ไขข้อข้องใจใน 4 จุดเด่นกับสาเหตุที่ว่าทำไมต้องเลือก CARS24

ไขข้อข้องใจใน 4 จุดเด่นกับสาเหตุที่ว่าทำไมต้องเลือก CARS24

ไขข้อข้องใจใน 4 จุดเด่นกับสาเหตุที่ว่าทำไมต้องเลือก CARS24
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่มีโรคระบาดและส่งผลให้เศรษฐกิจยังไม่เสถียรนัก สำหรับใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์สักคัน รถยนต์มือสองถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เนื่องด้วยราคาที่จับต้องได้ และในยุคนี้รถยนต์มือสองสภาพดีก็มีอยู่มาก และแน่นอนว่าด้วยเทคโนโลยีและวิถีชีวิตแบบ New normal การที่เราจะหาซื้อรถยนต์มือสองแบบออนไลน์ที่สะดวกสบายมากขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสิ่งสำคัญคือที่ที่เราจะทำการซื้อรถมือสองจะต้องน่าเชื่อถือ และหากใครยังนึกไม่ออกว่าจะซื้อรถยนต์มือสองจากแหล่งไหน Sanook ขอแนะนำ CARS24 ว่าแต่ทำไมต้องเป็นที่นี่

รู้จักกับ CARS24

ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักกับ CARS24 กันสักหน่อยดีกว่า สำหรับ CARS24 เป็นแพลตฟอร์มในการซื้อและขายรถยนต์มือสอง ล่าสุดได้เปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย CARS24 ถือเป็นยูนิคอร์นเทคโนโลยียานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคนี้อันดับต้น ๆ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

4 ข้อดีที่จะทำให้คุณมั่นใจ ว่าทำไมต้องเลือก CARS24

หลังจากทำความรู้จักกับ CARS24 กันไปแล้ว ต่อไปนี้ Sanook จะเล่าถึง 4 ข้อดี CARS24 ดังต่อไปนี้ 

1.รถมือสองสภาพนางฟ้าให้เลือกสรรมากมาย

ต้องบอกเลยว่า CARS24 นั้นเปี่ยมไปด้วยรถมือสองที่เรียกได้ว่า “สภาพนางฟ้า” ที่คุณเห็นแล้วจะต้อง “ว้าวซ่า” อย่างแน่นอน เพราะรถแต่ละคันจะถูกคัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นภายนอกหรือภายใน และ CARS24 ยังมีรถให้เลือกมากกว่า 1000 คัน ซึ่งรถเหล่านี้ เป็นรถที่เราซื้อขาดมา โดยเป็นเจ้าของในนามของ CARS24 นั่นเอง เรียกได้ว่า ถ้ามองหารถมือสอง ให้ไว้ใจ CARS24 ได้เลย รับรองว่า ไม่มีผิดหวัง!

2.รถมือสองที่ได้รับการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 150 จุด

แน่ใจได้เลยว่า คุณจะได้รับรถมือสองคุณภาพที่ดีที่สุด ที่สำคัญคือคือ รถทุกคันของ CARS24 รับประกัน 100% ว่าไม่เคยผ่านการโดนชนหนัก หรือไม่เคยโดนน้ำท่วมให้เกิดปัญหาในภายหลัง และรถของ CARS24 ยังได้รับการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 150 จุด อีกด้วย

3.ได้รถในราคาดี โปร่งใส กันไว้ไม่ให้ลูกค้าเจอเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง

สำหรับใครที่จะซื้อรถกับ CARS24 มั่นใจได้เลยว่า นอกจากคุณจะได้รถที่มีคุณภาพเพราะผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญเป็นอย่างดีแล้ว คุณจะได้รถที่มีราคาสมเหตุสมผล เหมาะสมกับคุณภาพ พร้อมเปิดเผยจุดตำหนิต่าง ๆ (ถ้ามี) อย่างเปิดเผย ด้วยความจริงใจ และทุกขั้นตอนของการซื้อขายมีความโปร่งใส ให้ผู้ที่มาใช้บริการสบายใจหายห่วง 

4.บริการประทับใจ สามารถเข้าชมรถเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยี Virtual tour 360 องศาและกล้ารับประกันคืนเงิน 7 วัน

ในส่วนของ CARS24  บอกเลยว่า ใช้หลักการบริการอย่างจริงใจ เพื่อลูกค้าแล้ว CARS24 ทุ่มเทอย่างถึงที่สุด มีบริการทดลองขับฟรีที่บ้าน วิธีการง่าย ๆ เพียงคุณเข้าไปที่ https://bit.ly/32GpInN เมื่อเข้าไปคุณจะพบกับ Virtual tour 360 องศา แสดงทุกจุดของรถ ทั้งภายนอก และ ภายใน เมื่อเจอคันที่ถูกใจ ก็สามารถเลือกรถและ Book Test drive ฟรีได้เลย ทาง CARS24   มีบริการส่งรถให้ทดลองขับบ้าน เรียกได้ว่า บริการให้คุณได้สะดวกสุด ๆ ไปเลย! 

นอกจากนี้ยังมีการการันตี ถ้าซื้อแล้วเปลี่ยนใจ CARS24 รับประกันคืนเงินภายใน 7 วัน อีกด้วย และหากลูกค้าท่านใดไม่สะดวกในเรื่องการทำเอกสาร CARS24 สามารถช่วยเรื่องดำเนินการทางเอกสาร เช่นเรื่อง ภาษี และ พรบ. เรียกได้ว่ามีพนักงานพร้อมคอยช่วยเหลือลูกค้าตลอดทุกกระบวนการเลยก็ว่าได้

เรียกได้ว่าโปร่งใส จริงใจ ได้คุณภาพ ที่สำคัญลูกค้าสามารถเชื่อใจ CARS24 ในการมองหารถมือสอง และขอบอกว่า CARS24 ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอนเลยล่ะ

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook