All-new Toyota CROWN 2023 ใหม่ พร้อมชุดแต่ง GR Parts และ Modellista เผยโฉมที่ญี่ปุ่น

All-new Toyota CROWN 2023 ใหม่ พร้อมชุดแต่ง GR Parts และ Modellista เผยโฉมที่ญี่ปุ่น

All-new Toyota CROWN 2023 ใหม่ พร้อมชุดแต่ง GR Parts และ Modellista เผยโฉมที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     All-new Toyota CROWN CROSSOVER 2023 ใหม่ พร้อมชุดแต่งแท้จาก GR Parts และ Modellista เผยโฉมอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนเริ่มทยอยส่งมอบถึงมือลูกค้าในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

toyota_crown_22

     หากว่าดีไซน์สไตล์ครอสโอเวอร์ของ All-new Toyota CROWN ยังไม่โดดเด่นถูกใจพอแล้วล่ะก็ โตโยต้าประเทศญี่ปุ่นก็ได้เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบความสปอร์ตด้วยการเปิดตัวชุดแต่ง GR Parts และ Modellista เอาใจผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่างไม่ซ้ำใคร พร้อมทั้งได้ประกาศราคาจำหน่ายของชุดแต่งแต่ละชิ้นออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     เริ่มต้นที่ชุดแต่ง GR Parts ซึ่งมีให้เลือกทั้งสปอยเลอร์กันชนหน้า, สเกิร์ตข้าง, สปอยเลอร์กันชนท้าย และสปอยเลอร์เหนือฝากระโปรงท้าย โดยทั้งหมดนี้สามารถเลือกซื้อแยกแต่ละชิ้น หรือซื้อรวมกันเป็นชุดได้ในราคา 324,500 เยน หรือประมาณ 86,000 บาท (รวมทำสีแล้ว) เสริมด้วยล้ออะลูมิเนียม GR ขนาด 21 นิ้ว (ราคา 308,000 เยน หรือประมาณ 81,000 บาท ต่อ 4 ข้าง) ซึ่งสามารถเลือกซื้อพร้อมกับยาง Michelin e.Primacy ได้

toyota_crown_07

     นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกชุดแต่งสำหรับเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ ได้แก่ GR Performance Damper (ราคา 49,500 เยน หรือประมาณ 13,000 บาท) ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนและเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวที่ความเร็วสูง และ GR Door Stabilizer (ราคา 33,000 เยน หรือประมาณ 8,700 บาท) ซึ่งมีลักษณะเป็น Spacer สำหรับติดตั้งบริเวณกลอนประตู ช่วยให้โครงสร้างตัวรถมีความแข็งแรงกว่าปกติ ส่งผลให้การตอบสนองของพวงมาลัยทำได้ฉับไวมากยิ่งขึ้น

     ขณะที่ชุดแต่งทางฝั่ง Modellista จะถูกออกแบบเน้นความหรูหรายิ่งขึ้น ประกอบด้วย สปอยเลอร์กันชนหน้าตกแต่งด้วยสีเงิน, สเกิร์ตข้างสีเดียวกับตัวรถ, คิ้วตกแต่งแผงกันกระแทกข้างประตู, สเกิร์ตกันชนท้ายตกแต่งด้วยสีเงิน, ซุ้มล้อสีเดียวกับตัวรถ, คิ้วโครเมียมตกแต่งกระจังหน้าและฝาครอบกระจกมองข้าง โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งแบบทำสีแล้วหรือยังไม่ทำสี เผื่อใครจะนำไปต่อยอดไอเดียทำสีแปลกๆ ก็ได้เช่นกัน

toyota_crown_18

     สำหรับ All-new Toyota CROWN ใหม่ ถูกเปิดตัวพร้อมกันถึง 4 รุ่น 4 สไตล์ในประเทศญี่ปุ่น แต่จะประเดิมทำตลาดด้วยรุ่น CROSSOVER ที่มีลักษณะเป็นรถฟาสต์แบ็กยกสูงเน้นเส้นสายสไตล์รถคูเป้ พร้อมขุมพลังไฮบริดเทอร์โบ Dual Boost ขนาด 2.4 ลิตร และไฮบริด 2.5 ลิตร โดยทั้งคู่มาพร้อมแบตเตอรี่ Bipolar Nickel-metal Hydride ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ซึ่งโตโยต้าระบุว่าจะมอบอัตราสิ้นเปลืองต่ำที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน

     ทั้งนี้ All-new Toyota CROWN CROSSOVER 2023 ใหม่ มีกำหนดส่งมอบถึงมือลูกค้าชาวญี่ปุ่นในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ All-new Toyota CROWN 2023 ใหม่ พร้อมชุดแต่ง GR Parts และ Modellista เผยโฉมที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook