Honda StepWGN e:HEV 2022 ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ญี่ปุ่น

Honda StepWGN e:HEV 2022 ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ญี่ปุ่น

Honda StepWGN e:HEV 2022 ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Honda StepWGN e:HEV 2022 ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น ปรับดีไซน์เน้นความเรียบหรูยิ่งขึ้น พร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด e:HEV เตรียมเปิดตัวจริงสู่สาธารณชนครั้งแรกที่งาน Tokyo Auto Salon 2022 ในวันที่ 15 มกราคมที่จะถึงนี้

stepwgn_06

     Honda StepWGN 2022 ใหม่ ถูกพัฒนาต่อเนื่องมาเป็นเจเนอเรชันที่ 6 แล้ว (โฉมที่เคยวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นเจเนอเรชันที่ 4) โดยยังคงแนวทางการออกแบบทรงกล่องเพื่อขยายพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้กว้างที่สุด เน้นดีไซน์ภายนอกเรียบหรูกว่าเจเนอเรชันที่ 5 อย่างเห็นได้ชัด มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นหลัก ได้แก่ StepWGN Air และ StepWGN Spada พร้อมทั้งสามารถเลือกได้ทั้งเครื่องยนต์เบนซินล้วนและไฮบริด e:HEV

     ดีไซน์ภายนอกของ Honda StepWGN 2022 ใหม่ มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED ทรงเหลี่ยมเชื่อมเข้ากับกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่ถูกตกแต่งด้วยกรอบโครเมียม โดยรุ่น Spada จะถูกเสริมความหรูหราด้วยแถบโครเมียมบริเวณกันชนหน้า-หลัง และชายประตู มาพร้อมกระจกหน้าต่างขนาดใหญ่รอบคันเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยให้กับทุกที่นั่ง ขณะที่ไฟท้ายถูกออกแบบให้เป็นแนวตั้งกลืนไปกับเสา D-pillar ช่วยเพิ่มความหรูหราขึ้นได้เป็นอย่างดี

stepwgn_05

     จากภาพจะเห็นได้ว่าห้องโดยสารถูกติดตั้งเบาะนั่งแถวที่ 2 แบบกัปตันซีท ซึ่งสามารถปรับเลื่อนขึ้นหน้า-หลัง และขยับออกทางด้านข้างได้อีกด้วย เสริมความสบายด้วยเบาะรองน่องแบบพับได้ โดยตัวเบาะจะมีให้เลือกทั้งวัสดุผ้าในรุ่น Air, ผ้าสลับหนังสังเคราะห์ Prime Smooth ในรุ่น Spada หรือจะตกแต่งด้วยหนังกลับในรุ่น Spada Premium Line

     Honda StepWGN ใหม่ มาพร้อมประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าที่สามารถปรับตั้งระดับความสูงได้ ขณะที่ประตูสไลด์ทั้งสองข้างติดตั้งปุ่มเปิด-ปิดแบบสัมผัสเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ทั้งยังติดตั้งหน้าจอ Honda CONNECT Navi ขนาดใหญ่ถึง 11.4 นิ้ว ซึ่งฮอนด้าระบุว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในกลุ่มมินิแวนที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่น รวมถึงหน้าจอสำหรับผู้โดยสารตอนหลังขนาดใหญ่ถึง 15.6 นิ้ว สามารถแสดงผลด้วยความละเอียดแบบ HD ได้

stepwgn_04

     ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นจะมีขึ้นช่วงกลางปี 2022 นี้

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Honda StepWGN e:HEV 2022 ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook