เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ที่ไหนดี หลังหมดประกันศูนย์ฯ

เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ที่ไหนดี หลังหมดประกันศูนย์ฯ

เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ที่ไหนดี หลังหมดประกันศูนย์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากใช้รถยนต์มาเป็นเวลานานกว่า 3 ปี ส่วนใหญ่ก็จะเข้าสู่ช่วงหมดประกันจากศูนย์ผู้ผลิต แต่ระบบเกียร์อัตโนมัติ หรือ “เกียร์ออโต้” ยังจำเป็นต้องดูแลรักษาและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ รวมถึงฟอกเกียร์แบบเต็มระบบตามเวลาและระยะทางการใช้งานที่กำหนดอย่างสม่ำเสมอทุก ๆ 1-2 ปี เพื่อยืดอายุการใช้งานทั้งเกียร์และรถยนต์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น

ดังนั้น หากต้องการหาศูนย์บริการใหม่หลังหมดประกัน ที่เซฟทั้งค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้และเซฟระบบเกียร์รถยนต์ของคุณให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ คุณควรเลือกศูนย์บริการนอกที่มีความเข้าใจ “ในการเลือกใช้น้ำมันเกียร์ให้เหมาะกับประเภทเกียร์รถยนต์แต่ละรุ่น” เพราะหากเอามาใช้แทนกันอาจทำให้สมรรถนะในการขับขี่มีประสิทธิภาพลดลงและเกิดผลเสียตามมาได้

ซึ่งศูนย์บริการ ALPHA’S PARTNER เป็นอีกตัวเลือกที่มั่นใจได้ทั้งเรื่องการดูแลรักษาระบบเกียร์ และคุณภาพของน้ำมันเกียร์ออโต้ เพราะมีการเลือกใช้น้ำมันเกียร์ ALPHA’S คุณภาพเกรดพรีเมียมที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น มีคุณสมบัติปกป้องระดับสูง ช่วยระบายความร้อนได้ดี ไม่ทำให้เกิดฟองอากาศในระบบเกียร์ อีกทั้งยังตอบโจทย์รถยนต์เกียร์ออโต้ได้หลากหลายรุ่น ด้วยการพัฒนาน้ำมันเกียร์ออกมาถึง 3 สูตร รองรับครบทั้งระบบเกียร์ออโต้ ATF และ CVT

1. น้ำมันเกียร์กึ่งสังเคราะห์ (ALPHA’S ATF SEMI-SYNTHETIC) สำหรับระบบเกียร์ออโต้ ATF ตั้งแต่ 4-6 สปีด เช่น รถรุ่นเก่า รถขนาดใหญ่


2. น้ำมันเกียร์สังเคราะห์ 100% (ALPHA’S CVTF SYNTHETIC) สำหรับระบบเกียร์ออโต้ CVT ตั้งแต่ 6-8 สปีด เช่น รถยนต์ Eco Car หรือรถเล็ก

3. น้ำมันเกียร์สังเคราะห์แท้ 100% สูตรพิเศษ (ALPHA’S ATF EXTRA FULL SYNTHETIC) สำหรับระบบเกียร์ออโต้ ATF ตั้งแต่ 6-10 สปีด เช่น รถที่มีเครื่องยนต์กำลังสูง

ใครที่กำลังมองหาศูนย์บริการทางเลือกใหม่ ๆ สามารถเข้ามาใช้บริการเปลี่ยนน้ำมันเกียร์และฟอกเกียร์แบบเต็มระบบได้ที่ศูนย์บริการของ ALPHA’S PARTNER ได้ทั่วประเทศ

Website: https://bit.ly/3AXJUPq 
Facebook: https://bit.ly/3AY17bs 

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook