Honda HR-V e:HEV 2025 รุ่นไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ยุโรป

Honda HR-V e:HEV 2025 รุ่นไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ยุโรป

Honda HR-V e:HEV 2025 รุ่นไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Honda HR-V 2025 ไมเนอร์เชนจ์ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการในสหราชอาณาจักร ปรับดีไซน์ถอดแบบจากเวอร์ชันญี่ปุ่น พร้อมปรับปรุงการเก็บเสียงภายในห้องโดยสาร มีให้เลือกเฉพาะขุมพลังไฮบริด e:HEV เช่นเคย

honda_hrv_2025_13

Honda HR-V 2025 โฉมไมเนอร์เชนจ์ มีการปรับดีไซน์ภายนอกแตกต่างไปจากเดิมพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED ที่ถูกตกแต่งรายละเอียดใหม่ พร้อมกระจังหน้าสีเดียวกับตัวรถที่เสริมด้วยแถบแนวนอนพาดเชื่อมไฟหน้าทั้งสองข้างเข้าไว้ด้วยกัน

ขณะที่ด้านท้ายมีการปรับดีไซน์ไฟท้ายใหม่ โดยชุดโคมด้านในถูกออกแบบให้มีเส้นสายเฉียบคมยิ่งขึ้น พร้อมปรับรายละเอียดแถบ LED เป็นแบบ 2 ชั้น ช่วยเพิ่มความแปลกตาขึ้นพอสมควร ทั้งยังมีการปรับดีไซน์กันชนหน้า-หลัง และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่

honda_hrv_2025_18

ภายในห้องโดยสารมีการปรับรายละเอียดส่วนล่างของแผงคอนโซล ซึ่งฮอนด้าระบุว่าจะช่วยให้สามารถใช้งานแท่นชาร์จไร้สายได้สะดวกมากขึ้น ขณะที่คอนโซลกลางระหว่างผู้โดยสารตอนหน้าถูกออกแบบให้มีความสูงลดลง ช่วยให้ผู้โดยสารไม่รู้สึกอึดอัด พร้อมกับเพิ่มวัสดุซับเสียงภายในห้องโดยสารเพื่อลดเสียงรบกวนจากภายนอก

รุ่นท็อปสุดที่เรียกว่า Advance Style Plus มาพร้อมหลังคากระจกพาโนรามิกแบบ Fixed ที่ไม่สามารถเปิดออกได้เช่นเดิม

honda_hrv_2025_05

ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ยังคงยกมาจากรุ่นก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว Honda CONNECT รองรับ Apple CarPlay / Android Auto, หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 7 นิ้ว, เบาะนั่งคู่หน้าแบบปรับมือ, ประตูท้ายไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี เป็นต้น

นอกจากนี้ Honda HR-V 2025 ไมเนอร์เชนจ์ที่วางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรมีระบบเตือนมุมอับสายตา Blind Spot Information เป็นมาตรฐานทุกรุ่นย่อย เสริมด้วยระบบ Cross Traffic Monitor ตั้งแต่รุ่นกลางขึ้นไป รวมถึงกล้องมองภาพรอบคัน Multi-View Camera ในรุ่นท็อปและรองท็อป

honda_hrv_2025_26

ด้านขุมพลังยังคงติดตั้งเครื่องยนต์ไฮบริด e:HEV ที่ทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 107 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 131 นิวตัน-เมตร และมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 131 แรงม้ แรงบิดสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 10.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 170 กม./ชม.

Honda HR-V 2025 โฉมไมเนอร์เชนจ์มีกำหนดวางจำหน่ายที่ยุโรปภายในเดือนกันยายน 2567 นี้

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ Honda HR-V e:HEV 2025 รุ่นไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ยุโรป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook