เผยภาพ WEY Yuanmeng PHEV ดีไซน์เรโทรสุดหรูราวกับหลุดมาจากยุค 1950

เผยภาพ WEY Yuanmeng PHEV ดีไซน์เรโทรสุดหรูราวกับหลุดมาจากยุค 1950

เผยภาพ WEY Yuanmeng PHEV ดีไซน์เรโทรสุดหรูราวกับหลุดมาจากยุค 1950
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     GWM เผยภาพของ WEY Yuanmeng PHEV ใหม่ ที่มาพร้อมดีไซน์สไตล์ย้อนยุคสุดแหวกแนวราวกับหลุดมาจากยุคปี 1950 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด 1.5 ลิตร กำลังสุูงสุด 238 แรงม้า ทั้งยังจะมีเวอร์ชันไฟฟ้าล้วนให้เลือกในภายหลังด้วย

wey06

     เว็บไซต์ carnewschina เผยภาพของ WEY Yuanmeng PHEV ใหม่ ซึ่งพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานเดียวกับ ORA Punk Cat ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว แต่ถูกนำมาต่อยอดเพิ่มความหรูหราแบบเต็มสูบ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่, ไฟหน้าทรงกลมโต, เส้นสายโป่งซุ้มล้อที่ดูชัดเจน, กันชนหน้าและหลังตกแต่งด้วยสีเงิน, ฝาครอบกระจกมองข้างสีเงิน, แถบสีเงินตกแต่งประตูและบังโคลนหน้า รวมถึงล้อสีเงินดีไซน์สุดเรโทร เป็นต้น

     WEY Yuanmeng PHEV จะถูกขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด DHT-PHEV ที่ทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร และมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุดรวม 238 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 520 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ DCT 9 สปีด ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ไฮบริดโดยเฉพาะ อีกทั้งยังถูกติดตั้งแบตเตอรี่ไฮบริดขนาดใหญ่ที่ช่วยให้สามารถขับขี่ด้วยไฟฟ้าได้เป็นระยะทางไกลสูงสุดถึง 195 กิโลเมตร

     ทั้งนี้ WEY ยังเตรียมปล่อยรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อที่มีพละกำลังสูงกว่ารุ่นปกติ และยังมีเวอร์ชันไฟฟ้าล้วน 100% ตามมาในอนาคตอีกด้วย

wey01

     นอกจากนี้ ยังมีภาพของ WEY Yuanmeng PHEV มาจากกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของจีน (MIIT) ที่เผยให้เห็นล้ออัลลอยดีไซน์แตกต่างกัน อีกทั้งยังมาพร้อมช่องชาร์จไฟและช่องเติมน้ำมันทั้งสองฝั่งของตัวรถ ขณะที่รายละเอียดอื่นๆ ใกล้เคียงกับเวอร์ชันที่ถูกปล่อยออกมาจาก WEY เองแทบทั้งหมด

     ส่วนรายละเอียดอย่างเป็นทางการของ WEY Yuanmeng PHEV ใหม่ จะถูกเปิดเผยอีกครั้ง   

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เผยภาพ WEY Yuanmeng PHEV ดีไซน์เรโทรสุดหรูราวกับหลุดมาจากยุค 1950

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook