Audi New Petchburi ปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ รองรับเซอร์วิส BEV แบบเต็มสูบ

Audi New Petchburi ปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ รองรับเซอร์วิส BEV แบบเต็มสูบ

Audi New Petchburi ปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ รองรับเซอร์วิส BEV แบบเต็มสูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อาวดี้ ประเทศไทย อัพเกรด “Audi New Petchburi” ปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ ภายใต้แนวคิด “EV Center” ศูนย์ซ่อมรถ BEV และแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงดันสูง ตอกย้ำจุดยืนบริการหลังการขายระดับพรีเมียม พร้อมเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ”

audi_petchburi_13

Audi Thailand เสริมแกร่งตอกย้ำจุดยืนด้านบริการหลังการขายคุณภาพพรีเมียม ยกระดับการบริการครบวงจร ทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมอัปเกรดลุคใหม่ตาม คอนเซปต์ “Audi Progressive Retail” ขยายพื้นที่ให้บริการลูกค้าครบวงจร ครอบคลุมทั้งส่วนขายและการบริการหลังการขาย พร้อมแล้วกับศูนย์บริการ Technical & EV Battery Repair Center เพื่อรองรับรถไฟฟ้าเต็มขั้น

Audi New Petchburi ถือเป็นศูนย์บริการซ่อมแบตเตอรี่ไฟฟ้าแห่งแรกในไทย (Technical & EV Battery Repair Center) ในการให้บริการลูกค้าเกี่ยวกับแบตเตอรี่แรงดันสูง เทคโนโลยีรถไฟฟ้าและการซ่อมบำรุง พร้อมด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ และผ่านการอบรมอย่างต่อเนื่องด้านเทคนิคของรถไฟฟ้ามากกว่า 3 ปี พร้อม High Voltage Expert ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสูงสุดตามมาตรฐาน AUDI AG ที่มีความชำนาญในการซ่อมบำรุงแบตเตอรี่แรงดันสูงได้ ประจำการที่สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และ High Voltage Technician ซึ่งสามารถทำการบำรุงรักษาตามระยะทางสำหรับรถไฟฟ้า

audi_petchburi_12

อาวดี้ สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่เป็นโชว์รูมแห่งแรกของ อาวดี้ ประเทศไทย ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย ภายใต้แนวคิดใหม่ “Audi Progressive Retail” ลูกค้าสามารถเลือกชมและทดลองขับรถยนต์อาวดี้ได้ครบทุกเซกเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า 100% รถ High Performance ตระกูล RS ด้านบริการหลังการขายมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในการเข้าใช้บริการ พร้อมให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร มีศักยภาพในการให้บริการมากถึง 780 งานซ่อมต่อเดือน โดยมีช่องซ่อมทั้งหมด 18 ช่อง โดยแบ่งเป็นช่องซ่อมรถยนต์สันดาป 15 ช่อง รถไฟฟ้า 3 ช่อง ทั้งยังมีช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการรองรับมาตรฐาน AUDI AG ให้บริการถึง 21 คน

ตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าอาวดี้ทั่วประเทศ พบกับ Service Clinic อุ่นใจได้เสมอ เพราะอาวดี้มีการดูแลลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน โปรแกรมตรวจเช็คสภาพรถยนต์อย่างครบครัน ด้วยเครื่องมือเฉพาะทางที่ทันสมัย และช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกอบรมและรับรองมาตรฐานจาก AUDI AG การันตีมาตรฐานมั่นใจได้ ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบ Exclusive เข้าตรวจเช็คสภาพรถ 40 รายการ ฟรี ร่วมกับ Certified Technician และ Certified Product Support เรียนรู้ถึงขั้นตอนการตรวจเช็ครถและวิธีการดูแลรักษารถ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย แคมเปญจะจัดขึ้นทั่วประเทศตลอดทั้งปี 2567 ลูกค้าที่สนใจสามาถติดตามรายละเอียดของ Audi Service Clinic ได้ทางเพจ Audi Thailand

audi_petchburi_03

อาวดี้ สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เปิดให้บริการวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.00 - 20.00 น. วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการเวลา 09.00 - 18.00 น. ศูนย์บริการเปิดให้บริการวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 08.00 - 17.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-023-4888

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Audi New Petchburi ปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ รองรับเซอร์วิส BEV แบบเต็มสูบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook