GWM POER SAHAR ขุมพลังไฮบริดเตรียมเผยโฉมที่งานมอเตอร์โชว์ 2024

GWM POER SAHAR ขุมพลังไฮบริดเตรียมเผยโฉมที่งานมอเตอร์โชว์ 2024

GWM POER SAHAR ขุมพลังไฮบริดเตรียมเผยโฉมที่งานมอเตอร์โชว์ 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GWM POER SAHAR 2024 ใหม่ เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งาน Bangkok International Motor Show 2024 (มอเตอร์โชว์ 2024) พร้อมเปิดลงทะเบียนจองสิทธิ์ก่อนเปิดตัวและประกาศราคาจำหน่าย

poer_06

เกรท วอลล์ มอเตอร์​ ประเทศไทย ประกาศเตรียมเผยโฉม GWM POER SAHAR รถกระบะขุมพลังไฮบริดรุ่นแรกในไทยที่งานมอเตอร์โชว์ 2024 พร้อมเปิดทะเบียนจองสิทธิ์ก่อนการประกาศราคาจำหน่ายจะมีขึ้นในภายหลังอีกครั้ง อีกทั้งยังเตรียมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ Haval Jolion Sport เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่งานดังกล่าวอีกด้วย

GWM POER SAHAR ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยจะถูกติดตั้งเครื่องยนต์ไฮบริด โดยปัจจุบันยังไม่มีรายละเอียดขุมพลังบล็อกดังกล่าว แต่คาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า เช่นเดียวกับ TANK 300 HEV หรือ TANK 500 HEV ที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน

poer_05

ดีไซน์ของ GWM POER SAHAR มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับ TANK 500 โดยเน้นความหรูหราและบึกบึนคล้ายกับกระบะฟูลไซซ์จากฝั่งสหรัฐอเมริกา ชูจุดขายด้วยประตูกระบะท้ายแบบ 2 ชิ้นที่สามารถเปิดแยกออกจากกันได้ เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

ขณะที่ภายในห้องโดยสารก็ถูกตกแต่งเน้นความหรูหราไม่แพ้รถยนต์นั่ง โดยเวอร์ชันจีนมีการติดตั้งเบาะนั่งหุ้มหนังพร้อมระบบระบายอากาศและอุ่นเบาะ, หน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 14.6 นิ้ว และหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 12.3 นิ้ว ขณะที่เบาะนั่งด้านหลังยังสามารถปรับเอนพนักพิงได้มากถึง 33 องศาด้วยระบบไฟฟ้า เสริมความพรีเมียมด้วยหลังคาซันรูฟขนาดใหญ่ และไฟตกแต่งภายในห้องโดยสารปรับได้ 64 สี เป็นต้น

poer_09

ส่วนรายละเอียดของเวอร์ชันไทยจะถูกประกาศอีกครั้งที่งานมอเตอร์โชว์ 2024 จัดรอบบุคคลทั่วไประหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2567 นี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ GWM POER SAHAR ขุมพลังไฮบริดเตรียมเผยโฉมที่งานมอเตอร์โชว์ 2024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook