รอชม! M-FLOW จัดเต็ม เลียนแบบภาพยนตร์ Fast & Furious

รอชม! M-FLOW จัดเต็ม เลียนแบบภาพยนตร์ Fast & Furious

รอชม! M-FLOW จัดเต็ม เลียนแบบภาพยนตร์ Fast & Furious
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     M-Flow ปล่อยภาพโปรโมตบริการชำระค่าผ่านทางแบบไม่มีไม้กั้น หรือ M-Flow โดยมีลักษณะคล้ายภาพยนตร์ชื่อดัง Fast & Furious นำโดย อาทิตย์ โมดิฟาย หรือที่รู้จักกันในฉายา วิน ดีเซล เมืองไทย เชิญชวนให้ผู้ใช้ทางพิเศษหันมาใช้วิธีชำระค่าผ่านทาง M-Flow กันมากขึ้น

     เพจเฟซบุ๊ก M-Flow โพสต์ภาพเชิญชวนใช้บริการชำระค่าผ่านทางแบบไม่มีไม้กั้น (M-Flow) ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับภาพยนตร์ Fast & Furious นำโดย อาทิตย์ โมดิฟาย หรือที่รู้จักกันในชื่อ “วิน ดีเซล เมืองไทย” พร้อมด้วย ตั๊ก บริบูรณ์และ แตงโม เรสซิ่ง หรือ “ไบรอัน เมืองไทย” พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “ในเมื่อถนนสายนี้ไม่มีคําว่าครอบครัว ....แล้วดอมจะเอาชนะบนเส้นทางนี้ได้อย่างไร มหากาพย์สุดยิ่งใหญ่แห่งความ เร็ว แรง แบบไม่มีอะไรมากั้น กําลังจะเริ่มขึ้น ร่วมซิ่งพร้อมกันได้ 31 พฤษภาคมนี้”

m_flow_01

     สำหรับการใช้งานระบบจ่ายค่าผ่านทางแบบไม่มีไม้กั้น หรือ M-Flow สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.mflowthai.com โดยใช้เอกสารสำคัญ ได้แก่ รูปถ่ายเล่มทะเบียนรถที่แสดงรายการจดทะเบียนและชื่อผู้ครอบครองล่าสุด, รูปถ่ายตัวรถ และรูปถ่ายผู้สมัครควบคู่กับบัตรประชาชน จากนั้นเลือกวิธีชำระเงินได้ทั้งแบบรายครั้งและรายเดือน ทั้งการตัดผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, หักบัญชีธนาคาร, ตัดผ่านบัตร M-Pass หรือ Easy Pass และชำระผ่าน QR Code ได้

     เมื่อลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยและได้รับยืนยันผลการลงทะเบียนผ่านทาง SMS และอีเมล ก็สามารถใช้บริการ M-Flow ได้ทันที จากนั้นระบบจะทำการเรียกชำระเงินตามที่ได้ลงทะเบียนไว้

     ส่วนผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนสมาชิกสามารถใช้ช่องทาง M-Flow ได้เช่นกัน (ยกเว้นรถป้ายแดง) จากนั้นจะต้องดำเนินการชำระค่าผ่านทางภายใน 7 วัน หลังจากใช้งานระบบ M-Flow ผ่านเว็บไซต์ https://mflowthai.com/mflow/unuserpayment มิเช่นนั้นแล้วจะถูกปรับเป็นเงิน 10 เท่าของค่าบริการปกติ

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รอชม! M-FLOW จัดเต็ม เลียนแบบภาพยนตร์ Fast & Furious

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook