DFSK Glory 560 และ Glory i-Auto ปล่อยโปรฯ ติด LPG ฟรีไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

DFSK Glory 560 และ Glory i-Auto ปล่อยโปรฯ ติด LPG ฟรีไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

DFSK Glory 560 และ Glory i-Auto ปล่อยโปรฯ ติด LPG ฟรีไม่ต้องจ่ายเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     DFSK Glory 560 และ Glory i-Auto เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าด้วยการติดตั้งชุดอุปกรณ์ LPG จากโรงงาน โดยยังคงราคาจำหน่ายเดิมทั้ง 2 รุ่น คือ Glory 560 ราคา 789,000 บาท และ Glory i-Auto ราคา 919,000 บาท ส่วนลูกค้าเดิมสามารถรับสิทธิ์ติดตั้งชุด LPG ในราคาพิเศษเหลือ 30,000 บาท โดยไม่กระทบต่อเงื่อนไขการรับประกัน

2

     EV Primus (อีวี ไพรมัส) เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าในช่วงภาวะน้ำมันแพงด้วยการติดตั้งชุดอุปกรณ์ LPG พร้อมถังโดนัท สำหรับรถเอสยูวี Glory 560 และ Glory i-Auto ก่อนออกจากโชว์รูม โดยระบุว่าเป็นการติดตั้งมาจากโรงงานที่ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมทั้งผ่านการศึกษาและทดสอบกับเครื่องยนต์ของรถทั้ง 2 รุ่นโดยทีมวิศวกรจากอิตาลี เพื่อคงประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ไว้ และวางจำหน่ายในราคาเดิมทั้ง 2 รุ่น โดยไม่กระทบต่อเงื่อนไขการรับประกันแต่อย่างใด

     นอกจากนี้ DFSK Glory 560 และ Glory i-Auto ที่ถูกติดตั้งระบบ LPG จากโรงงานจะได้รับแพ็คเกจ ดังนี้

  • เข้ารับบริการได้ที่ดีลเลอร์พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน 23 แห่งทั่วประเทศ
  • ฟรีค่าแรงเช็กระยะตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
  • ฟรีค่าอะไหล่สิ้นเปลือง เช่น ไส้กรอง, หัวเทียน, ผ้าเบรก, ใบปัดน้ำฝน, แบตเตอรี่ และอื่นๆ
  • ฟรีค่าเคมีภัณฑ์ ได้แก่ น้ำมันเครื่อง, น้ำมันเกียร์, น้ำยาหล่อเย็น และเคมีภัณฑ์ทุกประเภท
  • ฟรีสิทธิ์ @HomeService บริการเช็กระยะที่บ้าน 2 ครั้ง
  • ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง พร้อม Call Center

DFSK Glory i-AutoDFSK Glory i-Auto

     นอกจากนี้ EV Primus ยังเสนอทางเลือกให้กับลูกค้าที่ใช้รถ DFSK Glory 560 และ Glory i-Auto ในปัจจุบัน ด้วยการติดตั้งชุดอุปกรณ์ LPG ในราคาส่วนลดพิเศษเหลือ 30,000 บาทต่อชุด พร้อมติดตั้ง ณ ศูนย์บริการทั้ง 23 แห่ง โดยไม่ส่งผลกระทบต่อเงื่อนไขการรับประกันแต่อย่างใด

     นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ อีวี ไพรมัส กล่าวว่า “ข้อเสนอนี้ จึงถือเป็นทางออกที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างมากเพราะการนำรถไปติดตั้งชุดอุปกรณ์ LPG โดยทั่วไป จะทำให้เงื่อนไขการรับประกันได้รับผลกระทบไปด้วย แต่เนื่องจากการติดตั้งเป็นไปตามคำเชิญชวนของเราและติดตั้งภายใต้ความรับผิดชอบของเรา จึงไม่มีผลกระทบกับเงื่อนไขการรับประกัน ซึ่งทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าจากการทดสอบ การติดตั้งชุดอุปกรณ์ LPG นอกจากไม่กระทบกับเครื่องยนต์แล้ว LPG ถือเป็นพลังงานสะอาด ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และยังเพิ่มกำลังให้กับเครื่องยนต์ด้วย ทางบริษัทฯ ได้มีการทดสอบแล้ว ณ ราคาแก๊ส LPG ที่ 13.62 บาทต่อลิตร อัตราค่าใช้จ่ายจะลดลงเหลือ 2.29 บาทต่อกิโลเมตร”

DFSK Glory i-AutoDFSK Glory i-Auto

     DFSK Glory 560 เป็นรถเอสยูวีขนาด 7 ที่นั่งขนาดคอมแพ็ก ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า (PS) ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 230 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังไปยังล้อคู่หน้าด้วยด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT

     DFSK Glory i-Auto เป็นรถเอสยูวีขนาด 7 ที่นั่งที่มีขนาดใหญ่ขึ้นจาก Glory 560 ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ DVVT ความจุ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 220 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT 6 สปีด

     ราคาจำหน่าย DFSK Glory 560 ใหม่ อยู่ที่ 789,000 บาท และ Glory i-Auto อยู่ที่ 919,000 บาท สามารถเลือกติดตั้งชุดอุปกรณ์ LPG ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ DFSK Glory 560 และ Glory i-Auto ปล่อยโปรฯ ติด LPG ฟรีไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook