เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน “GWM MOMORY of LOVE” ส่งต่อความรักและผูกพันต้อนรับวันแม่แห่งชาติ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน “GWM MOMORY of LOVE” ส่งต่อความรักและผูกพันต้อนรับวันแม่แห่งชาติ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน “GWM MOMORY of LOVE” ส่งต่อความรักและผูกพันต้อนรับวันแม่แห่งชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมเชิดชูพลังและความสำคัญของสถาบันครอบครัวเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ จัดงาน “GWM MOMORY of LOVE” กิจกรรมสร้างความทรงจำและความประทับใจเพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆ ระหว่างแม่-ลูกผ่านกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ณ GWM Experience Center ไอคอนสยาม สานต่อภารกิจสำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อมอบประสบการณ์เหนือชั้นให้กับผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการดำเนินกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมเพื่อเติบโตไปพร้อมกับทุกภาคส่วนของประเทศไทยอย่างมั่นคงและยั่งยืน

gwm_12

     นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตระหนักถึงคุณค่าและความงดงามของความรักความผูกพันระหว่างคนในครอบครัวซึ่งถือเป็นส่วนเล็กๆ ที่สำคัญของสังคมโดยรวม เพื่อเป็นการฉลองวันแม่แห่งชาติปีนี้ เราได้จัดกิจกรรมพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบรอยยิ้มและความประทับใจ รวมทั้งเป็นสื่อกลางในการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแม่-ลูก ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะดูแลแฟนๆ ชาวไทยทุกคนเสมือนครอบครัวเดียวกันภายใต้แนวทางการดำเนินธุรกิจโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (User-centric) ซึ่งพร้อมที่จะนำเสียงของผู้บริโภคมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการออกแบบประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ตลอดจนขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรม แทนคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่มอบให้กับเกรท วอลล์ มอเตอร์ มาโดยตลอด เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรม GWM MOMORY of LOVE จะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้หนุ่มสาวชาวไทย และคนไทยทั่วประเทศได้แสดงความรักและความกตัญญูต่อคุณแม่ในโอกาสพิเศษนี้และในทุกๆ วันนับจากนี้ต่อไป”

     งาน “GWM MOMORY of LOVE” เปิดฉากด้วยความน่ารักสดใสของช่วงเวลายกระดับความงามโดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เตรียมทีมสไตลิสต์มืออาชีพมาให้บริการอย่างใกล้ชิดทั้งแต่งหน้าและจัดทรงผม เปลี่ยนลุคให้คุณแม่ทุกท่านงามสง่าสมวัยอย่างไร้ที่ติ ในขณะเดียวกัน ลูกๆ ได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปร้อยพวงมาลัยเพื่อใช้ทักษะความประณีตรังสรรค์พวงมาลัยดอกมะลิซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำวันแม่แห่งชาติของไทยมามอบให้กับคุณแม่ของตัวเอง เพื่อเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สให้กับคุณแม่ในช่วงวันสำคัญนี้ ก่อนที่คุณแม่และลูกๆ จะได้ร่วมลองลิ้มชิมรสชาติเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสูตรพิเศษทั้งบำรุงสายตา บำรุงผิวพรรณ และดีทอกซ์กำจัดสารพิษสิ่งตกค้างในร่างกาย ที่ทีมผู้บริหาร เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งใจทำอย่างพิถีพิถันเพื่อต้อนรับทุกท่านอย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่าดูแลกันอย่างดีทั้งภายนอกและภายในตั้งแต่ก้าวแรก

gwm_03

     หลังจากที่ได้เสริมความงามและบำรุงสุขภาพกับเครื่องดื่มแสนอร่อยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ร่วมงานทุกท่านก็ได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสันทนาการสานสัมพันธ์ เริ่มด้วยเกมถอดรหัสภาพปริศนา ที่ให้แม่-ลูกจับกลุ่มแบ่งทีมเพื่อแข่งขันกันทายคำจากรูปภาพภายในเวลาที่กำหนด สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มท่ามกลางบรรยากาศความคึกคักตลอดทั้งการแข่งขัน ตามมาด้วยกิจกรรมรำลึกความหลังอย่างเกมตอบคำถามทายใจที่ทดสอบลูกๆ ทุกคนอย่างถึงพริกถึงขิงว่ารู้จักและรู้ใจคุณแม่ของตัวเองมากแค่ไหน ถือเป็นช่วงเวลาของครอบครัวที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างแท้จริง

     เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินเครื่องความสุขอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรมเวิร์คช้อปทำสวนในขวดแก้วที่เปิดโอกาสให้คู่แม่-ลูกได้ใช้เวลาร่วมกันและแสดงความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบและตกแต่งสวนขนาดจิ๋วของตัวเองเป็นของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ ติดไม้ติดมือกลับไปเป็นไอเท็มสุดเก๋สำหรับประดับบ้านหรือโต๊ะทำงาน ก่อนจะส่งท้ายวันแห่งความผูกพันด้วยช่วงเวลาพิเศษที่คู่แม่-ลูกจะได้แสดงความรักและความผูกพันต่อกัน พร้อมปิดท้ายกิจกรรมด้วยการถ่ายภาพคู่แม่-ลูกและถ่ายภาพหมู่ร่วมกันเพื่อบันทึกความประทับใจเก็บไว้ในความทรงจำ

     ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก” ​(Global Intelligent Technology) เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะเติบโตเคียงข้างลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคม เพื่อร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์และเศรษฐกิจไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน พร้อมทั้งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อเสริมสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องโดยการร่วมมือกับภาคส่วนต่างๆ ควบคู่ไปกับการยึดถือผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดแก่ผู้บริโภคชาวไทย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน “GWM MOMORY of LOVE” ส่งต่อความรักและผูกพันต้อนรับวันแม่แห่งชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook