มอเตอร์เวย์เริ่มทดลองใช้ “M-Flow” แจกสิทธิ์วิ่งฟรี 2 เที่ยวถึง 31 มี.ค. 65

มอเตอร์เวย์เริ่มทดลองใช้ “M-Flow” แจกสิทธิ์วิ่งฟรี 2 เที่ยวถึง 31 มี.ค. 65

มอเตอร์เวย์เริ่มทดลองใช้ “M-Flow” แจกสิทธิ์วิ่งฟรี 2 เที่ยวถึง 31 มี.ค. 65
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     มอเตอร์เวย์เริ่มเปิดให้ทดลองระบบ “M-Flow” แบบเสมือนจริงตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2564 เป็นต้นมา พร้อมทั้งแจกสิทธิ์ผ่านทางฟรี 2 เที่ยว รวมกว่า 1 แสนสิทธิ์ ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 นี้

     มอเตอร์เวย์เปิดทดลองใช้ระบบชำระค่าผ่านทางแบบ M-Flow ใน 4 ด่านนำร่องบนทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) หมายเลข 9 ประกอบด้วย ด่านธัญบุรี 1, ด่านธัญบุรี 2, ด่านทับช้าง 1 และด่านทับช้าง 2 โดยจำเป็นต้องทำการลงทะเบียนสมัครสมาชิกเพื่อทดลองใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ www.mflowthai.com, แอปพลิเคชัน mflowthai รวมถึงการ Walk-in ที่จุดบริการต่างๆ

     ทั้งนี้ รูปแบบการชำระเงินสามารถเลือกชำระเป็นรายครั้งหรือรายรอบบิลได้ ทั้งการชำระเงินแบบอัตโนมัติผ่านบัญชีธนาคาร, บัตรเครดิต/บัตรเดบิต และบัญชี M-PASS/Easy Pass หรือสามารถเลือกชำระเงินด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน M-Flow ด้วยบัตรเครดิต/เดบิต, QR Code ผ่าน Mobile Banking, ATM, เคาท์เตอร์ธนาคาร และเคาน์เตอร์เซอร์วิส

mflow04

     ผู้ใช้บริการในช่วงทดลองจะได้รับแจ้งเตือนยอดชำระเมื่อขับผ่านช่องทาง M-Flow โดย SMS, อีเมล และการแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ โดยระบบจะแสดงยอดเท่ากับ 0 บาท

     อย่างไรก็ดี ผู้ใช้บริการช่องทาง M-Flow ยังคงจำเป็นต้องชำระค่าธรรมเนียมผ่านทางด้วยวิธีการในปัจจุบัน คือ เงินสดหรือ M-PASS/Easy Pass ก่อนจะเริ่มให้บริการชำระเงินอย่างเต็มรูปแบบในช่วงเดือนมกราคม 2565 นี้

     นอกจากนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนสมัครใช้งานระบบ M-Flow จะได้รับสิทธิ์วิ่งผ่านทางฟรี 2 เที่ยว สำหรับใช้ในวันที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ โดยแจกจำนวนทั้งหมด 1 แสนสิทธิ์ แบ่งออกเป็นรถยนต์ 4 ล้อ จำนวน 80,000 สิทธิ์, รถยนต์ 6 ล้อ จำนวน 10,000 สิทธิ์ และรถยนต์มากกว่า 6 ล้อ จำนวน 10,000 สิทธิ์ ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด

     รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสายด่วน 1586 กด 1

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มอเตอร์เวย์เริ่มทดลองใช้ “M-Flow” แจกสิทธิ์วิ่งฟรี 2 เที่ยวถึง 31 มี.ค. 65

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook