เปิดตัว Honda Scoopy 2022 ใหม่ ดึง “พีพี-บิวกิ้น” เป็นพรีเซนเตอร์ ราคาเริ่ม 49,900 บาท

เปิดตัว Honda Scoopy 2022 ใหม่ ดึง “พีพี-บิวกิ้น” เป็นพรีเซนเตอร์ ราคาเริ่ม 49,900 บาท

เปิดตัว Honda Scoopy 2022 ใหม่ ดึง “พีพี-บิวกิ้น” เป็นพรีเซนเตอร์ ราคาเริ่ม 49,900 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ไทยฮอนด้า เปิดตัว New Honda Scoopy 2022 ใหม่ พร้อมดีไซน์ที่มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ พร้อมดึง พีพี กฤษฎ์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ Three Man Down มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ เคาะราคาจำหน่าย 49,900 - 53,900 บาท

honda_scoopy_07

     New Honda Scoopy ใหม่ ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “New Scoopy Be Iconic สุดทางในแบบคุณ” เน้นสีสันสดใสกว่าที่เคย สะท้อนความเป็น Iconic ด้วยดีไซน์ที่มีความเฉพาะตัว เริ่มต้นที่รุ่น Club12 พร้อมสีสันที่ดูแตกต่างแต่ลงตัว ควบคู่ไปกับ Honda Smart Key รุ่นใหม่ที่มีฟังก์ชันระบุตำแหน่งรถ ป้องกันการโจรกรรม ขณะที่รุ่น Prestige เน้นดีไซน์เรียบหรูพร้อมล้อแม็ก และรุ่น Urban เน้นสีสันสุดชิกสไตล์เรโทร

     Honda Scoopy 2022 ใหม่ ยังถูกติดตั้งไฟหน้าแบบ Modern Ring LED Headlight ดีไซน์เฉพาะรุ่น Scoopy พร้อมทั้งติดตั้งระบบ USB Type A สำหรับการชาร์จไฟเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ติดตั้งแผงหน้าปัดแบบ Smart Function ดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมนาฬิกาดิจิทัลและระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เพิ่มความสะดวกสบายด้วยช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ Helmet In U-Box สามารถเก็บหมวกกันน็อกได้เต็มใบ

honda_scoopy_14

     Honda Scoopy ใหม่ ยังถูกติดตั้งเครื่องยนต์ eSP เจเนอเรชันล่าสุด พร้อมตัวรถใช้เทคโนโลยีเฟรมแบบ ESAF Press Frame ช่วยลดน้ำหนักลง ขับขี่ง่ายและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยที่รุ่น Prestige มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ที่มาพร้อมล้อแม็กเป็นครั้งแรก

     นอกจากนี้ ไทยฮอนด้ายังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ 3 สไตล์ ประกอบด้วย “พีพี กฤษฏ์” ที่โดดเด่นในด้านแฟชัน “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ที่โดดเด่นในด้านการแสดง และ “วง Three man down” ผู้ที่เป็น Iconic ด้านดนตรี หนึ่งในวงดนตรีรุ่นใหม่ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับประเทศ

honda_scoopy_15

Honda Scoopy 2022 ใหม่ มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่

  • รุ่น Urban ล้อซี่ลวด มีให้เลือก 2 สีได้แก่ ฟ้า-ขาว และ ดำ-ขาว ราคาแนะนำ 49,900 บาท
  • รุ่น Prestige ล้อแม็กใหม่ มีให้เลือก 3 สีได้แก่ ขาว-เทา, ดำ-เทา และ แดง-เทา ราคาแนะนำ 52,400 บาท
  • รุ่น Club12 ล้อแม็ก มีให้เลือก 4 สีได้แก่ แดง—เทา, น้ำเงิน-ฟ้า, เทา-เหลือง และขาว-ชมพู ราคาแนะนำ 53,900 บาท

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดตัว Honda Scoopy 2022 ใหม่ ดึง “พีพี-บิวกิ้น” เป็นพรีเซนเตอร์ ราคาเริ่ม 49,900 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook