VOLT City EV รถยนต์ไฟฟ้าราคาไม่ถึง 4 แสนบาท เตรียมเปิดตัวในไทยสิงหาคมนี้

VOLT City EV รถยนต์ไฟฟ้าราคาไม่ถึง 4 แสนบาท เตรียมเปิดตัวในไทยสิงหาคมนี้

VOLT City EV รถยนต์ไฟฟ้าราคาไม่ถึง 4 แสนบาท เตรียมเปิดตัวในไทยสิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     อีวี ไพรมัส เปิดเผยว่ารถยนต์ไฟฟ้า VOLT City EV จะมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยไม่เกิน 4 แสนบาท เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม 2565 ที่จะถึงนี้

volt_city_ev_02Facebook - VOLT City EV

     ภายหลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก “VOLT City EV” ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นของรถยนต์ไฟฟ้า VOLT City EV ใหม่ออกมา ล่าสุด EV Primus ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายรถเอสยูวี DSFK หรือ Dongfeng อย่างเป็นทางการในประเทศไทยได้ออกมายืนยันแล้วว่ารถยนต์ไฟฟ้ารุ่นดังกล่าวจะมีราคาจำหน่ายไม่เกิน 400,000 บาท โดยมีแผนเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายภายในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ส่วนวันเปิดตัวที่แน่ชัดจะถูกประกาศอีกครั้งในภายหลัง

     นอกจากนี้ ในเพจเฟซบุ๊กยังระบุเพิ่มเติมว่า VOLT City EV จะมาพร้อมระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% ทำงานคู่กับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนซัลเฟตคุณภาพสูง รวมถึงติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยมาตรฐาน เช่น ระบบถุงลมนิรภัย Airbag, ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS, ระบบกระจายแรงเบรก EBD, ระบบตรวจวัดแรงดันลมยาง TPMS ฯลฯ พร้อมทั้งเผยภาพตัวถังที่มีให้เลือกทั้ง 3 ประตู และ 5 ประตู

volt_city_ev_01Facebook - VOLT City EV

     VOLT City EV ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยถูกติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถขับขี่ได้ด้วยความเร็วสูงสุด 105 กม./ชม. และแบตเตอรี่ที่สามารถขับขี่ได้ไกล 200 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง และชาร์จด้วยไฟบ้านจนเต็มได้ในเวลาราว 6 ชั่วโมง รวมถึงสามารถจดทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบกเพื่อใช้งานบนถนนจริงได้ตามปกติ

     ขณะที่ห้องโดยสารจะถูกติดตั้งหน้าจอแสดงข้อมูลแบบ Double Screen ขนาดใหญ่ที่เชื่อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่และจออินโฟเทนเมนท์เข้าไว้ด้วยกัน, ปุุ่มควบคุมระบบปรับอากาศแบบดิจิทัล, ระบบเกียร์แบบปุ่มกดติดตั้งบริเวณแผงคอนโซลหน้า, ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและโทรศัพท์บนพวงมาลัย เป็นต้น

volt_02Facebook - VOLT City EV

     ส่วนรายละเอียดอย่างเป็นทางการต้องอดใจรอวันเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ VOLT City EV รถยนต์ไฟฟ้าราคาไม่ถึง 4 แสนบาท เตรียมเปิดตัวในไทยสิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook