"Mitsubishi DELICA MINI" ใหม่ เอ็มพีวี Kei-car เอาใจสายลุยเตรียมเปิดตัวที่ญี่ปุ่นปีหน้า

"Mitsubishi DELICA MINI" ใหม่ เอ็มพีวี Kei-car เอาใจสายลุยเตรียมเปิดตัวที่ญี่ปุ่นปีหน้า

"Mitsubishi DELICA MINI" ใหม่ เอ็มพีวี Kei-car เอาใจสายลุยเตรียมเปิดตัวที่ญี่ปุ่นปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Mitsubishi DELICA MINI รถเอ็มพีวีขนาดเล็กพิกัด Kei-car ถูกเผยโฉมก่อนเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น เอาใจสายลุยด้วยรูปลักษณ์ภายนอกสไตล์เอสยูวี เตรียมเผยโฉมออกสู่สายตาสาธารณะชนครั้งแรกที่งาน Tokyo Auto Salon 2023 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้า

mitsubishi_delica_mini_06

     มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศญี่ปุ่น เผยภาพของ Mitsubishi DELICA MINI ใหม่ ที่พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานโครงสร้างเดียวกับ eK Space และ eK X Space ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่น แต่ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกเน้นความสมบุกสมบันมากยิ่งขึ้นตามฉบับ Delica เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง และขับไปทำกิจกรรมผจญภัยช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ สามารถเดินทางพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว

     ดีไซน์ภายนอกของ DELICA MINI ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Daily Adventure” โดยมุ่งเน้นการพัฒนาให้เป็นรถเอ็มพีวีขนาดเล็ก แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยดีไซน์แบบเอสยูวี อีกทั้งยังคงรักษาเอกลักษณ์ “Dynamic Shield” ของมิตซูบิชิ อันจะเห็นได้จากดีไซน์ของกันชนหน้าที่มีลักษณะคล้ายกับรูปตัว X ช่วยให้ตัวรถดูบึกบึนและให้ความรู้สึกถึงการปกป้องผู้โดยสาร มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED ที่มีลักษณะเป็นรูปครึ่งวงกลมเพิ่มความทันสมัยและดูเป็นมิตรต่อคนรอบข้าง

mitsubishi_delica_mini_08

     บริเวณกันชนหน้า-หลังมีการประดับด้วยตัวอักษร DELICA ขนาดใหญ่ มาพร้อมแผงตกแต่งสีดำบริเวณส่วนล่างของตัวถังและซุ้มล้อ ทำให้รถรุ่นนี้ดูมีความสมบุกสมบันมากยิ่งขึ้น ติดตั้งล้ออัลลอยแบบ 5 ก้านคู่สีเทาที่เน้นออกแบบให้เข้ากับบุคลิกของตัวรถ รวมถึงติดตั้งประตูคู่หลังแบบสไลด์เช่นเดียวกับที่พบในรุ่น eK Space และ eK X Space

     นอกจากนี้ Mitsubishi DELICA MINI ยังมีสีตัวถังให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสีโมโนโทนและทูโทน (หลังคาดำ Black Mica) โดยมีไฮไลต์อยู่ที่สีเขียว Ash Green Metallic ตัดกับหลังคาสีดำ ที่ช่วยให้รถดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

Mitsubishi eK X Space ที่ใช้โครงสร้างพื้นฐานเดียวกันMitsubishi eK X Space ที่ใช้โครงสร้างพื้นฐานเดียวกัน

     ทั้งนี้ Mitsubishi DELICA MINI มีแผนเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนของปี 2023 เนื่องในโอกาสครบรอบเปิดตัว DELICA รุ่นแรกเมื่อปี 1968 โดยระหว่างนี้มิตซูบิชิจะนำเอา DELICA MINI มาจัดแสดงก่อนที่งาน Tokyo Auto Salon 2023 ในช่วงระหว่างวันที่ 13 - 15 มกราคมที่จะถึงนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "Mitsubishi DELICA MINI" ใหม่ เอ็มพีวี Kei-car เอาใจสายลุยเตรียมเปิดตัวที่ญี่ปุ่นปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook