CARS x (คาร์เอ็กซ์) จับมือ TPG X เดินหน้ายกระดับธุรกิจรถมือสองไทย

CARS x (คาร์เอ็กซ์) จับมือ TPG X เดินหน้ายกระดับธุรกิจรถมือสองไทย

CARS x (คาร์เอ็กซ์) จับมือ TPG X เดินหน้ายกระดับธุรกิจรถมือสองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์เอ็กซ์ (CARS x) ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจซื้อ-ขายรถยนต์มือสองผ่านการบริหารแบบมืออาชีพ ด้วยการคัดสรรรถยนต์มือสองคุณภาพผ่านทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 25 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงกว้างของอุตสาหกรรมรถยนต์มือสอง ประกาศการขยายกิจการด้วยการจับมือกับ บริษัท ทีพีจี เอ็กซ์ จำกัด (TPG X) ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนชั้นนำที่สนับสนุนสตาร์ทอัพเพื่อเสริมสร้างศักยภาพและเตรียมขยายสาขาเพิ่มเติมในปลายปีนี้

ดร.สัณหพัฒน ตันติธนาทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ “CARS x” กล่าวว่า “การร่วมทุนกับ “TPG X” ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนชั้นนำ เป็นก้าวสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเรา การร่วมทุนในครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถขยายสาขาและสร้างสรรค์บริการใหม่ ๆ ผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นการยกระดับธุรกิจรถยนต์มือสองในไทย โดย “CARS x” มีความมุ่งมั่นสูงสุดในการคัดสรรรถยนต์คุณภาพ และมีการตรวจเช็กรถ 210 จุดโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน พร้อมทั้งการดูแลบริการหลังการขายให้กับลูกค้า โดยมีการรับประกันสูงสุด 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างความอุ่นใจในทุกสถานการณ์และเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า เพื่อให้ “ทุกการขับขี่มีรอยยิ้ม”

carsx04

การผนึกกำลังครั้งนี้ “CARS x” ในฐานะที่อยู่ในวงการรถยนต์มือสองมายาวนาน มีความเข้าใจในความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภครวมถึงสามารถปรับตัวให้เข้ากับทุกสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าการผนึกกำลังในครั้งนี้ร่วมกับ “TPG X” ที่มีศักยภาพและความพร้อมในทุกด้านจะช่วยผลักดันธุรกิจให้เติบโตได้เร็วยิ่งขึ้น โดย “CARS x” ยังคงเน้นเรื่องความเป็นมืออาชีพและคุณภาพในเรื่องรถยนต์มือสอง โดยมุ่งมั่นจะยกระดับธุรกิจรถยนต์มือสองในไทย และในปลายปีนี้มีแผนขยายสาขาเพิ่มเติมเพื่อส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การซื้อ-ขายรถยนต์มือสองให้ครอบคลุมการบริการแก่ลูกค้าชาวไทยในฐานะผู้นำตลาดรถยนต์มือสองในประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CARS x สามารถติดต่อได้ที่ Line Official : @carsx หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.carsx.info

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook