เผยทีเซอร์ All-new MG7 2023 ใหม่ ซีดานหรูระดับแฟลกชิปก่อนเปิดตัวที่จีนเร็วๆ นี้

เผยทีเซอร์ All-new MG7 2023 ใหม่ ซีดานหรูระดับแฟลกชิปก่อนเปิดตัวที่จีนเร็วๆ นี้

เผยทีเซอร์ All-new MG7 2023 ใหม่ ซีดานหรูระดับแฟลกชิปก่อนเปิดตัวที่จีนเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เผยทีเซอร์ All-new MG7 2023 ใหม่ รถซีดานหรูระดับแฟลกชิปก่อนเตรียมนำกลับมาทำตลาดอีกครั้งที่ประเทศจีน พร้อมขุมพลังเบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร

MG7 เจเนอเรชันที่ 1MG7 เจเนอเรชันที่ 1

     SAIC MG เผยภาพทีเซอร์ของ All-new MG7 ใหม่ ที่มีแผนทำตลาดอย่างเป็นทางการภายในปี 2023 ที่จะถึงนี้ โดยเป็นการคืนชีพ MG7 ที่เคยทำตลาดในช่วงปี 2007 - 2013 เมื่อครั้งที่ยังคงอยู่ภายใต้การดำเนินกิจการของ MG Motor UK Limited ในสหราชอาณาจักร เพื่อเป็นโมเดลสำคัญในการบุกตลาดจีนโดยเฉพาะ โดยในยุคนั้นมีให้เลือกทั้งรุ่นฐานล้อปกติและฐานล้อยาว (ใช้ชื่อเรียกว่า MG7L) พร้อมขุมพลังที่มีให้เลือกทั้งเบนซินเทอร์โบ 1.8 ลิตร และเบนซิน V6 2.5 ลิตร

     สำหรับ All-new MG7 2023 ใหม่ ถือเป็นการปรับปรุงพลิกโฉมไปจากเดิมอย่างหมดสิ้น โดย SAIC MG วางตำแหน่งให้เป็นรถยนต์นั่งระดับเรือธงของค่าย มาพร้อมตัวถังสไตล์ฟาสต์แบ็กที่มีแนวหลังคาลาดเทไปจรดฝากระโปรงท้าย ตกแต่งดีไซน์ด้านหน้าให้มีกลิ่นอายแบบเดียวกับรถเอ็มจีรุ่นอื่นๆ ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน เสริมความสปอร์ตด้วยกระจังหน้าสีดำขนาดใหญ่ช่วยเพิ่มความสะดุดตาได้เป็นอย่างดี

mg7_07

     ดีไซน์ด้านท้ายโดดเด่นด้วยไฟท้ายแบบ LED ที่พาดยาวตลอดความกว้างของตัวรถ มาพร้อมปลายท่อไอเสียแบบ 4 ท่อ เพื่อช่วยคายไอเสียจากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 2.0 ลิตร ควบคู่กับล้ออัลลอยสีทูโทนแบบ 5 ก้านขนาดใหญ่ โดยบริเวณเสา D-pillar ยังปรากฏสัญลักษณ์ Trophy ที่เอ็มจีเลือกใช้สำหรับตัวท็อปของแต่ละรุ่น

     ปัจจุบัน SAIC MG ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ ของรถรุ่นนี้ออกมา แต่สัญลักษณ์ “405VTGI” บริเวณฝากระโปรงท้ายรถบ่งบอกว่าเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตรของ All-new MG7 อาจมีแรงบิดสูงสุดราว 405 นิวตัน-เมตร ส่วนรายละเอียดที่แน่ชัดต้องรอการเปิดตัวอีกครั้ง

mg7_09

     ทั้งนี้ All-new MG7 คาดว่าจะถูกเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายที่ประเทศจีนภายในปี 2565 นี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เผยทีเซอร์ All-new MG7 2023 ใหม่ ซีดานหรูระดับแฟลกชิปก่อนเปิดตัวที่จีนเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook