ยลโฉม All-new Ford Ranger 2022 ใหม่ รุ่นเริ่มต้น XL และ XLS เอาใจกลุ่มลูกค้าพาณิชย์

ยลโฉม All-new Ford Ranger 2022 ใหม่ รุ่นเริ่มต้น XL และ XLS เอาใจกลุ่มลูกค้าพาณิชย์

ยลโฉม All-new Ford Ranger 2022 ใหม่ รุ่นเริ่มต้น XL และ XLS เอาใจกลุ่มลูกค้าพาณิชย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     All-new Ford Ranger 2022 ใหม่ กำลังจะถูกเปิดตัวในอีกไม่ช้านี้ ล่าสุดเว็บไซต์ฟอร์ดออสเตรเลียเผยภาพของรุ่น XL และ XLS ซึ่งเป็นรุ่นล่างและรุ่นกลางสำหรับกลุ่มลูกค้าเพื่อการพาณิชย์ ซึ่งดูสวยแปลกตาไปจากรุ่น Sport และ Wildtrak ที่มีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้

All-new Ford Ranger XLAll-new Ford Ranger XL

     แม้ว่าฟอร์ดจะเผยภาพของ All-new Ranger 2022 ใหม่ ออกมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ก็มีเฉพาะรุ่น Sport และรุ่น Wildtrak ที่เน้นจับกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์เป็นหลักเท่านั้น แต่ล่าสุด ฟอร์ดได้ปล่อยภาพของรุ่น XL และ XLS เวอร์ชันออสเตรเลียเอาใจกลุ่มลูกค้าเพื่อการพาณิชย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงรุ่น XLT ที่เป็นรุ่นรองลงมาจากรุ่น Sport และ Wildtrak นั่นเอง

     Ford Ranger 2022 รุ่น XL และ XLS ที่จะวางจำหน่ายในออสเตรเลียมาพร้อมไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ตกแต่งด้วยขอบสีดำ ขณะที่ไฟส่องสว่างแบบ LED ถูกออกแบบให้เป็นจุดไข่ปลาบริเวณใกล้กับกระจังหน้า แตกต่างจากรุ่น Sport และ Wildtrak ที่ออกแบบให้เป็นรูปตัว C ดูโดดเด่นกว่า โดยรุ่น XL ถูกติดตั้งล้อแบบกระทะขนาด 16 นิ้ว ส่วนรุ่น XLS ติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วสีเทา Dark Sparkle Silver

All-new Ford Ranger XLSAll-new Ford Ranger XLS

     แม้ว่าทั้งรุ่น XL และ XLS จะถูกพัฒนาเพื่อเน้นจับกลุ่มลูกค้าเพื่อการพาณิชย์เป็นหลัก แต่ทั้งคู่ยังมาพร้อมหน้าจอ LCD แนวตั้งขนาด 10.1 นิ้ว สำหรับใช้ควบคุมฟังก์ชันต่างๆ ของตัวรถ (รุ่น Wildtrak เป็นหน้าจอขนาด 12 นิ้ว) โดยในภาพยังปรากฏชุดเรือนไมล์ดิจิทัลแบบเดียวกับรุ่น Sport และ Wildtrak อีกด้วย ขณะที่รายละเอียดอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ต้องรอใกล้กับวันเปิดตัวอีกครั้ง

     ขณะเดียวกัน ฟอร์ดยังเผยภาพของรุ่น XLT ซึ่งเป็นรุ่นรองลงมาจาก Sport และ Wildtrak มาพร้อมไฟหน้าแบบ C-Clamp LED รับกับกระจังหน้าตกแต่งด้วยโครเมียมรมดำ, ล้ออัลลอยแบบ 6 ก้าน ขนาด 17 นิ้ว สีเทา Dark Sparkle Silver, หน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 10.1 นิ้ว เช่นเดียวกับรุ่น XL และ XLS รวมถึงห้องโดยสารที่เพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายหกเหลี่ยมบริเวณแผงประตู และกรอบช่องแอร์ตกแต่งด้วยสีเงิน Satin Aluminium

All-new Ford Ranger XLSAll-new Ford Ranger XLS

     ทั้งนี้ ตัวถังของ All-new Ford Ranger 2022 รุ่น XL ไปจนถึงรุ่น Sport จะมีให้เลือกทั้งหมด 6 สีในออสเตรเลีย ประกอบด้วย สีดำ Absolute Black, สีเงิน Aluminium, สีขาว Arctic White, สีน้ำเงิน Blue Lightning, สีเทา Meteor Grey และสีส้ม Sedona Orange ขณะที่รุ่น Wildtrak จะเพิ่มเติมด้วยสีเหลือง Luxe Yellow แทนที่สีน้ำเงิน Blue Lightning

     ส่วนกำหนดการเปิดตัวคงต้องอดใจรอกันอีกนิด แต่ประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกๆ ในโลกที่ได้สัมผัสกระบะรุ่นใหม่นี้อย่างแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ยลโฉม All-new Ford Ranger 2022 ใหม่ รุ่นเริ่มต้น XL และ XLS เอาใจกลุ่มลูกค้าพาณิชย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook