ทำไม Honda ถึงตอบโจทย์เรื่องบริการหลังการขายให้ลูกค้าประทับใจ

ทำไม Honda ถึงตอบโจทย์เรื่องบริการหลังการขายให้ลูกค้าประทับใจ

ทำไม Honda ถึงตอบโจทย์เรื่องบริการหลังการขายให้ลูกค้าประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเรื่องดีไซน์ที่โดนใจใครหลาย ๆ คน รวมถึงสมรรถนะของรถยนต์ Honda แล้ว อีกสิ่งสำคัญที่ Honda ไม่เป็นสองรองใครก็คือเรื่องของบริการหลังการขาย เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มเลยก็ว่าได้ แต่จะจัดหนักจัดเต็มแบบไหนนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ต่อไปนี้ Sanook จะพาไปดูกันว่า บริการหลังการขายนั้นมีอะไรบ้าง

1.พร้อมสรรพกับบริการที่หลากหลาย

สาวก Honda ถูกใจสิ่งนี้ เพราะ Honda มีบริการหลากหลายและครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น Honda PAYSAVE แพ็กเกจเช็คระยะ พร้อมส่วนลดค่าแรง และค่าอะไหล่ สูงสุด 15% (เริ่มต้นที่การบำรุงรักษาตามระยะตั้งแต่ 10,000 กม.เป็นต้นไป)

สำหรับการเช็คระยะ มีทั้ง Honda Drop & Go บริการเช็คระยะแบบฝากกุญแจ คุณจะได้ความรวดเร็ว สบายใจ ไม่ต้องรอ การใช้บริการก็ง่ายแสนง่าย โดยคุณสามารถนัดหมายและยืนยันการใช้บริการล่วงหน้าผ่านทาง Online Service Booking ที่เว็บไซต์ servicebooking.honda.co.th หรือติดต่อโชว์รูมและศูนย์บริการ Honda ที่สะดวกรับบริการ (ให้บริการเฉพาะบางสาขา) ซึ่งเมื่อถึงวันนัดคุณสามารถนำรถมาจอด และฝากกุญแจ ณ จุดบริการ ทั้งนี้คุณสามารถอัพเดทสถานะการเข้ารับบริการผ่านสมาร์ทโฟน และชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย

ส่วน Honda Quick Service เป็นบริการเช็คระยะเร่งด่วน ข้อดีคือความรวดเร็ว และให้คุณรอรับรถได้เลย บริการนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเวลามาก ๆ เพราะคุณสามารถนัดหมายวัน เวลาที่สะดวกได้ล่วงหน้า เมื่อถึงวันนัดหมายสามารถเข้ารับบริการได้ทันที

 ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมี Honda Ultimate Care โปรแกรมขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่ โดยขยายระยะเวลารับประกันเพิ่มอีก 2 ปี หรือ 40,000 กม. ทั้งนี้จะนับต่อจากระยะเวลาหรือระยะทางการรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่ 3 ปี หรือ 100,000 กม. แรกสิ้นสุดลง

2.พรั่งพร้อมด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

การบริการหลังการขายของ Honda นี้ มั่นใจได้เลยว่า คุณจะได้พบกับทีมงานที่มีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีการฝึกอบรม และพัฒนาทักษะของพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้ก็เพื่อส่งมอบบริการคุณภาพ และประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้มารับบริการนั่นเอง

3.อุ่นใจไร้กังวล เพราะมีสาขาทั่วประเทศ

ด้วยศูนย์บริการกว่า 229 สาขา เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย ทำให้สาวก Honda สะดวกสบาย อุ่นใจได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็วางใจว่ามีฮอนด้าคอยให้บริการอยู่แน่นอน

4.ปลอดภัยกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง สำหรับเจ้าของรถยนต์ใหม่ในระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งที่ถึงก่อน) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งคุณสามารถติดต่อรับบริการได้ที่เบอร์ 02-111-1234

ในบริการนี้ครอบคลุมการแก้ไขปัญหาทั่วไป รวมถึงบริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิค ตลอด 24 ชั่วโมง ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ บริการช่วยเหลือกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน และบริการรถยกลากไปยังศูนย์บริการ Honda ที่ใกล้ที่สุด

5.พร้อมบริการซ่อมตัวถังและสี

Honda มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมดูแลงานซ่อมตัวถังและสีโดยเฉพาะ บอกเลยว่าที่ฮอนด้าใช้ สูตรน้ำ (Waterborne) ที่จะทำให้สีรถของคุณสวยเงางาม เรียบสม่ำเสมอ ยึดติดคงทน ที่สำคัญคือลดมลภาวะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

บริการหลังการขายจัดเต็มขนาดนี้ ไม่แปลกใจว่าทำไมถึงได้ใจลูกค้าไปเต็ม ๆ

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook