Tesla เปิดศูนย์บริการ Tesla Center รามคำแหง รองรับได้ 400 คันต่อสัปดาห์

Tesla เปิดศูนย์บริการ Tesla Center รามคำแหง รองรับได้ 400 คันต่อสัปดาห์

Tesla เปิดศูนย์บริการ Tesla Center รามคำแหง รองรับได้ 400 คันต่อสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Tesla เปิดศูนย์บริการ Tesla Center รามคำแหงอย่างเป็นทางการ ครอบคลุมทั้งโชว์รูม ศูนย์ซ่อมรถ และสถานที่ส่งมอบรถ พร้อมเตรียมขยายสถานี Supercharging เพิ่มอีก 5 แห่ง ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

tesla_center_03

     ศูนย์บริการ Tesla Center รามคำแหงเป็นศูนย์บริการ Tesla แบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทยที่ให้บริการครอบคลุมทั้งโชว์รูมสำหรับเลือกซื้อรถ ศูนย์ซ่อมรถ และใช้เป็นสถานที่ส่งมอบรถ โดยได้รับการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมไทยแบบดั้งเดิมผสานเข้ากับแนวทางการออกแบบระดับโลกของเทสลา และยังมีพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ที่จำลองพื้นที่ประกอบรถยนต์จากโรงงาน Gigafactory ซึ่งมีเฉฑาะศูนย์ Tesla Center ในประเทศไทยเท่านั้น

     ศูนย์บริการแห่งนี้สามารถรองรับปริมาณรถ Tesla ได้สูงสุด 400 คันต่อสัปดาห์ และมีเจ้าหน้าที่ทีมช่างเทคนิคที่ได้รับการอบรมจากเทสลาเพื่อมอบการบริการระดับโลก โดยให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 น. ซึ่งเจ้าของรถสามารถจองนัดหมายบริการและตรวจสอบความคืบหน้าของการบริการ รวมถึงติดตั้งเจ้าหน้าที่ผ่านแอปพลิเคชัน Tesla หรือสามารถพักผ่อนในห้องรับรองพิเศษสำหรับลูกค้่าขณะรอรับบริการได้

tesla_center_06

     นอกจากนี้ Tesla ยังเตรียมขยายเครือข่ายสถานี Supercharging ภายในไตรมาสที่ 3 โดยเพิ่มอีก 3 แห่งในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร และอีก 2 แห่งใน จ.อยุธยาและนครราชสีมา โดยเป้าหมายระยะยาวของเทสลา คือ การสร้างสถานี Supercharging ที่ครอบคลุมระยะทางตั้งแต่ประเทศไทยไปยังมาเลเซียและสิงคโปร์ ส่งผลให้เจ้าของรถสามารถเข้าถึงการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

     ภายในศูนย์บริการ Tesla Center ยังมีการติดตั้ง Wall Connector รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับการชาร์จที่บ้าน รวมถึงอุปกรร์จัดเก็บพลังงาน Powerwall เพื่อมอบโซลูชันครบวงจรสำหรับพลังงานที่ยั่งยืน และเทคโนโลยีนวัตกรรมครัวเรือนในประเทศไทย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Tesla เปิดศูนย์บริการ Tesla Center รามคำแหง รองรับได้ 400 คันต่อสัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook