5 คาเฟ่น่านั่ง จูงมือแฟนไปเติมความหวาน

5 คาเฟ่น่านั่ง จูงมือแฟนไปเติมความหวาน

5 คาเฟ่น่านั่ง จูงมือแฟนไปเติมความหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่มีคู่ แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะพาคุณแฟนไปเติมความหวานกันที่ไหนดี CARS24 แพลตฟอร์มซื้อขายรถมือสองออนไลน์สุดล้ำ พร้อมแนะนำคาเฟ่ดีไซน์เก๋ แน่นด้วยเมนูเครื่องดื่มและของหวานสุดชิคในบรรยากาศสวยๆ จนคุณอยากกุมมือแฟนไปหวานใส่กันเลยทีเดียว

Cheevit Cheeva
(สยามสแควร์ ซอย 5 หรือชั้นล่างตึก Siam Square One)

เริ่มกันที่ร้านในย่านใจกลางเมืองอย่าง Siam Square แหล่งรวมแฟชั่นและร้านอาหารขึ้นชื่อมากมาย Cheevit Cheeva เดิมเป็นร้านคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อของเชียงใหม่ ก่อนยกทัพเปิดสาขาเพิ่มเติมให้คนกรุงเทพฯได้ลิ้มลองความอร่อย ทางร้านได้ก่อตั้งเมื่อปี 2015 ที่เชียงใหม่ก่อนจะขยายสาขาอย่างรวดเร็วถึง 5 สาขาภายในปีแรก และปัจจุบันมีสาขาถึง 13 สาขากระจายทั่วประเทศ และอีก 1 สาขาที่ไต้หวัน

สำหรับสาขาสยามสแควร์ ซอย 5 นั้นถึงจะเป็นสาขาเล็กแต่ก็ขนเมนูขึ้นชื่อของร้านมาอย่างมากมาย โดยเมนูแนะนำก็หนีไม่พ้นบิงซูบัวลอยไข่เค็ม บิงซูข้าวเหนียวมะม่วง นอกจากเมนูขึ้นชื่ออย่างบิงซูแล้ว ยังมีของหวานอร่อยๆอย่างอื่นอีกมากมายรวมไปถึงเครื่องดื่มให้สั่งลองทานคู่กันอีกด้วย

เปิด-ปิด: จ-ศ 11:00 - 20:00, ส-อา/นักขัตฤกษ์ 11:00 - 21:00
เดินทาง: https://goo.gl/maps/7udhNheAKyK7Spxx5
ข้อมูลและภาพประกอบจาก: https://cheevitcheevacafe.com/

Daydream Believer
(พหลโยธินซอย 12)

คาเฟ่กลาสเฮ้าส์ท่ามกลางสวนสวยสไตล์อังกฤษ (English garden) ร่มรื่นด้วยต้นไม้และการตกแต่งแนววินเทจ ภายใต้อาคารกลาสเฮ้าส์ให้บรรยากาศอบอุ่นและมีความเป็นส่วนตัวสูง มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆมากมาย โดยทางร้านนอกจากจะมีของหวานและเครื่องดื่มแล้ว ยังมีเมนูอาหารอีกหลายเมนูให้ฝากท้องกันอีกด้วย

เมนูแนะนำ Lemon Tart, เค้กมะพร้าว หรือ Yogurt Crumble สั่งคู่กับเครื่องดื่มพวกชาหรือกาแฟ นั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศอย่างชิลๆ โดยทางร้านนั้นอาจจะมีการปิดทำการเป็นบางวันเนื่องจากใช้สถานที่ในการจัดการแต่งงานนั่นเอง สำหรับใครที่เล็งๆหาสถานที่แต่งงานในบรรยากาศอิงลิชการ์เด้น Daydream Believer ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว

เปิด-ปิด: ปิดทุกวันจันทร์, อ-พ 10:00 - 23:00, พฤ-ส 10:00 - 21:30, อา 10:00 - 20:30 (เวลาทำการอาจเปลี่ยนแปลงในช่วงสถานการณ์ปัจจุบัน)
เดินทาง: https://goo.gl/maps/7yL1cqPQND5jn2hp7 
ข้อมูลและภาพประกอบ: https://www.facebook.com/Daydreambelieverbkk/

Siam Brasserie
(พระราม 9)

อีกหนึ่งร้านอาหารกลาสเฮ้าส์ในกรุงเทพ โดย Siam Brasserie นั้นตกแต่งในบรรยากาศคลาสสิก ลอฟต์สุดหรู พื้นที่กว้างขวาง มีหลายโซนให้เลือกใช้บริการทั้ง indoor หรือ outdoor โดยแต่ละโซนก็มีความสวยงามแตกต่างกันไป ด้วยความที่พื้นที่ค่อนข้างใหญ่ทำให้มีความเป็นส่วนตัวสูง สามารถใช้สถานที่จัดงานแต่งงานได้อีกด้วย

ทางร้านเสิร์ฟอาหารตำรับคุณย่าสไตล์ไทยแท้ ผสานความลงตัวด้วยอาหารนานาชาติหลากหลายรูปแบบ ในเมนูที่เชฟได้รังสรรค์ขึ้นอย่างโดดเด่น พร้อมด้วยเครื่องดื่มที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ทั้งกาแฟ ชา เครื่องดื่มค็อกเทล ม็อกเทล เบียร์ และไวน์ และขนมหวานอีกมากมาย

เปิด-ปิด: ทุกวัน 7:00 - 23:00
เดินทาง: https://g.page/SiamBrasserie?share
ข้อมูลและภาพประกอบ: https://www.siambrasserie.com/

Sretsis Parlour
(ชั้น 2 Central Embassy)

อีกหนึ่งร้านใจกลางเมือง Sretsis Parlour แบรนด์เสื้อผ้าและของตกแต่งบ้านชื่อดังได้ทำการเปิดตัว Tea room คาเฟ่ของหวานและเครื่องดื่ม ที่ตกแต่งธีมแฟนตาซีเทพนิยาย เน้นลวดลายดอกไม้ที่ผสมผสานให้เข้ากับสไตล์วินเทจอย่างลงตัว ในบรรยากาศโรแมนติก ใส่ใจในทุกองค์ประกอบราวกับห้องของเจ้าหญิงในนิทาน น่าจะถูกใจสาวๆสายหวานอย่างมาก

นอกจากการตกแต่งที่โดดเด่นแล้วเมนูของหวานก็โดดเด่นไม่แพ้กันทั้งเรื่องรสชาติและรูปแบบการนำเสนอที่สวยงามเช่น Blossom Baby Cake Garden หรือ Pineapple Princess Cake ตกแต่งออกมาได้น่ารักมากๆ

เปิด-ปิด: ทุกวัน 10:00 - 20:00
เดินทาง: https://goo.gl/maps/7x7Lww7fkXjjMhbt6 (ชั้น 2 Central Embassy)


Thongyoy Cafe
(อารีสัมพันธ์ซอย 7)

เติมความหวานกันให้หยดย้อยกับคาเฟ่ขนมไทยสไตล์ฟิวชั่น ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล รายล้อมไปด้วยดอกไม้สีสันสวยงาม มีมุมไว้ให้ถ่ายรูปมากมาย เหมาะสำหรับพาคู่รักมานั่งชิลๆ ที่ร้านทองย้อย คาเฟ่ มาในธีมขนมไทยประยุกต์ ผสมผสานกับไอเดียสุดบรรเจิด ทำให้ได้เมนูขนมหวานไทยๆที่มาในรูปแบบที่แปลกตา สำหรับเมนูแนะนำก็จะเป็นเซ็ตออลสตาร์ยอดนิยมสำหรับ 2 ท่าน เมนูที่รวมไฮไลท์จากทองย้อยคาเฟ่ ประกอบไปด้วย ขนมไทย 5 ชนิด ขนาดพอดีคำ เสิร์ฟพร้อมตะโก้ยักษ์หรือขนมชั้น จัดเสิร์ฟสวยงามในเซ็ตทองเหลืองซิกเนเจอร์ พร้อมกับไทยโซดา 2 แก้วในรสชาติเปรี้ยวซ่าตัดกับขนมหวานได้เป็นอย่างดี และเค้ก 1 ชิ้นตามชอบ

เปิด-ปิด: จ-ศ 8:00 - 21:00, ส-อา 10:00 - 22:00
เดินทาง: https://g.page/thongyoycafe?share (อารีสัมพันธ์ซอย 7)
ข้อมูลและภาพประกอบ: https://www.facebook.com/thongyoycafe/

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook