Mitsubishi Vision Ralliart Concept ใหม่ รถต้นแบบ “แรลลี่อาร์ต” เผยโฉมแล้ว

Mitsubishi Vision Ralliart Concept ใหม่ รถต้นแบบ “แรลลี่อาร์ต” เผยโฉมแล้ว

Mitsubishi Vision Ralliart Concept ใหม่ รถต้นแบบ “แรลลี่อาร์ต” เผยโฉมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Mitsubishi Vision Ralliart Concept ใหม่ รถต้นแบบที่สะท้อนถึงแนวคิดของแบรนด์ “แรลลี่อาร์ต” เผยโฉมครั้งแรกก่อนถูกนำไปจัดแสดงที่งาน Tokyo Auto Salon 2022 ระหว่างวันที่ 14-16 มกราคมนี้

mitsubishi_vision_ralliart_04

     Vision Ralliart Concept เป็นรถยนต์ต้นแบบของมิตซูบิชิที่สะท้อนถึงแนวคิดของแบรนด์ “แรลลี่อาร์ต” ในอนาคต โดยระบุว่ารถคันนี้ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่ดูพรีเมียมและโดดเด่นเมื่อวิ่งอยู่บนท้องถนน ทั้งยังสามารถขับขี่ท่ามกลางสภาพถนนและสภาพอากาศรูปแบบต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

     จากภาพจะเห็นได้ว่ารถต้นแบบ Vision Ralliart Concept ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ Outlander โฉมใหม่ แต่เสริมรูปลักษณ์ให้ดูบึกบึนแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้า-หลังดีไซน์สปอร์ตพร้อมดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่บริเวณกันชนท้าย ตกแต่งกระจังหน้าแบบทึบด้วยลวดลายรังผึ้งประดับด้วยโลโก้แรลลี่อาร์ต และตัวถังสีดำด้านที่จะสะท้อนเป็นสีน้ำเงินเมื่อกระทบกับแสง ช่วยสร้างความรู้สึกพรีเมียมมากขึ้น

mitsubishi_vision_ralliart_03

     รถต้นแบบคันนี้ยังเสริมความหล่อด้วยซุ้มล้อขนาดใหญ่ทั้ง 4 ข้าง เพื่อรับกับล้อที่มีขนาดใหญ่ถึง 22 นิ้ว ช่วยให้ตัวรถดูกว้างและแนบไปกับพื้นถนนกว่าปกติ เสริมด้วยจานเบรกขนาดใหญ่และคาลิเปอร์แบบ 6-pot เพื่อรองรับสมรรถนะของมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดสูง ช่วยยกระดับการควบคุมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

     ปัจจุบันมิตซูบิชิไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดขุมพลังของ Vision Ralliart Concept คันนี้ออกมา แต่ระบุว่าติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าแรงบิดสูง, ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่ปรับจูนเน้นความสปอร์ต และความจุแบตเตอรี่ที่เพิ่มขึ้น ขณะที่ Outlander PHEV รุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าจำนวน 2 ตัว มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ S-AWC และแบตเตอรี่ไฮบริดขนาด 20 กิโลวัตต์ชั่วโมง

     Mitsubishi Vision Ralliart Concept ยังคงเป็นเพียงรถต้นแบบในขณะนี้ แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะถูกวางจำหน่ายในฐานะเวอร์ชันสมรรถนะสูงของ Outlander PHEV ในอนาคต

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Mitsubishi Vision Ralliart Concept ใหม่ รถต้นแบบ “แรลลี่อาร์ต” เผยโฉมแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook