"เบนซ์ บีเคเค" ยกระดับขายเบนซ์มือสอง "BENZ BKK CERTIFIED" ณ โชว์รูมบางนา

"เบนซ์ บีเคเค" ยกระดับขายเบนซ์มือสอง "BENZ BKK CERTIFIED" ณ โชว์รูมบางนา

"เบนซ์ บีเคเค" ยกระดับขายเบนซ์มือสอง "BENZ BKK CERTIFIED" ณ โชว์รูมบางนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบนซ์ บีเคเค เซอร์ทิฟายด์ โดย BENZ BKK GROUP ให้บริการเกี่ยวกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ มือสองเต็มรูปแบบ ทั้งรับซื้อ ขาย ซ่อมบำรุง การันตีคุณภาพมาตรฐาน Multi-Point Check มากกว่า 200 รายการ และโปรแกรมจัดหาสินเชื่อเฉพาะบุคคล พร้อมด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้า BENZ BKK GROUP ที่โชว์รูม Mercedes-Benz Experience Center ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ล่าสุดประกาศความแข็งแกร่งการเป็น "ผู้นำตลาดรถเบนซ์มือสอง" หลังครึ่งปีแรกกวาดยอดขายได้มากกว่า 200 คัน มูลค่า 420 ล้านบาท จากเป้าหมาย 400 คัน ในปี 2567

benz_bkk_15

นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป กล่าวว่า “ภาพรวมธุรกิจรถมือสองของเมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วโลกมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงประเทศไทย โดยในส่วนของ BENZ BKK CERTIFIED ซึ่งเราคือผู้นำธุรกิจค้าปลีกยูสคาร์ระดับพรีเมียมลักซ์ชัวรี ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน ตั้งแต่ต้นปี BENZ BKK GROUP มียอดขายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มือสอง ที่ส่งมอบให้กับลูกค้า มากกว่า 200 คัน หรือคิดเป็น 55% เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ว่าปี 2567 จะต้องส่งมอบ รถเบนซ์มือสอง ให้กับลูกค้าไม่น้อยกว่า 400 คัน”

ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจ BENZ BKK CERTIFIED เราเชื่อว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการเข้ามาใช้บริการซื้อและขายรถยนต์มือสองกับเรา ตั้งแต่ความง่ายในการเดินทางไปจนถึงความสะดวกสบายในการเลือกชมรถที่มีให้เลือกครบทุกเซกเมนต์ ด้วยการบริการระดับ 5 ดาวปลอดภัยและไว้ใจได้ ตอบสนองทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นการซื้อหรือขายรถ

สำหรับรถเบนซ์มือสองที่เรามีนั้นส่วนใหญ่เป็นรถผู้บริหารเลขไมล์น้อย รถทดลองขับ (รถเดโม) หรือรถเบนซ์บ้านที่มีคุณภาพสูง ที่สำคัญเรามีการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ Multi-Point Check มากกว่า 200 รายการ พร้อมการซ่อมบำรุงด้วยอะไหล่แท้ ภายใต้การดูแลจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญของ BENZ BKK GROUP

จุดเด่นสำคัญที่สุดของเราคือความครบ ทั้งการขายรถใหม่ รถ Certified (รถเบนซ์มือสอง) ศูนย์บริการหลังการขาย ให้บริการอะไหล่แท้ ศูนย์ซ่อมสี บริการประกันภัย อุปกรณ์ตกแต่งจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ตลอดจนยางรถยนต์ และบริการรับแลกเปลี่ยนรับซื้อรถ รวมถึงการให้คำปรึกษาโปรแกรม ทางการเงินจากพันธมิตร เพื่อหาข้อเสนอทางการเงินที่สามารถปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละ บุคคลเพื่อให้การซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มือสอง ภายใต้ BENZ BKK CERTIFIED สะดวกสบาย และง่ายที่สุดสำหรับลูกค้า ด้วยบริการที่ครบสมบูรณ์แบบ

benz_bkk_14

นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กล่าวต่อว่า ด้วยศักยภาพขนาดใหญ่ในการลงทุนของบริษัท BENZ BKK GROUP ที่ประกอบธุรกิจเป็นผู้จำหน่าย และให้บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยาวนานกว่า 33 ปี ด้วยความเชี่ยวชาญและชำนาญการ ประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน จึงมีความรู้ความเข้าใจต่อกลุ่มลูกค้าผู้ใช้เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นอย่างดี ด้วยความเข้าถึงและเข้าใจ ทำให้เรามีทั้ง Knowledge และ Know-How ที่สามารถจะนำมาปรับใช้ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ส่งผลให้ เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ผงาดขึ้นมาอย่างแข็งแกร่งเป็นผู้นำตลาดรถเบนซ์มือสองในประเทศไทยและอยู่ในใจลูกค้าได้อย่างสง่างาม

ล่าสุดเราได้พัฒนาพื้นที่โชว์รูม BENZ BKK Group - Bangna เพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการขาย รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยการปรับพื้นที่ภายในโชว์รูมให้ลูกค้าที่ต้องขายรถเข้ารับบริการตรวจเช็กสภาพรถ และการประเมินราคา จากช่างผู้ชำนาญการที่มีประสบการณ์ รวมถึงการนำพื้นที่ชั้น 3 ของโชว์รูม BENZ BKK BANGNA Mercedes-Benz Experience Center เป็นพื้นที่จัดแสดงรถเบนซ์มือสอง ให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดและสัมผัสรถด้วยตนเอง โดยมีที่ปรึกษารขายของ Benz BKK Certified ให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในส่วนของพื้นที่ชั้น 7 มีการจัดสรรให้เป็นพื้นที่สำหรับเตรียมรถก่อนนำรถเข้าจอดโชว์ในโชว์รูม และ BKK Studio สตูดิโอสำหรับถ่ายภาพรถ 360 องศา สำหรับอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่สนใจชมรถได้ทุกมุมผ่านทางเว็บไซต์ www.benzbkkcertified.com

นอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส อาทิ VIP Lounge, ห้องส่งมอบรถ 360 องศา, BKK Cafe ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม, นวดออฟฟิศซินโดรมจากเทอราปิสต์มืออาชีพ และพื้นที่ Co-Working Space พร้อมห้องประชุม 4 ห้อง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้มาใช้บริการอย่างเหนือระดับ

benz_bkk_03

นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กล่าวต่อว่า BENZ BKK GROUP พร้อมแล้วที่จะก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางผู้จำหน่ายยูสคาร์ระดับพรีเมียมของประเทศไทย ด้วยการรับจัดซื้อรถเบนซ์มือสองทั่วประเทศ ด้วยบริการเหนือระดับ ที่มีเจ้าหน้าที่บริหารงานขายรวมถึงผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ประเมินตรวจสอบสภาพและเข้าบริการถึงทุกที่หมายด้วยบริการรับซื้อรถอย่างตรงไปตรงมาในราคาที่ยุติธรรม มั่นใจได้ ในมาตรฐานคุณภาพที่สามารถปิดการซื้อ-ขายได้ภายใน 1 ชั่วโมง ด้วยขั้นตอนคุณภาพดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 ลูกค้าติดต่อ โทร.02-745-4444 หรือ 081-884-7778

ขั้นตอนที่ 2 ส่งรายละเอียด เพื่อนัดหมายตรวจดูรถ

ขั้นตอนที่ 3 ดำเนินการตรวจเช็กสภาพรถ ตกลงซื้อ-ขายรถ

ขั้นตอนที่ 4 ดำเนินการด้านเอกสารให้ครบทุกขั้นตอน

ขั้นตอนที่ 5 ลูกค้ารับเงิน ส่วนเบนซ์ บีเคเค เซอร์ติฟายด์ รับรถ

benz_bkk_09

โดย BENZ BKK CERTIFIED ที่ชั้น 3 โชว์รูม BENZ BKK BANGNA Mercedes-Benz Experience Center พร้อมเป็นศูนย์บริการซื้อ-ขายและซ่อมรถเบนซ์มือสองสมบูรณ์แบบที่ใหญ่ที่สุด ให้ลูกค้าทุกท่านเป็นเจ้าของรถเบนซ์มือสองไมล์น้อย คุณภาพดี ทุกคันการันตี คุณภาพมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษภายในงาน BIG MOTOR SALE 2024 ระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 ที่ไบเทค บางนา ด้วยการเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ในราคาไม่ถึงล้าน โดยเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษเท่ารถใหม่ป้ายแดงที่เริ่มต้นเพียง 2.49% ต่อปี

ขณะเดียวกัน รถทุกคันของ BENZ BKK CERTIFIED จะได้รับการรับประกัน หรือ Warranty สูงสุดฟรี 1 ปี และหากจองรถและรับรถภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 รับฟรี!!! เครื่องดูดฝุ่น Dyson มูลค่า 15,900 บาท ส่วนลูกค้าที่ตกลงขายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ คันเดิมกับทาง BENZ BKK CERTIFIED ระหว่างวันนี้ - 31 สิงหาคม 2567 รับฟรี!!! ทองคำมูลค่า 20,000 บาท ทุกคันอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เบนซ์ บีเคเค" ยกระดับขายเบนซ์มือสอง "BENZ BKK CERTIFIED" ณ โชว์รูมบางนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook