DirectAsia ซึ่งในขณะนี้ถือว่าเป็น Digital Car Insurance Broker แถวหน้าของประเทศเลยก็ว่าได้

DirectAsia หรือ บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทนายหน้าประกันภัยรถยนต์ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 ทำธุรกิจประกันที่นำเสนอเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ให้บริการระดับมาตรฐานสากล เพื่อส่งมอบประกันรถยนต์ที่ดีที่สุดให้กับคนไทย ให้ผู้ขับขี่ได้รับความคุ้มครองพร้อมราคาที่คุ้มค่า และเหมาะสมกับพฤติกรรมการขับขี่มากที่สุด อีกทั้งยังเป็นนายหน้าประกันภัยรถยนต์เจ้าแรกที่กล้าการันตีเรื่องเคลมไว ไปถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาทีเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีโครงการขยายอู่ซ่อมและศูนย์บริการมาตรฐานในเครือ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศไทยไว้ให้บริการ ซึ่งที่ผ่านมา DirectAsia ไม่หยุดที่จะคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ เพื่อความเป็นผู้นำด้านประกันรถยนต์ออนไลน์ จนได้รางวัลจาก Insurance Asia Award สาขา ‘Motor Insurance Initiative of the Year – Thailand’ ประจำปี 2564 นับเป็นอีกก้าวที่ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ สู่ความสำเร็จของ DirectAsia

ก่อนจะเป็นแคมเปญหนังโฆษณาชุด “ความสัมพันธ์ออนไลน์”

ก่อนที่จะมาเป็นแคมเปญหนังโฆษณาชุด “ความสัมพันธ์ออนไลน์” DirectAsia มีความตั้งใจที่จะสื่อสารถึงการดูแลลูกค้าอย่างครบวงจร (ตั้งแต่เริ่มเช็กเบี้ยประกันจนถึงบริการด้านงานเคลม) เพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในการบริการตั้งแต่ต้นจนจบ และนี่คือที่มาของหนังโฆษณาชุดนี้ ที่มี tag line สอดคล้องกันว่า “ไดเร็ค เอเชีย เราพร้อมอยู่กับคุณตั้งแต่ต้นจนจบ” ไว้เป็นคำมั่นสัญญานั่นเอง

“ความสัมพันธ์ออนไลน์” (ที่) “เราพร้อมอยู่กับคุณตั้งแต่ต้นจนจบ”

หนังโฆษณา “ความสัมพันธ์ออนไลน์” ชุดนี้ DirectAsia ได้เชิญดีเจแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ดีเจเจ็ม จิตตริน กุลกัลยาดี มาร่วมสร้างสีสัน ให้ได้กลิ่นอายของรายการคลื่นวิทยุที่พูดคุยเกี่ยวกับปัญหาความรัก เพื่อให้คนดูเข้าใจสถานการณ์ เห็นภาพชัด และรู้สึกอินมากยิ่งขึ้น

โดยในเรื่อง จะมีผู้หญิงคนหนึ่งโทรไปปรึกษาเรื่องราวความรักที่เธอเจอบนโลกออนไลน์กับดีเจ เธอกำลังลังเลกับความสัมพันธ์ ซึ่งเรื่องที่เธอปรึกษานั้น เธอเล่าถึงคนที่พบบนโลกออนไลน์ ที่คอยแสดงความห่วงใย ดูแลเอาใจใส่ เทคแคร์เธอเป็นอย่างดี จนกระทั่งดีเจเองเกิดความสงสัยขึ้นมาว่า ถ้าคนที่เธอพูดถึงดีขนาดนี้เธอจะลังเลทำไม ทำให้เธอได้สติ และเลือกที่จะไปต่อกับความสัมพันธ์ออนไลน์ครั้งนี้

เพราะความสัมพันธ์ที่ดี มีคุณค่าต่อจิตใจ

ในหนังโฆษณาชุด “ความสัมพันธ์ออนไลน์” นี้ เปรียบการทำประกันรถยนต์ดั่งความสัมพันธ์ของคู่รัก หากเจอคนที่เข้าใจ และห่วงใย รวมถึงคอยดูแลใส่ใจเรา ถือเป็นความโชคดีของคน ๆ นั้น เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกความสัมพันธ์ที่ดี ล้วนมีคุณค่าต่อจิตใจ เหมือนกับการทำประกันรถยนต์ที่วันแรกเราอาจจะยังไม่รู้จักเขาดีพอ แต่เมื่อต้องอยู่กับเขาไปสักระยะ ก็พอจะรับรู้ได้แล้วว่าถ้าได้เจอบริษัทประกันรถเจ้าที่ดี ก็คล้ายกับได้เจอคู่ที่ดีด้วยเช่นกัน และที่สำคัญโฆษณาชุดนี้ทำขึ้นมาเพื่อเปลี่ยน mind set ของผู้บริโภคในการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ซึ่งยังไม่เป็นที่นิยมนักในหมู่คนไทย  DirectAsia จึงนำเสนอ pain point นี้เพื่อสร้างความมั่นใจ ถึงแม้จะยังไม่เคยได้รับบริการ หรือคุ้นเคยกัน แต่ DirectAsia จะทำให้คุณอุ่นใจ เหมือนมีใครสักคนที่คอยดูแลไปในทุก ๆ ที่ และคอย แก้ไขทุกปัญหาให้กับคุณ ทำให้คุณสบายใจไร้กังวล

นอกจากนี้หากดูในหนังโฆษณาชุด “ความสัมพันธ์ออนไลน์” จะพบว่า DirectAsia สื่อให้เห็นถึงความตั้งใจดังต่อไปนี้

  1. ความเร็วในการรับโทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ call center ภายใน 5 วินาที เน้นตอบสนองลูกค้าอย่างทันท่วงที ไม่ปล่อยให้คอยนาน
  2. การกรอกข้อมูลบนเว็บไซต์ทิ้งไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปหาในระยะเวลา 30 วินาที หรืออย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้
  3. หากเกิดเหตุฉุกเฉินใด ๆ เจ้าหน้าที่ surveyor จะไปถึงจุดเกิดเหตุภายใน 30 นาที หากช้ากว่านั้น DirectAsia จะมอบบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท เป็นการชดเชยให้ (เฉพาะพื้นที่ กทม. และตัวเมืองจังหวัด) ซึ่งบางโอกาสก็ไปถึงไวกว่านั้น
  4. ในเรื่องของการเคลม DirectAsia ให้ลูกค้าซ่อมรถจนกว่าจะพอใจ ในกรณีที่ซ่อมสีหรือตัวถังจากอู่คู่สัญญาหรืออู่ในเครือ แล้วยังเจอความบกพร่องของงานซ่อมอยู่ ลูกค้าสามารถเอารถเข้าซ่อมกับอู่เดิมได้จนกว่าจะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ระยะเวลาไม่เกิน 6 เดือน – 1 ปี

จุดเด่นของ DirectAsia ที่น่าจับตามอง

  1. เบี้ยประกันจ่ายตามพฤติกรรมการขับขี่

DirectAsia คำนวณเบี้ยประกันจากพฤติกรรมการขับขี่แบบรายบุคคล ไม่ได้จ่ายแบบเหมารวม ผู้บริโภคจึงได้เบี้ยในราคาที่เหมาะสมที่สุด

  1. โปรโมชันหลากหลาย ตามไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค

พบกับแคมเปญกระตุ้นยอดขายที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นผ่อน 0%* 10 เดือน แม้ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้ ไม่กันวงเงิน มอบบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 2,000 บาท และยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ที่มอบให้แบบฟรี ๆ เหมาะกับยุคที่มีโรคระบาดอย่างโควิด-19 เช่น หากมีรถเสียในช่วงเคอร์ฟิวก็สามารถติดต่อ DirectAsia ได้ตลอด 24 ชม. จะมีทีมออกไปช่วยเหลือทันที

      3.Product Innovation ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการประกันรถยนต์ตัวจริง

DirectAsia พัฒนาผลิตภัณฑ์ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่อย่างแท้จริงเช่น Type 1 Save หรือ ประกันชั้น 1 เซฟ เป็นแผนประกันรถที่คุ้มค่า และให้ราคาดีกว่าประกันชั้น 1 ถึง 20%* แถมคุ้มครองยาวต่อเนื่องนาน 15 ปี อีกทั้งประกันชั้น 2+ ที่คุ้มครองรถหาย ไฟไหม้ถึง 2 เท่า* ของทุนประกัน (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

  1. บริการเสริมสุด exclusive

นอกจากมุ่งเน้น Service Excellence ในทุก ๆ customer journey แล้ว DirectAsia ยังมีบริการเสริมต่าง ๆ ที่ช่วยทำให้ลูกค้าสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เช่น บริการ Easy Fix เป็นบริการรับ-ส่งรถเข้าซ่อม ที่มีผู้ช่วย QC Expert คอยตรวจสอบงานซ่อม และ Easy Renewal ที่จะทำให้การต่ออายุเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วเท่านั้นเอง

  1. บริการเหนือคุณภาพ ด้วยระบบที่ปลอดภัย

หมดกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยทางข้อมูล เช่น การตัดบัตรเครดิต ลูกค้าไม่ต้องให้ข้อมูลรหัสบัตรใด ๆ แก่เจ้าหน้าที่ แต่สามารถกดรหัสบัตรได้เองบนมือถือ

  1. รัดกุมความปลอดภัยด้านโรคระบาด ด้วยมาตรการสาธารณสุข

ในยุคโควิด DirectAsia เน้นความสะอาดทุกระเบียบนิ้วโดยเฉพาะอู่ในเครือ มีการพ่นยาฆ่าเชื้อทั้งก่อนรับรถ และก่อนส่งรถกลับสู่มือลูกค้า อีกทั้งการที่ลูกค้าซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ก็จะช่วยลดการติดต่อจากคนสู่คนไปได้เยอะเลยทีเดียว

DirectAsia ไม่หยุดยั้งการพัฒนาเพียงเท่านี้ โปรดติดตามผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ พร้อมบริการสุดประทับใจที่จะอยู่กับคุณตั้งแต่ต้นจนจบ ได้ในเร็ว ๆ นี้

และ DirectAsia ยังมีโครงการดี ๆ ที่อยากแนะนำคุณ คือโครงการ “ชวนได้ จ่ายจริง” ที่จัดทำขึ้นเพื่อช่วยเหลือคนไทยหารายได้เสริมในช่วงโควิด-19 เป็นแคมเปญที่เปิดโอกาสให้คนไทย ได้แนะนำคนรู้จักมาซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับ DirectAsia เพื่อรับค่าแนะนำ 2,000 บาท*ต่อกรมธรรม์ เมื่อผู้ถูกแนะนำซื้อและชำระเงินบนเว็บไซต์สำเร็จ สำหรับโครงการ “ชวนได้ จ่ายจริง” สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครร่วมโครงการได้ที่ https://www.directasia.co.th/refer/

ประกันรถยนต์เป็นเรื่องสำคัญ อย่างไรเสียมีไว้ก็อุ่นใจกว่า และในยุคที่ธุรกรรมต่าง ๆ สามารถทำได้ในโลกออนไลน์ DirectAsia ถือเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ตอบโจทย์คุณได้อย่างครบวงจร

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DirectAsia

เว็บไซต์: https://www.directasia.co.th

เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย 02-767-7777

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook