Curvistan Bangkok แหล่งแฮงค์เอาท์ย่านทองหล่อ สวรรค์แห่งคนรักปอร์เช่

Curvistan Bangkok แหล่งแฮงค์เอาท์ย่านทองหล่อ สวรรค์แห่งคนรักปอร์เช่

Curvistan Bangkok แหล่งแฮงค์เอาท์ย่านทองหล่อ สวรรค์แห่งคนรักปอร์เช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Curvistan ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในย่านสุขุมวิท 38 พร้อมส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนและความบันเทิงใหม่ๆ ให้กับคอมมูนิตี้คนรักรถปอร์เช่ เต็มไปด้วยกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจทั้งบาร์ คาเฟ่ แกลเลอรี และพื้นที่สำหรับพบปะสังสรรค์เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความหลงใหลในรถยนต์ ศิลปะ และการออกแบบ

curvistan_15

Curvistan Bangkok เกิดจากความร่วมมือระหว่างแฟนพันธุ์แท้ปอร์เช่ 2 คน ได้แก่ คุณสเตฟาน บอกเนอร์ ผู้ก่อตั้งนิตยสาร Curves ชื่อดังระดับโลก และ คุณชานนท์ เรืองกฤตยา นักธุรกิจวิสัยทัศน์กว้างไกล โดยมีจุดมุ่งหมายให้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดนัดพบสุดพิเศษใจกลางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเปิดเป็นพื้นที่ให้ผู้ที่รักและหลงใหลในแบรนด์ปอร์เช่จากทั่วทุกมุมโลกได้มารวมตัวกัน สถานที่แห่งนี้ยังเนรมิตขึ้นจากไอเดียสุดสร้างสรรค์ของเหล่าพันธมิตรผู้สนับสนุนทั้งจากในและต่างประเทศ เพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่กลุ่มคนรักรถและบรรดาแฟนคลับปอร์เช่

หลังจากที่ป๊อปอัพแกลเลอรีของ Curvistan ได้สร้างปรากฏการณ์และความประทับใจแก่เหล่าคนรักรถในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนีและในประเทศสิงคโปร์อย่างล้นหลามแล้ว Curvistan ได้มาเยือนกรุงเทพฯ อย่างเต็มรูปแบบบนพื้นที่สุดชิคย่านสุขุมวิท 38 และตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อเพียงไม่กี่ก้าว

curvistan_02

Curvistan Bangkok ออกแบบมาเพื่อให้เป็นสวรรค์ของคนรักปอร์เช่โดยเฉพาะ และเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ห้ามพลาดของเหล่านักขับตัวยงและผู้ที่ชื่นชอบการออกแบบ ที่แห่งนี้ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่ที่ให้กลุ่มเพื่อนได้มารวมตัวพูดคุยเรื่องรถและอุปกรณ์เสริมสุดเจ๋ง แต่ยังเต็มไปด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่พร้อมมอบประสบการณ์และความทรงจำดีๆ ร่วมกัน

คุณสเตฟาน บอกเนอร์ ที่เป็นทั้งช่างภาพ นักออกแบบมากความสามารถ และผู้ที่หลงใหลในแบรนด์ปอร์เช่อย่างจริงจัง คือ บุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังโปรเจ็กต์ Curvistan แห่งนี้ ในฐานะผู้ก่อตั้งนิตยสาร Curves คุณสเตฟานมุ่งนำเสนอมนต์เสน่ห์ของการเดินทางที่ผสานธรรมชาติ การเคลื่อนไหว และการออกแบบเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยวิสัยทัศน์ของคุณสเตฟานนั้นสอดคล้องกับคุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยอย่างชัดเจน คุณชานนท์เองเป็นผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์ของรถปอร์เช่มาตั้งแต่ในวัยเด็ก และมีความฝันที่จะสร้างคลับเฮาส์สำหรับคนรักปอร์เช่ใจกลางกรุงเทพฯ มาโดยตลอด และในวันนี้ ความฝันนั้นของคุณชานนท์ได้กลายเป็นจริงกับการเปิดตัว Curvistan Bangkok ในครั้งนี้

curvistan_26

“Curvistan ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่นัดพบทั่วไป แต่เป็นพื้นที่ให้ชาวปอร์เช่ได้มาพบปะ จุดประกายแพสชันระหว่างกันและกัน พร้อมชื่นชมความฝันของพวกเขาที่กลายเป็นจริง” คุณสเตฟาน บอกเนอร์ ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของนิตยสาร Curves กล่าว "สถานที่แห่งนี้ได้ผสมผสานทั้งคาเฟ่ ยนตรกรรม แกลเลอรี และคอนเซ็ปต์สโตร์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์แนวใหม่แก่ผู้ที่หลงใหลในแบรนด์ปอร์เช่ทุกคน สำหรับโปรเจ็กต์ในครั้งนี้ เรายังได้ร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ในไทยที่มีชื่อเสียงมากมาย ซึ่งแต่ละคนล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในธุรกิจของตัวเอง ทั้งหมดนี้เพื่อให้มั่นใจว่าทุกองค์ประกอบของ Curvistan Bangkok นั้นลงตัว ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ฉลองอีกก้าวความสำเร็จของ Curvistan ใจกลางกรุงเทพฯ ในวันนี้”

Curvistan ได้รับการสนับสนุนจากปอร์เช่ ประเทศไทยและปอร์เช่ เอเชียแปซิฟิก ในการร่วมส่งมอบยนตรกรรมและสิ่งเร้าใจมากมายในประเทศไทย โดยล่าสุด ทั้งสององค์กรได้ประกาศเปิดตัวรถ Cayenne S E-Hybrid Coupe ในประเทศไทย ซึ่งเป็นรถรุ่นใหม่ที่ประกอบขึ้นจากโรงงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อนำเสนอรถยนต์สุดล้ำที่มาพร้อมกับราคาสุดเร้าใจให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้ได้ครอบครอง

curvistan_22

โดยขณะนี้ ปอร์เช่ได้เริ่มทยอยส่งมอบรถรุ่นดังกล่าวสู่ผู้บริโภคชาวไทยแล้ว ทั้งนี้ ปอร์เช่ ประเทศไทย ผู้รับผิดชอบการดำเนินงานของ Porsche Lifestyle Boutique ในการจัดสรรยานยนต์เพื่อจัดแสดงภายในพื้นที่ของ Curvistan Bangkok ได้เดินหน้าเปิดโชว์รูมใหม่อีก 3 แห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อให้แฟนปอร์เช่สามารถเข้าถึงแบรนด์ได้มากขึ้น โดยจากความร่วมมือกับ Curvistan ในครั้งนี้ ทางปอร์เช่หวังว่าจะได้เห็น คอมมูนิตี้คนรักปอร์เช่เติบโตอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในประเทศไทย พร้อมช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ได้มาพบปะและถ่ายทอดเรื่องราวที่น่าประทับใจระหว่างกัน และเดินหน้าร่วมสร้างตำนานบทใหม่บนท้องถนนด้วยสุดยอดยานยนต์ที่พวกเขาหลงรัก

Curvistan พร้อมยกระดับประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในวงการไลฟ์สไตล์และการออกแบบของไทย นำทีมโดย Das Treffen คอมมูนิตี้ปอร์เช่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ที่ไม่เพียงแต่เป็นผู้นำจัดงานอีเวนต์ที่รวบรวมรถคลาสสิกหายากและซูเปอร์คาร์รุ่นลิมิเต็ดไว้เท่านั้น แต่ยังตีพิมพ์นิตยสารบอกเล่าเรื่องราวคอมมูนิตี้ปอร์เช่ในประเทศไทยอีกด้วย ต่อด้วยอีกหนึ่งพันธมิตรสำคัญ Socrates Delicious Syrup Company ผู้นำแห่งวงการไนท์ไลฟ์ของกรุงเทพฯ ที่บริหารจัดการบาร์ชื่อดังกว่า 10 แห่งในประเทศไทย

ทั้งยังมี IMPACT Exhibition Management มาช่วยคิดค้นเมนูกาแฟสุดพิเศษ​โดยเป็นผู้นำตัวจริงด้านกาแฟสเปเชียลตี้ ตั้งแต่ปี 2555 และยังเป็นผู้นำเข้าแบรนด์ The Coffee Academïcs อันโด่งดัง สำหรับด้านงานออกแบบและตกแต่งภายใน ยังได้แบรนด์ดังจากสวิตเซอร์แลนด์อย่าง VITRA มาช่วยกำกับดูแล โดยทำงานร่วมกับทีมนักออกแบบและสถาปนิกมากความสามารถ ร่วมกับ NORSE Republics ผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สไตล์นอร์ดิกชั้นนำของไทย เพื่อนำเสนอความคลาสสิกเข้ากับความร่วมสมัยอย่างลงตัวจากเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดย VITRA ยังเป็นแบรนด์ที่ผลิตเฟอร์นิเจอร์อันโด่งดังระดับไอคอนิกมากมาย รวมถึงผลงานการออกแบบโดย Charles และ Ray Eames, George Nelson และ Verner Panton ล่าสุดยังได้เปิดตัวคอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์ใหม่ที่ได้ร่วมออกแบบกับปอร์เช่อีกด้วย

curvistan_17

แกลเลอรีภายใน Curvistan ใจกลางกรุงเทพฯ แห่งนี้จะจัดแสดงคอลเลคชั่นพิเศษที่บอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ปอร์เช่ โดยจะมีการหมุนเวียนนิทรรศการทุกๆ 2-3 เดือน เพื่อให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ สำหรับนิทรรศการแรกเปิดตัวภายใต้หัวข้อ "Porsche: A Design Manifesto" พาผู้ชมดำดิ่งสู่โลกแห่งการออกแบบของปอร์เช่ ที่ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่รถสปอร์ต แต่สะท้อนให้เห็นในผลิตภัณฑ์สุดหลากหลาย ตั้งแต่นาฬิกา แว่นตากันแดด หรือแม้กระทั่งตึกระฟ้า โดยนิทรรศการนี้จะเผยให้เห็นถึงปรัชญาการออกแบบแบบองค์รวมและความหลากหลายทางสุนทรียศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ปอร์เช่

Curvistan Bangkok พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลกทุกวัน ตั้งแต่ 7.00 ถึง 24.00 น. และสำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมนิทรรศการ สามารถเข้าชมตั้งแต่ 7.00 ถึง 18.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดต่างๆ สามารถติดตามได้ที่ Facebook และ Instagram ของ Curvistan

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ Curvistan Bangkok แหล่งแฮงค์เอาท์ย่านทองหล่อ สวรรค์แห่งคนรักปอร์เช่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook