Nissan Caravan Mountain Base Concept ใหม่ ต้นแบบรถตู้สำหรับสายแคมปิ้ง

Nissan Caravan Mountain Base Concept ใหม่ ต้นแบบรถตู้สำหรับสายแคมปิ้ง

Nissan Caravan Mountain Base Concept ใหม่ ต้นแบบรถตู้สำหรับสายแคมปิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Nissan Caravan Mountain Base ใหม่ ต้นแบบรถตู้สำหรับสายแคมปิ้งเผยโฉมก่อนเปิดตัวจริงที่งาน Tokyo Auto Salon 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 มกราคม 2565 นี้

nissan_caravan_concept_07

     Nissan Caravan Mountain Base เป็นรถยนต์ต้นแบบที่พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ Nissan Urvan/Caravan ที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน มาพร้อมแผงโซลาร์ติดตั้งเหนือหลังคาที่สามารถกางออกได้เพื่อเพิ่มพื้นที่การรับแสงแดด ขณะที่กระจกหน้าต่างด้านข้างถูกเปลี่ยนเป็นแผงโซลาร์ด้วยเช่นกัน ช่วยให้รถคันนี้สามารถสร้างกระแสไฟจากพลังงานแสงอาทิตย์ได้อย่างเต็มที่

     ภายในห้องโดยสารของ Nissan Caravan Mountain Base ถูกตกแต่งให้มีลักษณะเป็นโต๊ะทำงานพร้อมเก้าอี้นั่งขนาดกะทัดรัด พร้อมด้วยผนังที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้หลากหลาย เสริมด้วยเตาผิงแบบดิจิทัลช่วยเพิ่มความผ่อนคลายภายในห้องโดยสาร

nissan_caravan_concept_04

     ขณะที่ตัวถังภายนอกของรถต้นแบบคันนี้ ถูกตกแต่งเน้นความสมบุกสมบันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกันชนด้านหน้าสไตล์บูลบาร์พร้อมไฟแอลอีดี,​ ไฟบาร์แอลอีดีเหนือหลังคา, ล้อและยางสำหรับการขับขี่แบบออฟโรด และตัวถังด้านข้างที่ถูกตกแต่งด้วยลายไม้ให้ความรู้สึกสไตล์คลาสสิก

Nissan Caravan Myroom ConceptNissan Caravan Myroom Concept

     นอกจากนี้ นิสสันยังได้เผยโฉม Nissan Caravan Myroom ซึ่งเป็นรถต้นแบบที่พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของรถตู้ Urvan/Caravan เช่นเดียวกัน แต่เปลี่ยนห้องโดยสารภายในให้กลายเป็นห้องนั่งเล่นที่เปี่ยมไปด้วยบรรยากาศอันอบอุ่น เหมาะสำหรับใช้งานในครอบครัวหรือเพื่อนฝูงที่ต้องการความผ่อนคลายในวันหยุดสุดสัปดาห์ ตกแต่งด้วยโซฟาที่สามารถรับชมวิวภายนอกเมื่อเปิดประตูสไลด์ มีชั้นวางหนังสือและชั้นเก็บของในตัว อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นที่นอนขนาดใหญ่ได้อีกด้วย

     ทั้งนี้ รถต้นแบบทั้ง 2 รุ่นจะถูกจัดแสดงในงานโตเกียวออโต้ซาลอน 2022 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 มกราคม 2565 ที่จะถึงนี้

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Nissan Caravan Mountain Base Concept ใหม่ ต้นแบบรถตู้สำหรับสายแคมปิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook