ทีเซอร์ Nissan Almera Minorchange 2023 ก่อนเปิดตัวในไทย 11 พ.ค.นี้

ทีเซอร์ Nissan Almera Minorchange 2023 ก่อนเปิดตัวในไทย 11 พ.ค.นี้

ทีเซอร์ Nissan Almera Minorchange 2023 ก่อนเปิดตัวในไทย 11 พ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Nissan Almera 2023 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ถูกปล่อยภาพทีเซอร์ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคมนี้ คาดว่าใช้โฉมเดียวกับเวอร์ชั่นอเมริกาเหนือ

almera_02

     เพจเฟซบุ๊กนิสสันประเทศไทยเผยภาพของ Nissan Almera 2023 โฉมไมเนอร์เชนจ์ก่อนเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยยังคงถูกปิดบังเส้นสายบางส่วนเอาไว้ แต่ก็พอคาดเดาได้ว่าจะมีรูปลักษณ์ถอดแบบมาจากเวอร์ชันอเมริกาเหนือที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่กระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ขณะที่ดีไซน์ตัวถังและด้านท้ายจะถูกยกมาจากโฉมปัจจุบันทั้งหมด

     ปัจจุบันนิสสันยังไม่เผยรายละเอียดของอีโคคาร์รุ่นดังกล่าวออกมา เพียงแต่ระบุว่าจะยังคงติดตั้งเครื่องยนต์เทอร์โบเช่นเคย โดยปัจจุบัน Nissan Almera ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 3 สูบ รหัส HRA0 ความจุ 1.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 100 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 152 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ XTRONIC CVT มีอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 23.3 กม./ลิตร

Nissan Versa เวอร์ชันอเมริกาเหนือNissan Versa เวอร์ชันอเมริกาเหนือ

     สำหรับเวอร์ชันอเมริกาเหนือ (สหรัฐอเมริกาและแคนาดา) ถูกวางจำหน่ายภายใต้ชื่อ Nissan Versa มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร กำลังสูงสุด 122 แรงม้า โดยไม่มีเครื่องยนต์เทอร์โบให้เลือกเหมือนกับเวอร์ชันไทย อีกทั้งยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบชาร์จไฟไร้สาย (Wireless Charger) และระบบเชื่อมต่อ NissanConnect Services ที่สามารถสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟนของเจ้าของรถได้

     ส่วนรายละเอียดและราคาจำหน่าย Nissan Almera 2023 โฉมไมเนอร์เชนจ์ในบ้านเราติดตามได้ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ทีเซอร์ Nissan Almera Minorchange 2023 ก่อนเปิดตัวในไทย 11 พ.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook