ภาพหลุด All-new Ford Everest 2022 ใหม่ ขณะวิ่งทดสอบใจกลางกรุงเทพฯ

ภาพหลุด All-new Ford Everest 2022 ใหม่ ขณะวิ่งทดสอบใจกลางกรุงเทพฯ

ภาพหลุด All-new Ford Everest 2022 ใหม่ ขณะวิ่งทดสอบใจกลางกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     All-new Ford Everest 2022 ใหม่ มีภาพขณะพรางตัววิ่งทดสอบบนถนนเส้นหนึ่งใจกลางกรุงเทพมหานคร แสดงให้เห็นถึงเส้นสายแบบเดียวกับภาพทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

everest_03

     แม้ว่า All-new Ford Everest 2022 ใหม่ ที่ปรากฏในภาพดังกล่าว ยังคงถูกปกปิดรายละเอียดด้วยสติกเกอร์ลวดลายฉวัดเฉวียน แต่ก็แสดงให้เห็นถึงดีไซน์ด้านหน้าถอดแบบมาจากกระบะ All-new Ford Ranger ที่ถูกเผยโฉมไปก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้ารูปทรงตัว C และกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบให้มีแถบยาวเชื่อมไฟหน้าทั้งสองข้างเข้าไว้ด้วยกัน ขณะที่ไฟท้ายท้ายถูกออกแบบให้ส่องสว่างเป็นรูปตัว L คว่ำฉีกแนวไปจากโฉมปัจจุบันอย่างชัดเจน

     ปัจจุบันยังไม่มีภาพภายในห้องโดยสารออกมา แต่คาดว่าจะมีดีไซน์เช่นเดียวกับ All-new Ranger เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจออินโฟเทนเมนท์แนวตั้งที่มีให้เลือกทั้งขนาด 10.1 นิ้ว และ 12 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่อ SYNC 4 เวอร์ชันล่าสุด รวมถึงมาตรวัดแสดงข้อมูลการขับขี่แบบดิจิทัลล้วน

ranger_2022_04

     ทั้งนี้ All-new Ford Everest 2022 ใหม่ ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานเดียวกับ Ranger เจเนอเรชันล่าสุด ซึ่งเป็นแพล็ตฟอร์มเดียวกับกระบะ All-new Volkswagen Amarok สามารถรองรับเครื่องยนต์ทั้งแบบดีเซล 4 สูบ ไปจนถึงดีเซล V6 ขนาด 3.0 ลิตร รวมถึงขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดที่มีมอเตอร์ไฟฟ้าในการขับเคลื่อน ขณะที่บ้านเราคาดว่าจะเน้นทำตลาดด้วยเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร ที่มีให้เลือกทั้งเทอร์โบเดี่ยวและเทอร์โบคู่เช่นเคย

     รายละเอียดเพิ่มเติมของ All-new Ford Everest 2022 ใหม่ ต้องรอใกล้กับวันเปิดตัวที่มีจะขึ้นในช่วงต้นปี 2022 นี้

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ภาพหลุด All-new Ford Everest 2022 ใหม่ ขณะวิ่งทดสอบใจกลางกรุงเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook