Barbie x Maserati Grecale Trofeo ตัวถังสีชมพูเอาใจคนรักบาร์บี้ จำกัดเพียง 2 คันทั่วโลก

Barbie x Maserati Grecale Trofeo ตัวถังสีชมพูเอาใจคนรักบาร์บี้ จำกัดเพียง 2 คันทั่วโลก

Barbie x Maserati Grecale Trofeo ตัวถังสีชมพูเอาใจคนรักบาร์บี้ จำกัดเพียง 2 คันทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Maserati จับมือ Barbie เผยโฉมรถเอสยูวี Barbie x Maserati Grecale Trofeo ที่เพิ่มความโดดเด่นด้วยตัวถังสีชมพูสดทั้งคัน โดยถูกผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเพียง 2 คันทั่วโลก และจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้แก่มูลนิธิเพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมของเด็กหญิง

maserati_barbie_02

     Barbie x Maserati Grecale Trofeo เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง Maserati แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์หรูสัญชาติอิตาเลียน และ Mattel Inc. ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ Barbie อันเป็นที่ชื่นชอบของเด็กสาวทั่วโลก โดยระบุว่ารถคันนี้สามารถสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของบาร์บี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการประชุมธุรกิจ ไปจนถึงการเข้าร่วมงานอีเวนต์อันงามสง่า

     Barbie x Maserati Grecale Trofeo ถูกตกแต่งภายนอกด้วยสีชมพูตัดขอบด้วยสีเหลือง Acid-yellow พร้อมประดับด้วยสัญลักษณ์รูปตัว “B” บริเวณเสาหลัง ขณะที่ห้องโดยสารถูกตกแต่งด้วยสีชมพูทั้งบริเวณแผงประตูและแผงคอนโซลกลาง เสริมด้วยตะเข็บสีชมพูทั้งบริเวณเบาะนั่ง ที่วางแขน พรมปูพื้น และแผงประตู เข้ากันได้ดีกับห้องโดยสารสีดำล้วน ส่วนพนักพิงศีรษะถูกประดับด้วยสัญลักษณ์รูปตัว “B” เช่นเดียวกับภายนอก

maserati_barbie_04

     ปัจจุบัน Barbie x Maserati Grecale Trofeo ถูกนำมาจัดแสดงพร้อมวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าแฟชัน Neiman Marcus ในเมืองลอสแอนเจลิส จำนวน 1 คัน โดยรายได้จากการขาย 10% จะถูกนำไปสมทบทุนให้กับ Barbie Dream Gap Project บนเว็บไซต์ GoFundMe.org เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิที่ส่งเสริมความเท่าเทียมกันของหญิงสาว โดยตั้งราคาจำหน่ายไว้ที่ 330,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 12,500,000 บาท เทียบกับ Grecale Trofeo รุ่นปกติที่มีราคาจำหน่ายเริ่มต้น 102,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,900,000 บาทเท่านั้น

     ทั้งนี้ Maserati Grecale Trofeo เป็นเอสยูวีรุ่นล่าสุดของมาเซราติ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V6 เทอร์โบคู่ ความจุ 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 530 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 620 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นมาตรฐาน สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 3.8 วินาที ต่อเนื่องจนถึง 200 กม./ชม. ในเวลา 13.8 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 285 กม./ชม.

     ส่วนรายละเอียดของ Maserati Grecale Trofeo รุ่นพิเศษคันที่ 2 จะถูกเปิดเผยอีกครั้งในปี 2023 นี้

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Barbie x Maserati Grecale Trofeo ตัวถังสีชมพูเอาใจคนรักบาร์บี้ จำกัดเพียง 2 คันทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook