ส่องรถซีดานรุ่นท็อป ราคาเด็ด ปี 2022

ส่องรถซีดานรุ่นท็อป ราคาเด็ด ปี 2022

ส่องรถซีดานรุ่นท็อป ราคาเด็ด ปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่รู้กันดีว่ารถรุ่นท็อปๆ ของแต่ละค่ายนั้นจะอัดแน่นมาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของค่าย ประกอบกับคุณภาพของความเป็นรุ่นท็อปที่เป็นหน้าเป็นตาให้กับแต่ละค่ายนั้นย่อมถือว่าสูงที่สุดอยู่แล้ว ทำให้อายุการใช้งานทั้งเรื่องของระบบการทำงาน เทคโนโลยีการขับขี่และความปลอดภัยนั้นสูงมาก โดยอาจจะสามารถใช้ได้ถึง 10-12 ปี หรือมากกว่า 200,000 กิโลเมตรได้สบายๆ ยิ่งถ้าเราสามารถหาแหล่งซื้อขายรถยนต์มือสองที่เราไว้ใจได้ด้วยแล้วหล่ะก็ การมองหารถรุ่นท็อป เลขไมล์น้อยๆ ก็ถือว่าเป็นดีลที่น่าสนใจทีเดียว

แต่การหาแหล่งซื้อขายรถมือสองที่ไว้ใจได้นั้นก็เป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายๆคน ทำให้คนที่ไม่ได้ศึกษาเรื่องรถอย่างจริงจังจึงตัดปัญหาไปโดยการเลือกซื้อรถมือหนึ่งเป็นหลัก แต่รถมือสองสภาพดีนั้นมีหลุดมาที่แหล่งขายรถมือสองอยู่เรื่อยๆ โดยสภาพและการใช้งานแทบไม่ต่างจากรถมือหนึ่งเลยแต่ราคานั้นลดลงขั้นต่ำประมาณ 20% ทำให้รถมือสองนั้นน่าสนใจไม่น้อยสำหรับคนที่สามารถหาแหล่งขายรถมือสองที่ไว้ใจได้

วันนี้ Sanook จะไปสำรวจรถซีดานมือสองตัวท็อปราคาดี เลขไมล์น้อย อายุการใช้งานเพียง 1-2 ปีเท่านั้นจากเว็บ CARS24 แพลทฟอร์มซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้วในหลายประเทศ โดยครองส่วนแบ่งตลาดรถมือสองออนไลน์ในอินเดียถึง 90% ที่รวบรวมรถมือสองสภาพดี เลขไมล์น้อยมาไว้มากกว่า 1,000 คัน อีกทั้งยังมีการตรวจสอบสภาพรถโดยผู้เชี่ยวชาญอีกมากกว่า 150 จุด ให้คุณได้มั่นใจในคุณภาพทั้งภายในและภายนอก โดยจะขอเลือกตัวอย่างรถซีดานรุ่นท็อปที่ราคาน่าสนใจมากๆมาให้ดูกัน

Toyota Camry (2020 2.5 HV Premium)


มาที่คันแรกกับตัวท็อปจากค่าย Toyota กับ Toyota Camry ปี 2020 รุ่น 2.5 Premium ราคาเปิดตัว 1,799,000 บาท เป็นรถรุ่น Hybrid ใช้เครื่องยนต์ ขนาด 2.5 ลิตร 178 แรงม้า ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าชนิดซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร ให้กำลังที่ 88 กิโลวัตต์ เมื่อทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า จะสามารถผลิตกำลังได้สูงสุด 211 แรงม้า ทำให้อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่เพียง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ E-CVT พร้อมจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ TFT ขนาด 7 เครื่องเสียงจอสัมผัส 8 นิ้ว หน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบสีบนกระจกหน้ารถ ติดตั้งลำโพง JBL 9 ตำแหน่ง

คันที่หยิบยกมาเป็นตัวอย่างนั้นใช้งานไปเพียง 27,663 กิโลเมตร ไม่มีรอยตำหนิรอบคัน ผ่านการตรวจสอบสภาพทั้งภาพในและภายนอกโดยผู้เชี่ยวชาญของ CARS24 สนนราคาเพียง 1,390,000 บาท ด้วยระยะการใช้งานเพียงเท่านี้และยังเป็นโมเดลใหม่ อาจจะทำให้สามารถใช้งานได้ถึง 8-10 ปีได้เลย ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับคนที่มองหารถซีดานหรูขนาดกลางไว้ใช้ในระยะยาว

2019 Honda Accord 1.5 Turbo EL

มาต่อกันที่ซีดานรุ่นท็อปของค่าย Honda กับ Honda Accord คันนี้เป็นโมเดลรุ่นปี 2019 รูปลักษณ์ภายนอกอาจจะดูคล้ายกับรุ่นไฮบริดที่เปิดตัวมาพร้อมกัน แต่รุ่น Turbo EL นั้นขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ i-VTEC TURBO ความจุ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ มาพร้อมกับเทคโนโลยีทันสมัยเต็มรูปแบบตั้งแต่ระบบกุญแจ Honda Smart Key พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์มาให้ เพียงแค่กดปุ่มล็อกรถที่รีโมท 1 ครั้ง ตามด้วยปุ่มรูปลูกศรบนรีโมทค้างไว้ เครื่องยนต์จะติดขึ้นพร้อมทั้งเปิดระบบปรับอากาศให้อัตโนมัติตั้งแต่ก่อนขึ้นรถ ถือเป็นฟังก์ชั่นที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆเป็นอย่างมาก เครื่องเสียงแบบ Advanced Touch ขนาด 8 นิ้ว สามารถรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ได้ มีช่องเชื่อมต่อ USB 2 ตำแหน่งด้านหน้า รองรับการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth ขับกำลังเสียงผ่านลำโพงทั้งหมด 8 จุดรอบคัน โดยมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 1,475,000 บาท

โดยคันที่ยกตัวอย่างมานี้นั้นเป็นรุ่นปี 2019 1.5 Turbo ที่มีราคาเพียง 1,176,000 บาทหรือลดมากว่า 300,000 บาท ด้วยระยะการใช้งานเพียง 30,070 กิโลเมตร โดยไม่พบรอบตำหนิใดๆทั้งภายนอกและภายในตัวรถจากการตรวจสอบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของทาง CARS24 ร่วมกับการรับประกันหลังการขายอีก 12 เดือนทำให้คุณอุ่นใจกับคุณภาพจาก CARS24

นี่ก็เป็นตัวอย่างของรถซีดานมือสองรุ่นท็อปที่มีระยะการใช้งานที่น้อยมาก สามารถนำไปใช้งานต่อในระยะยาวได้ และยังมีราคาที่น่าดึงดูดอีกมากๆเลยทีเดียว ทั้งหมดนี้จะไม่มีประโยชน์เลยถ้าแหล่งขายรถมือสองนั้นไม่สามารถไว้ใจได้ แต่ที่ CARS24 นั้นนอกจากจะเป็นแพลทฟอร์มซื้อขายรถออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วในหลายประเทศ ยังมาด้วยข้อเสนอและบริการที่จุใจ ไม่ว่าจะเป็นบริการ Test Drive at Home ให้คุณได้ลองขับรถรุ่นที่เลือกได้ที่บ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หรือบริการรับประกันคุณภาพหลังการขายถึง 12 เดือน ให้คุณได้มั่นใจเหมือนมีผู้เชี่ยวชาญมาช่วยเลือกดูและรับประกันให้อีกด้วย

!!! พิเศษสุด ส่วนลดพิเศษมากถึง 188,888 เข้าไปดูรถยนต์ที่มีส่วนลดได้เลย ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์เท่านั้น https://bit.ly/3JAFWiS 

[Advertorial] 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook